Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
3/1/10
902
7.773
93
phongluu nói:
nintiendo nói:
Tuần trước trong lúc nhặt cafe ở Maximark em cũng được một bạn Phil Deli mời mua, nói qua nói lại chắc thấy em đúng là dân uống cafe nhiều mà lại không chịu mua nên bạn ấy nhất quyết mời đi mời lại đến 3 lần :D.

Câu chuyện đang rất hot về Phil Deli thì em nói luôn là em biết rồi, bạn ấy không cần kể :), còn 3 thứ bạn ấy offer thì em bảo đường tinh luyện tặng kèm em không cần, vì em không uống với đường. Quay số trúng thưởng thì em không ham vì em không may mắn với mấy trò đó :p, còn cafe sạch thì có nhiều loại và em thích mua loại em quen hơn là thử một loại mới toe chưa có tí positive feedback nào từ người dùng.

Cái duy nhất có thể làm em mua thử một gói là off 50% chẳng hạn, thì không thấy đâu hehehehe :D
Túm lại là ý bác muốn ... nói lên ( Chia sẻ ) điều gì ?
1/ Xác nhận Bác là người uống cafe nhiều ?
2 / Uống cafe kg đường, kg may mắn , chỉ uống loại .... quen ?
3 / và nêu ra 1 yêu cầu mà .... kg nhân viên giói thiệu SP nào có thể đáp ứng đc ? ( vì ngoài khả năng .)
..... ????

Em chỉ tán nhảm thôi bác, mà là nhảm nên có vẻ nó hơi lộn xộn hoặc lãng xẹt cũng có thể hiểu được, nếu bác thấy nhảm quá thì cứ xoá luôn post cũng được, em không kêu ca gì đâu :). Thanks bác.
 
Tập Lái
28/6/13
29
0
1
LuongThang nói:
Cá nhân em thì cho rằng mấy bác doanh nhân này làm PR/marketing rất Pro và bài bản !
41.gif

Sản phẩm cafe này có lẽ chẳng nhắm đến mấy chú ở xứ giãy chết đâu, mà thực chất đang nhắm đến thị trương nội địa VN: một thị trường rất lớn, nhưng đang cạnh tranh khốc liệt. Vì vậy muốn thâm nhập, cần gây được tiếng vang lớn !!
Người TD VN vốn dĩ vẫn thích cafe gu nặng (!?) kiểu VN, nhưng đang bị rối bởi thông tin cafe bẩn, cafe hóa chất.. và đang lạc giữa một rừng thương hiệu cafe Viet với slogun, tên gọi, chiến lược quảng bá na ná nhau... --> vậy một thương hiệu cafe mới, với bao bì đẹp + tên gọi ấn tượng + có câu chuyện (history) hay ho phía sau (kiểu như cafe của doanh nhân VN mua thị trấn Mỹ, làm nên giấc mơ cafe Viet ở Mỹ ...) và quan trọng nhất chứng minh được mình là loại cafe sạch, được xác nhận bởi 1 cơ quan uy tín cỡ như FDA !!! (chứ không phải tự xưng "sạch" mà chẳng ai kiểm chứng được) thì ... bá đạo rồi ! E là em tin ngay !! :D
55.gif
57.gif


Hơn nữa với chiêu mua thị trấn Mỹ, vừa gợi lòng tự hào dân tộc, lại được quảng bá PR một cách hết sức "tự nhiên" & rầm rộ trên media trong nước & quốc tế, cũng như qua kênh 888 (truyền miệng) khắp nơi từ trong nhà ra phố lên lề đường, từ năm ngoái đến năm nay... với chi phí rẻ mạt (mua town hết 900K, chi phí FDA chắc cỡ vài trăm K nữa) thì vẫn quá rẻ so với những chiến dịch marketing rầm rộ nhưng vẫn là thuần túy Quảng cáo và chưa chắc được NTD chú ý bằng những chiêu PR kiểu pro này ! E tin rằng chẳng mấy chốc PhinDeli này sẽ tràn ngập thị trường trong nước và sẽ được mọi người nhiệt tình dùng thử (tò mò !) và ủng hộ dài lâu nếu chất lượng tốt ! Bái phục tầm nhìn của mấy bác này & chúc các bác may mắn !
033102flo_1_prv.gif
Bác nói chuẩn luôn.
 
Hạng C
5/3/11
805
1.255
93
Viettinbank
nintiendo nói:
Tuần trước trong lúc nhặt cafe ở Maximark em cũng được một bạn Phil Deli mời mua, nói qua nói lại chắc thấy em đúng là dân uống cafe nhiều mà lại không chịu mua nên bạn ấy nhất quyết mời đi mời lại đến 3 lần :D.

Câu chuyện đang rất hot về Phil Deli thì em nói luôn là em biết rồi, bạn ấy không cần kể :), còn 3 thứ bạn ấy offer thì em bảo đường tinh luyện tặng kèm em không cần, vì em không uống với đường. Quay số trúng thưởng thì em không ham vì em không may mắn với mấy trò đó :p, còn cafe sạch thì có nhiều loại và em thích mua loại em quen hơn là thử một loại mới toe chưa có tí positive feedback nào từ người dùng.

Cái duy nhất có thể làm em mua thử một gói là off 50% chẳng hạn, thì không thấy đâu hehehehe :D


Khách hàng lọai này xếp vào lọai cực đoan, họ hài lòng với hiện tại và ít có suy nghĩ tiếp nhận cái mới. Họ thích thách thức cái mới hơn là thử thách và cho cái mới 1 cơ hội (cũng là cơ hội cho chính họ). Mấy em PG nên dũng cảm bỏ qua lọai khách hàng này mà dành tgian đó cho 10 khách hàng khác sẵn lòng hơn với cái mới.
 
Hạng B2
4/5/07
312
4.555
113
Tự hào với thương hiệu Việt và chúc bác Nguyên thành công trên đất Mỹ! Khó khăn, thử thách nhưng cơ hội cũng rộng mở. Ý tưởng này mới mẻ thật...không biết khi nào có quán Phin Deli ở SG và HN nhỉ...
 
Hạng B2
8/7/12
115
3
18
An Khang nói:
nintiendo nói:
Tuần trước trong lúc nhặt cafe ở Maximark em cũng được một bạn Phil Deli mời mua, nói qua nói lại chắc thấy em đúng là dân uống cafe nhiều mà lại không chịu mua nên bạn ấy nhất quyết mời đi mời lại đến 3 lần :D.

Câu chuyện đang rất hot về Phil Deli thì em nói luôn là em biết rồi, bạn ấy không cần kể :), còn 3 thứ bạn ấy offer thì em bảo đường tinh luyện tặng kèm em không cần, vì em không uống với đường. Quay số trúng thưởng thì em không ham vì em không may mắn với mấy trò đó :p, còn cafe sạch thì có nhiều loại và em thích mua loại em quen hơn là thử một loại mới toe chưa có tí positive feedback nào từ người dùng.

Cái duy nhất có thể làm em mua thử một gói là off 50% chẳng hạn, thì không thấy đâu hehehehe :D
Khách hàng lọai này xếp vào lọai cực đoan, họ hài lòng với hiện tại và ít có suy nghĩ tiếp nhận cái mới. Họ thích thách thức cái mới hơn là thử thách và cho cái mới 1 cơ hội (cũng là cơ hội cho chính họ). Mấy em PG nên dũng cảm bỏ qua lọai khách hàng này mà dành tgian đó cho 10 khách hàng khác sẵn lòng hơn với cái mới.
Khách không thích thì phán là cực đoan, là không biết tiếp nhận cơ hội cho chính họ? Sao nghe giọng điệu loại tiếp thị này giống bọn đa cấp thế!

 
O.S.P.D
13/1/05
2.840
1.055
113
SG
AlexAngeli nói:
An Khang nói:
nintiendo nói:
Tuần trước trong lúc nhặt cafe ở Maximark em cũng được một bạn Phil Deli mời mua, nói qua nói lại chắc thấy em đúng là dân uống cafe nhiều mà lại không chịu mua nên bạn ấy nhất quyết mời đi mời lại đến 3 lần :D.

Câu chuyện đang rất hot về Phil Deli thì em nói luôn là em biết rồi, bạn ấy không cần kể :), còn 3 thứ bạn ấy offer thì em bảo đường tinh luyện tặng kèm em không cần, vì em không uống với đường. Quay số trúng thưởng thì em không ham vì em không may mắn với mấy trò đó :p, còn cafe sạch thì có nhiều loại và em thích mua loại em quen hơn là thử một loại mới toe chưa có tí positive feedback nào từ người dùng.

Cái duy nhất có thể làm em mua thử một gói là off 50% chẳng hạn, thì không thấy đâu hehehehe :D
Khách hàng lọai này xếp vào lọai cực đoan, họ hài lòng với hiện tại và ít có suy nghĩ tiếp nhận cái mới. Họ thích thách thức cái mới hơn là thử thách và cho cái mới 1 cơ hội (cũng là cơ hội cho chính họ). Mấy em PG nên dũng cảm bỏ qua lọai khách hàng này mà dành tgian đó cho 10 khách hàng khác sẵn lòng hơn với cái mới.
Khách không thích thì phán là cực đoan, là không biết tiếp nhận cơ hội cho chính họ? Sao nghe giọng điệu loại tiếp thị này giống bọn đa cấp thế!
Có gì nhầm lẫn ở đây kg nhỉ ???
Ai tiếp thị ? và ai đa cấp ? có vẻ tối nghĩa quá kg ?
39.gif

 
Hạng C
15/5/07
952
591
93
59
Tâm lý của bác nintiendo có lẽ cũng là tâm lý chung của khá nhiều người ạ, trong đó có em. Đơn giản thế này ạ : Trước em hay uống the coffee bean ( loại espresso ) 275k/225gr tính ra thành 1.1tr/kg, sau em thấy Purio hộp thiếc 250gr có giá 140k ( mua nhiều còn giảm xuống 120k ) mà hạt to và đẹp chả kém gì the coffee bean, tính ra là 560k/kg, sau em lại thấy An Thái 200k/500gr tính ra thành 400k/kg hạt chả khác gì Purio. Đấy là nói về giá, còn về chất lượng thì hồi đầu thecoffee bean ko chê được, nhưng đến lô hàng nhập về hồi tháng5/2013 thì sau đó em cạch mặt luôn, Purio hộp thiếc cũng ổn nhưng chả khác gì An Thái mà giá lại đắt hơn. Túm lại em chọn An Thái cho chất lượng ổn định, giá hợp lý, cạch mặt the coffee bean còn phin deli em cũng thấy có bán trong City mart Nguyễn Trãi, để bữa nào em thử xem thế nào vậy. Cái khó của cafe có lẽ ngoài yếu tố giá cả, chất lượng thì sự ổn định cũng là điều rất cần quan tâm.
 
Status
Không mở trả lời sau này.