Em cũng thấy lạ, hơn nữa máy này chỉ chuẩn Euro 2 thôi, nghĩa là nó không thể tiết kiệm hơn các máy chuẩn cao hơn. Tấc nhiên phải bỏ qua các chuẩn về khí động học, và cân nặng. Nhưng vóc dáng và cân nặng của em này thì ....Em có nghe trên FB vụ test xe của Isuzu,... toàn số không tưởng...
Bác nào lấy con MU-X hay con D-MAX 3.0 chạy không tải mở máy lạnh trong 4-5 tiếng xem hết nhiêu lít dầu ạ....
Nếu ít thế này thì GM, FORD, TOY... đi mua công nghệ máy dầu của ISUZU rồi cần quéo gì theo đuổi cái Hybrid cho mệt, em nghĩ isuzu đem bài test này sang xứ mẽo giết luôn thằng Tesla được rồi...
Thật đấy cụ, em đang chạy con số sàn 1 cầu, em chạy Bắc - Nam đường đẹp chạy đều, máy lạnh bt có 4,2 l/100 km. Nhưng xe mới 2 năm đầu thôi, giờ chạy hỗn hợp nó báo 5,8 lHơi ảo, không ai tin. 5lit/100km còn không thể nữa là. Thất vọng với Isuzu quá.
Em chẳng có gì phải đính chính cả các bác ạ. Họ công bố ra sao thì em ghi nhận lại y nguyên thế, kết quả đã có bên giám định độc lập xác nhận, chẳng sai sót chỗ nào hết.
Thực ra mà nói, chính bản thân em dù đi cùng đoàn từ đầu, xem xét kỹ mọi khâu cũng vẫn cảm thấy kết quả này quá sức bất ngờ, chứ nói gì các bác ở nhà và chỉ đọc tường thuật Nhưng một khi các bác hiểu rằng chương trình này chỉ là một cuộc chơi, tuân theo những quy định của ban tổ chức (và chỉ ban tổ chức mà thôi, không phải chuẩn quốc tế nào cả) thì sẽ thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn rất nhiều
Đó là còn chưa kể vào kỹ năng của các tay lái nữa. Em có ngồi cùng với mấy bác thắng giải xem họ lái ra sao, thì đúng là... siêu thật, không những họ hiểu con xe của mình mà còn trổ hết mọi ngón nghề chiêu trò ra, miễn sao đạt được mục đích là trúng chuyến du lịch. Chơi kiểu này đương nhiên phải tắt điều hòa, nhưng không chỉ có vậy mà còn nhiều thứ khác nữa.
Thực ra mà nói, chính bản thân em dù đi cùng đoàn từ đầu, xem xét kỹ mọi khâu cũng vẫn cảm thấy kết quả này quá sức bất ngờ, chứ nói gì các bác ở nhà và chỉ đọc tường thuật Nhưng một khi các bác hiểu rằng chương trình này chỉ là một cuộc chơi, tuân theo những quy định của ban tổ chức (và chỉ ban tổ chức mà thôi, không phải chuẩn quốc tế nào cả) thì sẽ thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn rất nhiều
Đó là còn chưa kể vào kỹ năng của các tay lái nữa. Em có ngồi cùng với mấy bác thắng giải xem họ lái ra sao, thì đúng là... siêu thật, không những họ hiểu con xe của mình mà còn trổ hết mọi ngón nghề chiêu trò ra, miễn sao đạt được mục đích là trúng chuyến du lịch. Chơi kiểu này đương nhiên phải tắt điều hòa, nhưng không chỉ có vậy mà còn nhiều thứ khác nữa.
Em đề nghị chỉ cho anh em mới lấy bằng lái là chính xác nhất
Chứ như thế này, thi xong lại ức chế hơn ....
Chứ như thế này, thi xong lại ức chế hơn ....
Chính xác là 2,81 l/243 km đó bác. Nếu quy ra /100 km thì sẽ là... 1,156l/100 km, quá sốc phải không nào?Với dòng xe 2.5L, phần thắng thuộc về chiếc xe D-Max 51C-88747 do anh Đoàn Ngọc Anh Vũ (Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) cầm lái với con số tiêu hao nhiên liệu 2,81 lít/243 km. Giải nhì thuộc về anh Nguyễn Kỳ Minh (Cầu Đước, Long An), người cầm lái chiếc D-Max 62C-06826 với thành tích 3,37 lít/243,5 km. Giải ba của dòng xe này thuộc về anh Thạch Vũ Ninh (TP Sóc Trăng, Sóc Trăng) cùng chiếc xe MU-X 83A- 05657 đạt được kết quả là 3,95 lít/242 km.
Cho em hỏi lại là 2,81l/243km hay 2,81l/100km vậy bác chủ
Em xin nhắc lại, đây là con số đạt được trên một quãng hành trình quá sức lý tưởng, được tạo đủ hết điều kiện để mọi người đi mượt nhất có thể, chứ chạy bình thường như hàng ngày chúng ta hay chạy thì không tài nào làm được. Bên cạnh đó còn có một chi tiết rất quan trọng là: việc đo đạc thực hiện ngay khi vừa đến Phnom Penh. Bác nào rành kỹ thuật sẽ hiểu vấn đề ở đây là gì
Túm cái váy lại là xe tiết kiệm nhiên liệu. Mà em thấy xe Nhật thường tập trung vào mấy vấn đề tiết kiệm nên cũng ko thấy ngạc nhiên mấy
Mình là người tham gia chuyến đi này. Xe mình DMax 2.5 số sàn, mình chạy rất gà nhưng thông số xe mình là 9,43l/244,4km. Còn những xe Dmax và MU.X 2.5 khoảng từ 4 đến 7l cho 244km thì nhiều vô kể. Vài dòng chia sẻ với các anh em. Tks