Nhà em ở Q2 cũ và em thấy cầu TT1 hiện giờ vẫn chưa quá tải, cầu TT1 và TT2 bác thấy về vị trí địa lý có giảm bớt ùn tắc hay cần giải tỏa gấp như những điểm nóng khác trên địa bàn TP không ?vậy là xây cầu để đẩy giá đất, thay vì phục vụ nhu cầu giao thông thực tế hả bác ...
- Tags
- kẹt xe
Đó là do thời tiết!Quy hoạch toàn nói chuyện tầm nhìn 10 năm định hướng 20 năm nhưng về khoảng làm 22 năm vẫn cứ im re chắc mỗi nước mình
Biển động dữ dội, tầm nhìn xa 10km giảm xuống còn 10cm
Chỉnh sửa cuối:
tất nhiên về mặt tầm nhìn thì xây cầu TT1 hay TT2 nó tạo ra cú hích rất lớn về quy hoạch cũng như đúng phương châm "hạ tầng phải đi trước sự phát triển". Nhưng thực tế nhìn vào nhu cầu của thành phố hiện tại, số tiền dùng để xây cầu TT2 đó có thể dùng dể xây những cây cầu cấp thiết khác, trước mắt là TT4, Cát Lái, Bình Quới (nối khu Thanh Đa với Thủ Đức). Cầu TT2 lúc này chưa thật sự cần, mặt bằng cho nó lại là mặt bằng có sẵn (xưởng Ba Son và khu đất trống đã được quy hoạch bên Thủ Thiêm) nên lại càng không sợ đội chi phí GPMB.Nhà em ở Q2 cũ và em thấy cầu TT1 hiện giờ vẫn chưa quá tải, cầu TT1 và TT2 bác thấy về vị trí địa lý có giảm bớt ùn tắc hay cần giải tỏa gấp như những điểm nóng khác trên địa bàn TP không ?
Thề là bác chuẩn.20 năm trước đâu khoảng 2000s đã có quy hoạch mở đường 30m rồi, sau ko làm lại đòi mở thành 40m, rồi lại im luôn tới giờ. Thành Hồ chưa bao giờ bằng thành Hà về vụ mở, phóng đường. Ví dụ, khi xưa nếu mở 30m thì đền bù ít hơn, mặt đường rộng hơn gấp đôi bây giờ. 2Japan đúng là ăn ngập mặt mà chỉ biết lo vinh thân phò gia, còn 3ke cũng ăn mà nó làm được
Hồ thành khác Hà thành.
Hồ thành là ăn rồi biến.
Hà thành ăn mà làm được.
Phương bắc riết rồi giàu có hơn phương nam là vì vậy.
Mình cũng đi học hồi 2003 từ hồi còn Bến Chương Dương.hồi 2003 đi học qua bên TTT-TDT đã kẹt rồi, chứ cần gì đến năm 2022
Lúc đó đã kẹt rồi chứ cần đéo gì đến 20 năm sau.
Thành phố HCM nên học tập Vương Quốc Thụy Điển trong việc Tổng mức chi Ngân sách bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông Đường bộ,
với mức chi Ngân sách bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông Đường bộ bằng hoặc cao hơn mức chi này của Thụy Điển, sẽ giải quyết được phần nào chất lượng kỹ thuật, chất lượng kết nối và chất lượng quản lý vận hành Hệ thống Giao thông Đường bộ của Thành phố HCM
với mức chi Ngân sách bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông Đường bộ bằng hoặc cao hơn mức chi này của Thụy Điển, sẽ giải quyết được phần nào chất lượng kỹ thuật, chất lượng kết nối và chất lượng quản lý vận hành Hệ thống Giao thông Đường bộ của Thành phố HCM
ý là bác sẽ ký duyệt tiền ngân sách để tp.HCM được phép chi hả? =))Thành phố HCM nên học tập Vương Quốc Thụy Điển trong việc Tổng mức chi Ngân sách bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông Đường bộ,
với mức chi Ngân sách bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông Đường bộ bằng hoặc cao hơn mức chi này của Thụy Điển, sẽ giải quyết được phần nào chất lượng kỹ thuật, chất lượng kết nối và chất lượng quản lý vận hành Hệ thống Giao thông Đường bộ của Thành phố HCM
Xưa ở đường Tôn Đản mà đâu có mấy khi đi đường này, mỗi lần có đi là như 1 cực hình, khiếp. mà cả chục năm trước đã thấy xe đôgn rồi giờ không dám tưởng tượng
Bán mà đủ qua bển mua đủ em cũng bán ýkhông ở được thì bán nhà vô trung tâm mà ở...tối ngày la làng... đòi hỏi.....
các anh chị đã làm gì cho đất nước chưa ? mua nhà bên đó mua xe hơi chi cho khổ rồi giờ mà than......
sống không được thì về quê mà sống... còn không được thì lên dalat hay ra đà nẵng mà sống.....
còn không thì bán nhà qua mẽo mà ở.....
em chỉ đùa tí thôi các anh....