Cứ bàn lui bàn tới nên cho vào luônnlthanh nói:Thuốc lá thì lan can gì đến ATGT mà bác đòi đánh thuế 5 lầnrk106 nói:Đồng quan điểm. Đánh thuế beer, rượu và thuốc lá cao vào=> Đẩy giá lên gấp 5 lần hiện tạiNNS nói:ủng hộ việc ko uống riệu khi lái xe, nhưng em éo ủng hộ việc mấy chú xxx đứng ở cửa quán đề vồ: việc đó chả khác gề đứng ở cửa toilet phạt những thèng đi ị ko .... chứng tỏ quản lý XH như cccc. Xem Sing nó chống nhậu nhẹt bia rượu, thuốc lá thế nào? đánh thuế cực nặng biến rượu, thuốc lá thành những thứ cực kỳ xa xỉ. Con mợ nó chứ, ở mình thì quá trời là rẻ, dễ mua những thứ độc hại đó
Mình không hiểu lý do các bạn phản đối đóng chốt gần quán nhỉ? Đóng chỗ khác thì ủng hộ? Tại sao vậy các bác? Hoặc nếu đóng chỗ xa thì ủng hộ thì chả lẽ không phạt mới đúng?
Đóng chốt ở đó giúp tóm được nhiều chú phạm luật hơn chỗ khác ợ. Câu hỏi của bác giống kiểu: bắn tốc độ có giúp giảm tai nạn giao thông không? Câu trả lời cho cả 2 câu này: CÓ.target_locked nói:Đóng chốt ở đó có giúp giảm tai nạn giao thông không?
Không ủng hộ việc các quán nhậu mọc như nấm, cũng không ủng hộ cảnh sát chặn ở các quán nhậu, nên nghiên cứu làm từ nguồn bằng cách áp thuế tiêu thụ đặc biệt bia rượu và đánh thuế cao các quán nhậu.
vấn đề là ngăn ngừa ko muốn mấy người nhậu xỉn chạy xe thôi. Còn tiêu cực thì là do những người làm sai còn muốn sai thêm, nói chung, để xảy ra tiêu cực thì cũng có cả 2 bên mà. Bác đi nhậu đi taxi hay xe ôm tới rồi về cũng vậy, an toàn cho mọi người, tốt cho gia đình bác, vậy thì sai chỗ nào ?Sweety nói:Em ko đồng ý vì CSGT nên lập chốt ở những nơi thường xuyên ùn tắt giao thông. Lập chốt trước các quán nhậu thì dễ phát sinh thêm nhiều tiêu cực mới. Cho dù có lập chốt thì có việc em vẫn nhậu (đúng chuyện), nhậu xong gọi đàn em đưa về hay cùn lắm thì cứ taxi. Gởi xe qua đêm tại quán có 20k chứ nhiêu, tính ra còn lời hơn ăn biên bản