Em thấy cái vụ ngủ gật khá nguy hiểm chắc không cụ nào là không dính. Khi ngủ gật thì thay đổi tốc độ liên tục, nhai kẹo chevingum hay cái gì trong miệng cũng rất hữu hiệu. Nếu buồn ngủ quá thì tấp vào quán nào đó khóa xe kỹ vô, để chuông điện thoại, uống nước đi vệ sinh gì đó, ngủ khoảng 15-30 phút là tạm đủ sức đi thêm mấy tiếng nữa. Phải bíêt dừng đúng lúc, vụ ngủ gật này kinh quá nhiều rồi
Thật ra không phải lái non dễ nhận ra nên bị ép đâu Pac.
Mấy xe lớn lúc nào cũng ép mấy xe nhỏ,nhưng nếu Pac cứng tay lái rồi thì mình tự tin tiến tới theo đúng phần đường của mình,xe ngược chiều sẽ không ép được Pac.
Do những tài non,ít tự tin hơn,nên khi thấy các xe ngược chiều lấn line thì vội vàng tránh nhanh vào trong( bị ép).
Nhìn chung là cũng không nên tự tin thái quá ,hai thằng máu lên,không ai nhường ai thì sẽ xẩy ra tai nạn,nhưng cũng không nên quá tự ti,(mình tài non nên tránh nó cho chắc ăn)
khi bị ép,Pac sẽ vào lề phải và sẽ dễ va chạm với 2 bánh nhiều hơn,vì thế tùy tinh huống thì Pac có thể nhường nó( điều kiện vào phải an toàn) nhưng đôi lúc Pac cũng phải báo hiệu cho nó biết là mình không có khả năng vào phải được,nó(xe ngược chiều) phải chủ động trả lại đường cho Pac,thường thì bằng cách nhá đèn pha 2 cái để nó biết là mình không có khả năng nhường đường được.
(nhưng gặp mấy thằng cont thì mình cũng phải sợ bị ép- chúng nó chạy ghê quá)
Mong Pac se ngày càng tiến bộ.
Mấy xe lớn lúc nào cũng ép mấy xe nhỏ,nhưng nếu Pac cứng tay lái rồi thì mình tự tin tiến tới theo đúng phần đường của mình,xe ngược chiều sẽ không ép được Pac.
Do những tài non,ít tự tin hơn,nên khi thấy các xe ngược chiều lấn line thì vội vàng tránh nhanh vào trong( bị ép).
Nhìn chung là cũng không nên tự tin thái quá ,hai thằng máu lên,không ai nhường ai thì sẽ xẩy ra tai nạn,nhưng cũng không nên quá tự ti,(mình tài non nên tránh nó cho chắc ăn)
khi bị ép,Pac sẽ vào lề phải và sẽ dễ va chạm với 2 bánh nhiều hơn,vì thế tùy tinh huống thì Pac có thể nhường nó( điều kiện vào phải an toàn) nhưng đôi lúc Pac cũng phải báo hiệu cho nó biết là mình không có khả năng vào phải được,nó(xe ngược chiều) phải chủ động trả lại đường cho Pac,thường thì bằng cách nhá đèn pha 2 cái để nó biết là mình không có khả năng nhường đường được.
(nhưng gặp mấy thằng cont thì mình cũng phải sợ bị ép- chúng nó chạy ghê quá)
Mong Pac se ngày càng tiến bộ.
Lái non nhìn chắc dễ nhận biết hay sao mà hay bị xe ngược chiều ép hoài ?
Em đi đường đá pha suốt, nhờ vậy cũng đỡ.Thật ra không phải lái non dễ nhận ra nên bị ép đâu Pac.
Mấy xe lớn lúc nào cũng ép mấy xe nhỏ,nhưng nếu Pac cứng tay lái rồi thì mình tự tin tiến tới theo đúng phần đường của mình,xe ngược chiều sẽ không ép được Pac.
Do những tài non,ít tự tin hơn,nên khi thấy các xe ngược chiều lấn line thì vội vàng tránh nhanh vào trong( bị ép).
Nhìn chung là cũng không nên tự tin thái quá ,hai thằng máu lên,không ai nhường ai thì sẽ xẩy ra tai nạn,nhưng cũng không nên quá tự ti,(mình tài non nên tránh nó cho chắc ăn)
khi bị ép,Pac sẽ vào lề phải và sẽ dễ va chạm với 2 bánh nhiều hơn,vì thế tùy tinh huống thì Pac có thể nhường nó( điều kiện vào phải an toàn) nhưng đôi lúc Pac cũng phải báo hiệu cho nó biết là mình không có khả năng vào phải được,nó(xe ngược chiều) phải chủ động trả lại đường cho Pac,thường thì bằng cách nhá đèn pha 2 cái để nó biết là mình không có khả năng nhường đường được.
(nhưng gặp mấy thằng cont thì mình cũng phải sợ bị ép- chúng nó chạy ghê quá)
Mong Pac se ngày càng tiến bộ.