Hạng C
6/3/11
853
594
93
em ở Q3 đi làm Q1-PN, ngày nào cũng chạy xe máy ngoài đường 2.5-3h

2 tháng nay chưa thấy 1 em VF7 , VF3 nào chạy ngoài đường

chẳng hiểu VF ở HCM ko chuộng hay là bán ở trên giấy?
 
  • Like
Reactions: kyogod
Hạng B2
11/12/20
364
480
63
Các bác cứ đùa, em thấy hơi bị nhiều nhân tài của VN đã về làm cho Vin. Xét về chân đế thì em thấy Vin vững hơn nhiều hãng xe khác về mặt tự chủ.
Đại học Vin
Trung tâm nghiên cứu VinAI
Nghiên cứu dữ liệu lơn VinBigData
Phát triển ứng dụng trí tuệ nhân tạo VinBrain
Tự chủ về sản xuất Pin.

Nên em nghĩ, về lâu về dài mới có thể đánh giá được, 5-10 năm hãy còn quá sớm
 
Hạng D
22/1/19
4.379
7.981
113
Hai hãng xe Malaysia mua của tàu là chủ yếu chứ có gia công cho Mỹ Nhật hồi nào đâu. Chủ yếu là họ mua công nghệ tàu rẻ, về làm xe rẻ, bán cho dân cũng rẻ, lợi thế của tất cả các hãng nội địa ở bất kỳ đâu trên thế giới này là công nghệ (option) nhiều và giá rất rẻ. Còn xe VF thì...
Tàu cũng là nơi gia công nhiều nhất cho Mỹ, Nhật, Đức, Thụy Điển và đã thành công rồi sao bạn chỉ nêu có Hyundai và KIA.
Xe xăng của tàu đâu có bán nổi ở mấy nước phát triển đâu mà bác nói thành công? Mà em nêu Hyundai, Kia ra làm ví dụ, chứ em đâu có nói là chỉ có mỗi H với K.
2 hãng Malai đó, lúc mới thành lập thì 1 ông gia công cho Mitsubishi, 1 ông hợp tác với Daihatsu. Sau này mới bị tàu mua lại phần lớn cổ phần.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: NhanGE
Hạng D
22/1/19
4.379
7.981
113
em ở Q3 đi làm Q1-PN, ngày nào cũng chạy xe máy ngoài đường 2.5-3h

2 tháng nay chưa thấy 1 em VF7 , VF3 nào chạy ngoài đường

chẳng hiểu VF ở HCM ko chuộng hay là bán ở trên giấy?
VF3 thì bữa giờ em có gặp vài lần. Còn VF7 thì đúng là hiếm thật. VF6 cũng lâu lâu mới gặp. Còn lại chủ yếu là VF5, VF8 và e34, mà đa số trong đó là xe dịch vụ.
 
Hạng B2
31/3/12
349
2.443
94
Đầy người xuyên Việt bằng xe VF, chứ BYD của bác mà xuyên Việt, lập kế hoạch này nọ thôi ở nhà cho lành. Bỏ tiền tỉ mà đi đâu tầm hơn 200km phải tính toán, lên kế hoạch đủ thứ thì thôi thua luôn.
P/s: tất cả trạm sạc của bên thứ 3 như bác nói chỉ là con số lẻ so với trạm sạc của VF, chưa kể giá sạc đắt gấp 2,3 lần, nói túm lại là vừa ít vừa thiếu lại vừa đắt. Vậy mua xe xăng cho lành.
Vinfast làm như thần thánh. Xe thì lỗi từa lưa thánh nằm đường mà cứ bô bô
Các hãng khác người ta test an toàn xe bèo bèo cũng 5 năm mới dám đưa ra thị trường. Chú Vượn tầm 18 tháng là đẻ sòn sòn như heo nái, phần test an toàn để đám khách hàng vin con nó test luôn chứ cần gì tốn tiền thời gian làm
 
Hạng C
3/3/08
643
447
63
Anh của em sao không tập trung vào 2-3 mẫu chiến lược thôi nhỉ! Xe gì cả 1 rừng, vãi làng thật!
3, 34, 5, 6, 7, 8, 9 -
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng C
5/12/16
557
838
93
41
Đáng lẽ Vinfast nên phát triển động cơ hybrid hơn là thuần điện hoàn toàn.!!!?
Động cơ Hybrid không phải đơn giản đâu bác, ông Vinfast này còn chưa tự làm được động cơ đốt trong thì làm sao mà làm được động cơ Hybrid. Giờ ko lẽ lại mua về 1 đời động cơ Hybrid nữa rồi lại bỏ như mớ xe Lux và Fadil :D
Động cơ điện và pin thì bên TQ nó sản xuất trùm TG rồi, cứ qua đó oder về, sẵn oder nó làm từ A tới Z luôn, về đóng mác Việt Lam vào mãnh liệt ngay :D
 
Hạng C
5/12/16
557
838
93
41
Vinfast làm như thần thánh. Xe thì lỗi từa lưa thánh nằm đường mà cứ bô bô
Các hãng khác người ta test an toàn xe bèo bèo cũng 5 năm mới dám đưa ra thị trường. Chú Vượn tầm 18 tháng là đẻ sòn sòn như heo nái, phần test an toàn để đám khách hàng vin con nó test luôn chứ cần gì tốn tiền thời gian làm
anh muốn conan tới hỏi thăm anh ko :D
 
Tập Lái
12/9/20
9
3
3
Hn
Quay lại cái giá đi mấy thím.Miềng thấy bản thấp chưa pin 703 đồng vẫn cao trong khi hoạt động chưa ổn định. Giảm tầm 50tr nữa còn làm chuột bạch.
 
Hạng D
3/3/16
1.687
3.092
113
40
Em mình Đặt con vf6 pluss full ngày 3/9
Sale kêu 3 tuần sẽ có xe
Giờ gần 4 tuần lên rút cọc Sale ko cho
Khổ thật . Lúc nói có xe nhanh lắm
Chả lẽ bỏ cọc 30tr ;(
do làm hđ không rõ ràng thì chịu. không trách ai được

mình người bỏ tiền thì mình quyết. thằng nào nói hđ mẫu tao thế thì bái bai ngay và luôn
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19