Các bác cứ hoài cổ làm em nhớ kỷ nịm xưa quá đi mất.Em nhớ thời sinh viên trường Bách khoa những năm tám mươi cái bãi xe đạp rộng mênh mang , còn bãi xe gắn máy bé tí gần chỗ mấy bác giữ xe( ngược hẳn 180 độ với bi giờ ). Trong đó lác đác vài chiếc là Dame và 67 , 72. Các Bác nào cưỡi trên những chiếc xe này còn oách hơn bay giờ đi SHi nữa.
Bản thân em khi ra trường bắt đầu đi làm cuối năm 1990 mới được ngồi lên chiếc cup 78 với giá là 1cây25. Do chưa có kinh nghiệm nên mua phải cái xe hư toàn diện vừa chạy vừa sửa từa lưa. Đến 30/4 năm đó em bán xe này và bù đủ 2cây mốt rước về em 81 -90 và gắn bó với em nó đến năm 2002 mới cho ông anh ruột. Cái xe cup 81 này chạy rất khoẻ , bền bỉ , không hư vặt và là công thần cho việc tạo lập sự nghiệp của em. Dù cho sau này sắm Dreame , Rebel hay xe bốn bánh thì dấu ấn của nó không bao giờ phai mờ. Nó gắn bó , thân thiết như một người bạn với bao kỷ niệm của một thời cày cuốc . Đúng là một thời đạn bom , một thời hoà bình .
Bản thân em khi ra trường bắt đầu đi làm cuối năm 1990 mới được ngồi lên chiếc cup 78 với giá là 1cây25. Do chưa có kinh nghiệm nên mua phải cái xe hư toàn diện vừa chạy vừa sửa từa lưa. Đến 30/4 năm đó em bán xe này và bù đủ 2cây mốt rước về em 81 -90 và gắn bó với em nó đến năm 2002 mới cho ông anh ruột. Cái xe cup 81 này chạy rất khoẻ , bền bỉ , không hư vặt và là công thần cho việc tạo lập sự nghiệp của em. Dù cho sau này sắm Dreame , Rebel hay xe bốn bánh thì dấu ấn của nó không bao giờ phai mờ. Nó gắn bó , thân thiết như một người bạn với bao kỷ niệm của một thời cày cuốc . Đúng là một thời đạn bom , một thời hoà bình .