luuluu nói:Răng nói:Lúc đó bác kêu manager xuống, và bảo nó nói lại câu đó và ghi vào giấy tờ , bẩu nó ký vào.
Đảm bảo bác gởi cái đó BMW AG , xem thử tụi kia xử đám nhân viên tại VN như thế nào????? thằng bảo vệ bị đuổi ( tốt thí ) là cái chắc .....
Nhưng em không hiểu sao các bác bảo là có bằng chứng, mà nếu có thì mình sợ gì không làm việc trực tiếp thông báo cho BMW AG ( một khi EA là đại lý độc quyền đuợc ủy nhiệm bởi BMW AG) thì cái thông báo của mình BMW AG sẽ lưu ý , và đập cái đám quản lý ở Vn liền. Thị trường VN nhỏ, nhưng khách hàng là tiềm năng lớn ( trả tiền mặt, giá thì gấp 3,4 lần bên đó )....v.v
Một khi mình dùng một sản phẩm của một hãng hớn thì có việc gì cứ mail báo cho EA, đồng gởi cho BMW AG , đồng gởi cơ quan báo chí ..v.v.
thằng đọc cái mail cũng phải sợ chột dạ , và nó sẽ tích cực tìm hiểu nguyên nhân ngọn ngành để xử lý cho các bác.
Bác nói nghe có vẻ ngọt và dễ làm qúa ??
AE trên diễn đàn chỉ đưa ra những ý kiến thiết thực, và cảnh giác đến các chủ xe BMW, đối với diễn đàn xe hơi, đây là sự đóng góp to lớn rồi, chẳng nhẽ tất cả ý kiến của các thành viên đều sai? nếu đúng thì phải có bằng chứng ? riêng em thì có bằng chứng là xe không hư bộ phận này mà EA báo hư để thay mới, nhưng em cũng chẳng rãnh để nói ra vừa làm mất uy tín của người cung cấp thông tin cho mình.
Bác nên đọc kỹ rồi mới có ý kiến nhé, bác Răng đưa ra cách để giải quyết vấn đề khi ai đó gặp tình huống như nêu trên, không liên quan gì đến diễn đàn. Bác ấm ức cái gì hả ?