Hạng D
27/11/06
1.376
23
38
50
luuluu nói:
Răng nói:
Lúc đó bác kêu manager xuống, và bảo nó nói lại câu đó và ghi vào giấy tờ , bẩu nó ký vào.
Đảm bảo bác gởi cái đó BMW AG , xem thử tụi kia xử đám nhân viên tại VN như thế nào????? thằng bảo vệ bị đuổi ( tốt thí ) là cái chắc .....

Nhưng em không hiểu sao các bác bảo là có bằng chứng, mà nếu có thì mình sợ gì không làm việc trực tiếp thông báo cho BMW AG ( một khi EA là đại lý độc quyền đuợc ủy nhiệm bởi BMW AG) thì cái thông báo của mình BMW AG sẽ lưu ý , và đập cái đám quản lý ở Vn liền. Thị trường VN nhỏ, nhưng khách hàng là tiềm năng lớn ( trả tiền mặt, giá thì gấp 3,4 lần bên đó )....v.v
Một khi mình dùng một sản phẩm của một hãng hớn thì có việc gì cứ mail báo cho EA, đồng gởi cho BMW AG , đồng gởi cơ quan báo chí ..v.v.
thằng đọc cái mail cũng phải sợ chột dạ , và nó sẽ tích cực tìm hiểu nguyên nhân ngọn ngành để xử lý cho các bác.

Bác nói nghe có vẻ ngọt và dễ làm qúa ??
AE trên diễn đàn chỉ đưa ra những ý kiến thiết thực, và cảnh giác đến các chủ xe BMW, đối với diễn đàn xe hơi, đây là sự đóng góp to lớn rồi, chẳng nhẽ tất cả ý kiến của các thành viên đều sai? nếu đúng thì phải có bằng chứng ? riêng em thì có bằng chứng là xe không hư bộ phận này mà EA báo hư để thay mới, nhưng em cũng chẳng rãnh để nói ra vừa làm mất uy tín của người cung cấp thông tin cho mình.

Bác nên đọc kỹ rồi mới có ý kiến nhé, bác Răng đưa ra cách để giải quyết vấn đề khi ai đó gặp tình huống như nêu trên, không liên quan gì đến diễn đàn. Bác ấm ức cái gì hả ?
 
Tập Lái
22/7/09
22
0
0
QĐ ở đây là vậy, A không tin tưởng thì mời A đi nơi khác sửa
----------------------------------------------
Đọc câu này mà nóng thay cho bác w63011 . Bảo vệ gì mà oách thế
 
Hạng C
6/3/07
725
15
0
59
HN
Mấy bữa nay em bận, giờ vào thấy thớt này nóng quá. Em cũng là chủ xe BMW, cũng bảo dưỡng ở EA và em chưa thấy có gì đáng phàn nàn. Công bằng mà nói, em tin rằng tỉ lệ hài lòng (hoặc không phàn nàn) chắc chắn sẽ chiếm đa số. Em thì cho rằng tổ chức nào cũng có người tốt, kẻ chưa tốt, nếu quản lý tốt thì kẻ chưa tốt khó mà làm bậy, và ngược lại. Em nghĩ chính EA cũng phải lo việc quản lý, giáo dục nhân viên cho tốt để còn giữ được uy tín và làm ăn lâu dài, do vậy việc anh em góp ý để họ cải tiến, khắc phục là rất quý, nhưng nên là trên tinh thần xây dựng, chứ đừng vì vài hiện tượng cá biệt hoặc dựa trên tin đồn để rồi quy nạp thì e là sẽ thiếu khách quan. Về phía EA cũng cần cầu thị nhìn nhận, nếu có thì phải khắc phục ngay, nếu chưa có thì cũng cần rà soát để đề phòng các nguy cơ đó. Em cũng tán đồng việc đề nghị EA lắp đặt hệ thống camera giám sát, cho phép khách hàng có thể theo dõi nếu muốn, như vậy sẽ thể hiện được sự minh bạch và cũng chẳng tốn kém bao nhiêu.
 
Hạng D
13/7/08
1.379
5
38
44
Linhperfume nói:
Bên em cũng 1 lần bị bôi nhọ kiểu này rùi, tốt nhất là im lặng. Hê hê, e nghĩ lock luôn nick mấy bác kia cho khoẻ.

Ở đây không phải bôi nhọ, chẳng lẽ anh em diễn đàn ý kiến với nhau mà khóa nick hả bác? Vậy bác lập ra diễn đàn của bác rồi bác chơi một mình luôn đi.
Vấn đề ở đây là cảnh báo anh em cẩn thận với mấy tay thợ EA chứ không ai dám khẳng định EA đổi đồ, còn theo cách bác nói em thấy có vẻ bác hơi nịnh đấy.
Cũng cảm ơn bác Lơ đã vì anh em mà bỏ công sức ra tìm hiểu rõ vấn đề dùm anh em.
Cá nhân em bây giờ cũng chẳng dám mua lại Bim chẳng phải vì EA đổi đồ mà vì mấy tay cố vấn dịch vụ của EA làm em mất cả niềm tin.
Em có vài dòng góp ý, mà theo em thấy chuyện đến đây là chấm dứt được rồi các bác, có gì các bác bỏ qua
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.438
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Theo em được biết thì EA có trang bị các Camera quan sát ở khu vực sửa chữa... em thì không giàu có nên không ziền mua xe BIM như các bác:D.. hôm bác OS đi bảo dưỡng vui lòng cho em đi ké với vai tài xế .. để xem qui trình họ làm thế nào... :D
 
Hạng D
14/3/05
1.118
2.919
113
haihoa1 nói:
QĐ ở đây là vậy, A không tin tưởng thì mời A đi nơi khác sửa
----------------------------------------------
Đọc câu này mà nóng thay cho bác w63011 . Bảo vệ gì mà oách thế

Em còn nhớ mặt A Bảo Vệ đó, nếu cần em sẽ chỉ điểm hehe
 
Hạng B1
2/8/09
50
0
0
TP.HCM
Em mới lên cho Euro auto hôm nay để lấy xe về ,vì em dọn lại toàn bộ,em thấy mọi thứ đều rất ok mà,đúng giờ ,kỹ lưỡng,danh sách những gì em yêu cầu thay thế hoặc chỉnh lại đều làm .Nhưng không thể nói là lúc nào khách hàng cũng được quan tâm đúng mức.Nhưng em tin một thương hiệu như vậy thì không dám làm gì sơ suất để mất đi danh tiếng ,mà uy tín thì không mua dược bằng tiền.Đó là theo ý kiến của em.;)
 
Hạng B2
1/8/09
187
1
18
otosaigon nói:
Theo em được biết thì EA có trang bị các Camera quan sát ở khu vực sửa chữa... em thì không giàu có nên không ziền mua xe BIM như các bác:D.. hôm bác OS đi bảo dưỡng vui lòng cho em đi ké với vai tài xế .. để xem qui trình họ làm thế nào... :D

xem là xem như thế lào ?? bác chỉ là tài xế thôi, xin mời vào phòng trà xem tizi, không được bước chân vào garage nhé
033102bebe_1_prv.gif
 
Hạng B2
14/3/07
467
4
0
51
hung_ng

Mấy bữa nay em bận, giờ vào thấy thớt này nóng quá. Em cũng là chủ xe BMW, cũng bảo dưỡng ở EA và em chưa thấy có gì đáng phàn nàn. Công bằng mà nói, em tin rằng tỉ lệ hài lòng (hoặc không phàn nàn) chắc chắn sẽ chiếm đa số. Em thì cho rằng tổ chức nào cũng có người tốt, kẻ chưa tốt, nếu quản lý tốt thì kẻ chưa tốt khó mà làm bậy, và ngược lại. Em nghĩ chính EA cũng phải lo việc quản lý, giáo dục nhân viên cho tốt để còn giữ được uy tín và làm ăn lâu dài, do vậy việc anh em góp ý để họ cải tiến, khắc phục là rất quý, nhưng nên là trên tinh thần xây dựng, chứ đừng vì vài hiện tượng cá biệt hoặc dựa trên tin đồn để rồi quy nạp thì e là sẽ thiếu khách quan. Về phía EA cũng cần cầu thị nhìn nhận, nếu có thì phải khắc phục ngay, nếu chưa có thì cũng cần rà soát để đề phòng các nguy cơ đó. Em cũng tán đồng việc đề nghị EA lắp đặt hệ thống camera giám sát, cho phép khách hàng có thể theo dõi nếu muốn, như vậy sẽ thể hiện được sự minh bạch và cũng chẳng tốn kém bao nhiêu.
033102beer_1_prv.gif


Tôi đồng ý với ý kiến của bác. Nếu EA cầu thị, hãy gắn camera quan sát đưa vào phòng khách hàng.