Thánh Chó
11/10/09
4.449
6.806
113
Chào Bác sỹ,
Em đọc comment của Bác sỹ mà lạnh toát người. Đúng là em chưa được trang bị kiến thức về động cơ thật (vì em không học chuyên ngành này) Nhưng đây là bài viết được đăng trên Tạp chí Autocar Việt Nam số tháng 3 và tháng 4 năm 2011 (may quá, em vẫn còn đang giữ cả hai số tạp chí này) Chẳng nhẽ tạp chí chuyên ngành mà cũng cho đăng bài viết sai cơ bản à? Nó sai ở chỗ nào, mong các bác chỉ giáo để em mở rộng tầm mắt ạ (Thú thực là em cứ nghĩ họ viết đúng nên mới tâm đắc thế) :((((
Mấy đồng chí viết báo về xe mà am hiểu về mặt cơ khí của xe thì chỉ đếm trên 1 bàn tay. Ngay cả đứa duyệt bài cũng chỉ xem lỗi chính tả chứ ko đủ trình sửa mấy cái nguyên lý hoạt động hoặc đặc thù máy móc
 
Tập Lái
20/10/16
1
0
1
36
Chào Bác sỹ,
Em đọc comment của Bác sỹ mà lạnh toát người. Đúng là em chưa được trang bị kiến thức về động cơ thật (vì em không học chuyên ngành này) Nhưng đây là bài viết được đăng trên Tạp chí Autocar Việt Nam số tháng 3 và tháng 4 năm 2011 (may quá, em vẫn còn đang giữ cả hai số tạp chí này) Chẳng nhẽ tạp chí chuyên ngành mà cũng cho đăng bài viết sai cơ bản à? Nó sai ở chỗ nào, mong các bác chỉ giáo để em mở rộng tầm mắt ạ (Thú thực là em cứ nghĩ họ viết đúng nên mới tâm đắc thế) :((((
thật sự là ns đúng. Nhưng ko rõ ràng. Vd nhé. Đông cơ I5 cấu hình hình truc chính ko ns rõ ràng là gồm máy số 135 la 1 cặp máy 24 sẽ là 1 cặp. Vd thứ 2. Máy V8 ko cần phải góc độ chuẩn bởi vì nó có 2 truc cân bằng đối lưu. Gồm 1 cam trên vs 1 cam dưới. Nhưng cũng có loại V8 máy 2 cam ngang ép trụ supap. Ns vak chắc ban hiu rùi chứ gì. Tap chi ns đúng nhưng ko đi chuyen sau vào từng máy mà chỉ ns qua loa đại khái thui. Mik ko xua chua ôtô du lịch. Nhưng mik chuyen làm máy ôtô tải vs ben từ 25t đỗ xuống. Ngày nào mik cũng rã v8 chán tay ra