Chủ đề tương tự
Giảm mà vẫn còn 828tr. Với giá này mua BYD Atto3 giá rẻ hơn gần 60tr mà Pin bền, khung gầm chắc chắn, hệ thống điều khiển ổn định, cách âm tốt hơn.
Chỉnh sửa cuối:
mua con dấy làm chuyến sài gòn nha trang thì khi nào tới noi. hay ra tới cắm sạc rồi lại thuê taxi hay xe máy đi lòng vòng chơiGiảm mà vẫn còn 828tr. Với giá này mua BYD Atto3 giá rẻ hơn gần 60tr mà Pin bền, khung gầm chắc chắn, hệ thống điều khiển ổn định, cách âm tốt hơn.
Xe điện thì trạm sạc như trái tim, mà con BYD của bác dùng tim chuột để sạc ở nhà. Chưa kể xe bạc tỉ mà không thể chạy đi xa được, lỡ hết pin giữa đường thì thấy cảnhGiảm mà vẫn còn 828tr. Với giá này mua BYD Atto3 giá rẻ hơn gần 60tr mà Pin bền, khung gầm chắc chắn, hệ thống điều khiển ổn định, cách âm tốt hơn.
Hiện tại nếu đi xa thì sạc ở đại lý hoặc sạc ở bên thứ 3 vẫn dư sức, quan trọng là lập kế hoạch. Nếu 1 người ko có kế hoạch đi xe điện thì dù đi xe VF trạm sạc nhiều hơn vẫn gặp khó như thường. Tôi chưa bao giờ ủng hộ việc xây trạm rồi cộng tiền đó vào giá xe, tại sao lại đẩy việc đầu tư kinh doanh của bên Trạm sạc lên đầu người mua xe.Xe điện thì trạm sạc như trái tim, mà con BYD của bác dùng tim chuột để sạc ở nhà. Chưa kể xe bạc tỉ mà không thể chạy đi xa được, lỡ hết pin giữa đường thì thấy cảnh
Em mình Đặt con vf6 pluss full ngày 3/9
Sale kêu 3 tuần sẽ có xe
Giờ gần 4 tuần lên rút cọc Sale ko cho
Khổ thật . Lúc nói có xe nhanh lắm
Chả lẽ bỏ cọc 30tr ;(
Sale kêu 3 tuần sẽ có xe
Giờ gần 4 tuần lên rút cọc Sale ko cho
Khổ thật . Lúc nói có xe nhanh lắm
Chả lẽ bỏ cọc 30tr ;(
Mua cái xe còn phải động não lập kế hoạch nữa. Mà xe chưa tới 4,5m.Hiện tại nếu đi xa thì sạc ở đại lý hoặc sạc ở bên thứ 3 vẫn dư sức, quan trọng là lập kế hoạch. Nếu 1 người ko có kế hoạch đi xe điện thì dù đi xe VF trạm sạc nhiều hơn vẫn gặp khó như thường. Tôi chưa bao giờ ủng hộ việc xây trạm rồi cộng tiền đó vào giá xe, tại sao lại đẩy việc đầu tư kinh doanh của bên Trạm sạc lên đầu người mua xe.
thôi mua xe xăng đi cho lẹ. Hai-rít cung tốt