Không đỡ đượcjetro nói:Xe đang lên dốc mà gãy láp tời chỉ có thể là hai nguyên nhân :
-Một là do thiết bị không phù hợp với tiêu chuẩn .
-Hai là do người điều khiển thiếu kinh nghiệm vận hành không đúng qui trình , hoặc tính toán sai tải trọng của láp .
..... Chứ không lẽ các bác định đổ tại thời tiết ?
hatrangphat nói:Không đỡ đượcjetro nói:Xe đang lên dốc mà gãy láp tời chỉ có thể là hai nguyên nhân :
-Một là do thiết bị không phù hợp với tiêu chuẩn .
-Hai là do người điều khiển thiếu kinh nghiệm vận hành không đúng qui trình , hoặc tính toán sai tải trọng của láp .
..... Chứ không lẽ các bác định đổ tại thời tiết ?
Trường hợp này là đi bằng tời. chỉ có tời và tời .
tời cơ sịn chuyên nghiệp. các bác cứ tìm hiểu đừng suy đoán. đi thi ai lắp hàng lởm bao giờ.
nhưng bị gãy cái gì đó nên ko kết hợp vừa tời vừa tua bánh được. Biết trước rồi, nhưng máu điên nổi lên. đã chơi là chơi tới cùng. chơi đến giọt máu cuối cùng. chiến binh mà . Tời đến đoạn lúc nặng nhất thì bị nóng, nổ phớt.. oành . thế là toi.
he he em đứng đó tim như rụng rời tiếc quá nhưng đành phải chịu.
Bác Lơ sang năm mời bác bannang.com tham gia cùng cho khí thế chứ năm nay em nghĩ.... do thời tiết cả!!!
Còn khách quan thì theo lời bác F1: chúng nó phá kinh hơn miềng!!!!
Còn khách quan thì theo lời bác F1: chúng nó phá kinh hơn miềng!!!!
Em về tới nhà từ tối qua ,ngũ đến giờ mới dậy mà người vẩn còn tây tây ,tai vẩn còn nghe tiếng gào thét từ ống bô của nhửng chiến binh tranh tài từ đồng mô, và đến giờ vẩn còn nge tiếng thở nhẹ và đều của anh em trong giấc ngủ của chuyến bay đêm trở về, cảm ơn ban tổ chức VOC ,cảm ơn anh em hậu cần ,kỷ thuật, cảm ơn sự cổ vủ nhiệt tình của anh em ở nhà đã đồng hành cùng E và mọi người trong suốt thời gian VOC vừa qua.
Em thấy ý kiến bác này là chính xác !PhanLGL nói:hatrangphat nói:Không đỡ đượcjetro nói:Xe đang lên dốc mà gãy láp tời chỉ có thể là hai nguyên nhân :
-Một là do thiết bị không phù hợp với tiêu chuẩn .
-Hai là do người điều khiển thiếu kinh nghiệm vận hành không đúng qui trình , hoặc tính toán sai tải trọng của láp .
..... Chứ không lẽ các bác định đổ tại thời tiết ?
Trường hợp này là đi bằng tời. chỉ có tời và tời .
tời cơ sịn chuyên nghiệp. các bác cứ tìm hiểu đừng suy đoán. đi thi ai lắp hàng lởm bao giờ.
nhưng bị gãy cái gì đó nên ko kết hợp vừa tời vừa tua bánh được. Biết trước rồi, nhưng máu điên nổi lên. đã chơi là chơi tới cùng. chơi đến giọt máu cuối cùng. chiến binh mà . Tời đến đoạn lúc nặng nhất thì bị nóng, nổ phớt.. oành . thế là toi.
he he em đứng đó tim như rụng rời tiếc quá nhưng đành phải chịu.
Vậy lỗi là do thiếu kinh nghiệm , chứ tời không nó còn nhấc bổng cà nguyên chiếc xe lên được cơ mà .
Kinh nghiệm !!!jetro nói:Em thấy ý kiến bác này là chính xác !PhanLGL nói:hatrangphat nói:Không đỡ đượcjetro nói:Xe đang lên dốc mà gãy láp tời chỉ có thể là hai nguyên nhân :
-Một là do thiết bị không phù hợp với tiêu chuẩn .
-Hai là do người điều khiển thiếu kinh nghiệm vận hành không đúng qui trình , hoặc tính toán sai tải trọng của láp .
..... Chứ không lẽ các bác định đổ tại thời tiết ?
Trường hợp này là đi bằng tời. chỉ có tời và tời .
tời cơ sịn chuyên nghiệp. các bác cứ tìm hiểu đừng suy đoán. đi thi ai lắp hàng lởm bao giờ.
nhưng bị gãy cái gì đó nên ko kết hợp vừa tời vừa tua bánh được. Biết trước rồi, nhưng máu điên nổi lên. đã chơi là chơi tới cùng. chơi đến giọt máu cuối cùng. chiến binh mà . Tời đến đoạn lúc nặng nhất thì bị nóng, nổ phớt.. oành . thế là toi.
he he em đứng đó tim như rụng rời tiếc quá nhưng đành phải chịu.
Vậy lỗi là do thiếu kinh nghiệm , chứ tời không nó còn nhấc bổng cà nguyên chiếc xe lên được cơ mà .
Thế thì theo bác trường hợp cụ thể của Vú Căng phải làm gì ? Phất cờ trắng xin hàng hay .......lý thuyết là một chuyện còn thực tế lại vấn đề khác . Lý thuyết suông ko có chỗ trong thực tế đâu.
Em thấy bác sao thích chặc chém quá nhĩ, Bác có biết 1 chiếc xe đủ tiêu chuẩn để thi hang open là phải đầu tư bao nhiêu tiền của và công sức ko? trong 1 cuôc đua cho dù là những người hàng đầu thế giới thì đến lúc "cô không thương" thì bất trắc cũng có thể xay ra..Bác đi xe có bíet trước lúc nào xe bác bi bể bánh ko?jetro nói:Em thấy ý kiến bác này là chính xác !
Vậy lỗi là do thiếu kinh nghiệm , chứ tời không nó còn nhấc bổng cà nguyên chiếc xe lên được cơ mà .
chưa kê điều kiện thi đấu no khắc nghiệt đến múc nào..chiếc xe 2 tấn bi dìm cứng vào bùn nhảo thì trong lượng kéo có thể tăng lên gấp 3 gấp 4 lần.
Thôi các bác . thế là đủ hiểu bác ấy rồi. hum nào gặp bác ý ở trong rừng mới thấy kinh nghiệm các bác à.
moster_bd nói:Em thấy bác sao thích chặc chém quá nhĩ, Bác có biết 1 chiếc xe đủ tiêu chuẩn để thi hang open là phải đầu tư bao nhiêu tiền của và công sức ko? trong 1 cuôc đua cho dù là những người hàng đầu thế giới thì đến lúc "cô không thương" thì bất trắc cũng có thể xay ra..Bác đi xe có bíet trước lúc nào xe bác bi bể bánh ko?jetro nói:Em thấy ý kiến bác này là chính xác !
Vậy lỗi là do thiếu kinh nghiệm , chứ tời không nó còn nhấc bổng cà nguyên chiếc xe lên được cơ mà .
chưa kê điều kiện thi đấu no khắc nghiệt đến múc nào..chiếc xe 2 tấn bi dìm cứng vào bùn nhảo thì trong lượng kéo có thể tăng lên gấp 3 gấp 4 lần.
Qua kiểm tra thì bác Jetro này có họ hàng với bác F150 với title chém gió...