Hạng D
23/8/08
3.172
1.869
113
45
BOF đi đường xấu sướng, nhưng lắc lắm, xe càng dài, càng tải => càng lắc. Bác để ý Ỉn khung BOF, trục ngắn vậy mà nó còn lắc từa lưa, sedona chắc làm cung đèo cả nhà đến nơi chắc nằm bẹp hết.
Vào chỗ nào đường offroad thì mình bò mà đi cho đỡ lắc. Lắc còn do hệ thống treo cứng nữa.
Offroad mấy khi vào đâu ạ; toàn đường nhựa với bê tông thôi. Ỉn em thấy cũng ổn mà.
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.517
113
Em tin là chơi địa hình Land Cruiser nó nuốt sống Land Rover luôn :D
Mấy hãng xe sang dùng unibody đơn giản họ biết số lượng khách cần những con xe cày cuốc địa hình rất hiếm, còn đa phần đi đường hơi xấu 1 tí thì unibody đáp ứng được hết.
Unibody đem lại khả năng làm chủ chiếc xe, cua gấp, phóng nhanh ngon hơn hẳn
Về lái thì unibody hay hơn BOF rồi.
Mà về chạy địa hình nhất là những địa hình đau khổ thì mình nghĩ BOF nhất.
Riêng có gì giữa nơi khắc nghiệt thì BOF cũng dễ sửa hơn là ngon rồi này.
Land Cruiser chắc nuốt Rover thật đấy chả chơi, không phải cứ đắt tiền là hay đâu.
Người Nhật mà làm sản phẩm vận hành trong điều kiện khó khăn thì không ai dám bằng.
Ai yêu Rover thì yêu mồm thôi chứ như sang Trung Đông bố dám chạy Rover, chết máy hay ngúng nguẩy gì đấy thì kêu mẹ khóc cha giữa sa mạc à.
Hồi mình đi UAE một lần thấy loạt xe hay gọi là “xe nhập Trung Đông” thấy mấy chiếc Yaris sedan giống Vios với cả Land Cruiser đầy ra, được mấy thầy có râu bảo là “mấy xe này gần như không bao giờ hỏng hóc giữa sa mạc đâu mà mày sợ!”
Chứ mình và mấy thằng Hồi lười không có cuốc bộ trên sa mạc mà về nổi đâu.
 
  • Like
Reactions: Vichio
Hạng D
23/8/08
3.172
1.869
113
45
Sao a không khuyên BMW, Mer, Audi làm X5,7, GLE, S, Q5,7 làm Body on Frame luôn đi.
Còn Land Rover, Vua địa hình sao lại từ bỏ BoF để chuyển sang Unibody.
Cả Bentley Bentayga và RR Cullinan sao lại xài Unibody ?
Sao mấy anh đó không xài BoF cho nó êm ?
Xe đó đi phố mà anh, đi chậm thì ko ồn.
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Vào chỗ nào đường offroad thì mình bò mà đi cho đỡ lắc. Lắc còn do hệ thống treo cứng nữa.
Offroad mấy khi vào đâu ạ; toàn đường nhựa với bê tông thôi. Ỉn em thấy cũng ổn mà.

Đó là đánh giá thưc tế em trải nghiệm thôi bác ạ, sò em tải 500 kg hàng băng 3, lên trung lương em xào chẻ thoải mái, nhưng fortuner + navara (BOF) cõng lượng hàng thì xe đảo hơn hẳn và không dám chạy nhanh. Còn 1 diểm nữa, nếu dùng BOF khoảng sàn để chân ko thoải mái bằng Uni,

Còn ỉn bác cầm lái hay bác ngồi băng sau, em đã trải nghiệm băng 2 còn đỡ, băng 3 em như lên đồng luôn. Mặc dù em là thằng thích chặt cua, nhung cũng chào thua.​
 
  • Like
Reactions: adng
Tập Lái
15/6/14
27
6
3
Đó là đánh giá thưc tế em trải nghiệm thôi bác ạ, sò em tải 500 kg hàng băng 3, lên trung lương em xào chẻ thoải mái, nhưng fortuner + navara (BOF) cõng lượng hàng thì xe đảo hơn hẳn và không dám chạy nhanh. Còn 1 diểm nữa, nếu dùng BOF khoảng sàn để chân ko thoải mái bằng Uni,

Còn ỉn bác cầm lái hay bác ngồi băng sau, em đã trải nghiệm băng 2 còn đỡ, băng 3 em như lên đồng luôn. Mặc dù em là thằng thích chặt cua, nhung cũng chào thua.​
em thấy fotuner innova đủ tải đi đầm mà bác.đời mới đủ tải chuyển chế độ power mode cao tốc xào chẻ oke .thanh niên chạy innova cho hay.hehe
 
  • Like
Reactions: adng
Hạng D
23/8/08
3.172
1.869
113
45
Đó là đánh giá thưc tế em trải nghiệm thôi bác ạ, sò em tải 500 kg hàng băng 3, lên trung lương em xào chẻ thoải mái, nhưng fortuner + navara (BOF) cõng lượng hàng thì xe đảo hơn hẳn và không dám chạy nhanh. Còn 1 diểm nữa, nếu dùng BOF khoảng sàn để chân ko thoải mái bằng Uni,

Còn ỉn bác cầm lái hay bác ngồi băng sau, em đã trải nghiệm băng 2 còn đỡ, băng 3 em như lên đồng luôn. Mặc dù em là thằng thích chặt cua, nhung cũng chào thua.​
BoF trọng tâm cao nên ko phù hợp xào chẻ.
Unibody em ko thích ồn lốp. Cách âm tốt như SanFe 2018 vẫn bị đi đường dài ồn tuần hoàn khó tả lắm nghe ko sướng. Truóc em chạy Escape 2009 cũng thấy thế. Lên Fortuner lại ko thấy.