E post rất đầy đủ ở p2 mà bác ko xem.View attachment 728201
Bác lập luận chưa đúng.
Vạch 9.3 KHÔNG HỀ QUY ĐỊNH phải đi cùng với Biển R411 (ngược lại thì có) và có 2 chức năng.
- Chức năng CHÍNH là: Chỉ hướng xe PHẢI ĐI
- Chức năng phụ là CÓ THỂ được sử dụng cho các phần đường xe chạy một chiều để xác nhận hướng giao thông.
Bác trích dẫn KHÔNG đầy đủ QUY CHUẨN , dể gây ngộ nhận cho người đọc.
Biển R.411 là phải đi kèm với vạch 9.3 để bắt buộc các ptgt đi theo hướng qui định.
Vạch 9.3 như bác ghi:
"Vạch 9.3 KHÔNG HỀ QUY ĐỊNH phải đi cùng với Biển R411 (ngược lại thì có) và có 2 chức năng.
- Chức năng CHÍNH là: Chỉ hướng xe PHẢI ĐI
- Chức năng phụ là CÓ THỂ được sử dụng cho các phần đường xe chạy một chiều để xác nhận hướng giao thông."
Th 1 là chỉ hướng xe BẮT BUỘC, PHẢI đi. Th này chủ yếu sử dụng ở các nút giao, có tách nhập làn, là th đi kèm với R 411, đã ghi rõ ở phần biển R.411 rồi.
Th 2 là xác nhận hướng giao thông ở PHẦN ĐƯỜNG 1 CHIỀU. Thế chổ bác chủ đi đó ko phải là PHẦN ĐƯỜNG 1 CHIỀU thì là gì? Th này thì ko BẮT BUỘC hay PHẢI gì cả!
Bác xem lại mình mới update hình minh họa, bác hiểu SAI rồi.E post rất đầy đủ ở p2 mà bác ko xem.
Biển R.411 là phải đi kèm với vạch 9.3 để bắt buộc các ptgt đi theo hướng qui định.
Vạch 9.3 như bác ghi:
"Vạch 9.3 KHÔNG HỀ QUY ĐỊNH phải đi cùng với Biển R411 (ngược lại thì có) và có 2 chức năng.
- Chức năng CHÍNH là: Chỉ hướng xe PHẢI ĐI
- Chức năng phụ là CÓ THỂ được sử dụng cho các phần đường xe chạy một chiều để xác nhận hướng giao thông."
Th 1 là chỉ hướng xe BẮT BUỘC, PHẢI đi. Th này chủ yếu sử dụng ở các nút giao, có tách nhập làn, là th đi kèm với R 411, đã ghi rõ ở phần biển R.411 rồi.
Th 2 là xác nhận hướng giao thông ở PHẦN ĐƯỜNG 1 CHIỀU. Thế chổ bác chủ đi đó ko phải là PHẦN ĐƯỜNG 1 CHIỀU thì là gì? Th này thì ko BẮT BUỘC hay PHẢI gì cả!
E khẳng định ko sai.Bác xem lại mình mới update hình minh họa, bác hiểu SAI rồi.
Thế có ai có bb lỗi đi thẳng sau vạch quạy đầu mà ko có biển 411 chưa?
Ừ thì bác có quyền khẳng định để bảo vệ ý kiến của bác, nhưng không có nghĩa là khẳng định của bác là đúng.E khẳng định ko sai.
Thế có ai có bb lỗi đi thẳng sau vạch quạy đầu mà ko có biển 411 chưa?
Có ai có BB chưa thì mình kg biết nhưng cũng kg có nghĩa nếu kg có ai có bb thì lập luận của bác là đúng.
Nếu như anh nói. Em tham khảo thêm trên các trang khác thì được giải thích thế này.
Có sai gì đâu?
Đây chỉ là mũi tên chỉ đường cho phép quay đầu trên các đoạn hở của QL. Có đầy ra ở QL về miền tây.
Ko có biển 411 thì ko phạt được nhé.
Lần sau bác cứ xin biên bản rồi úp cái clip này cho PC 67 khiếu nại.
Mấy thằng xxx này tối trời chặn xe bắt bậy kiểu này gây nguy hiểm, có ngày bị xe tải cán chết toi.
Share mạnh lên báo VNE đi bác chủ.
nguồn: http://infonet.vn/cac-bac-tai-can-trong-keo-bi-phat-voi-bien-bao-411-post132988.info
Attachments
-
34 KB Đọc: 13
Ko đc đi lên vạch kênh hóa dòng xe mà bác cho dù nó đc sd cho mục đích gì. Nhiều chỗ quay đầu trên Mai Chí Thọ em thấy nhiều xe đi qua để rẽ trái/quay đầu lắm. Em nghĩ lỗi này ko thơm nên xxx ko lụm thôi.Vậy xe quay đầu, rẽ trái có được cán qua không bác?
Chỗ nào ko có biển 411 mà chỉ có vạch 9.3 thì em thấy cái tiểu đảo này hổng thừa.Zụ tiểu này cãi nhoi trời lâu ròi.
Nguyên tắc là ko được cán, đè.
Tiểu đảo kẻ ở th này là thừa, ko hợp lý và ko đúng với qc 41.
Chỉ cần biển R. 411 và vạch 9.3 là đủ.
Lập luận rất rõ ở phần e post vạch 9.3 áp dụng mà bác ko hiểu.
Biển R.411 + vạch 9.3: bắt buộc các pt phải đi theo.
Vạch 9.3, 1 mình là xác nhận hướng giao thông (ko bắt buộc đi theo).
E đi thường xuyên về miền tây gặp th này rất nhìu, xui là chưa gặp xxx lần nào, nếu ko là có clip cho bác xem.
Ko dại gì mà đưa cho xxx 150.
Còn ngon thì lập bb chơi tới bến!
Miễn cãi với xxx.
Đây là trả lời theo QC 41/2012, đã hết hiệu lực.Nếu như anh nói. Em tham khảo thêm trên các trang khác thì được giải thích thế này.
nguồn: http://infonet.vn/cac-bac-tai-can-trong-keo-bi-phat-voi-bien-bao-411-post132988.info
Bác xem lại, vạch kẽ mũi tên trong QC 2012 ko hề có th tthứ 2 như QC 41.2016.
n) Mũi tên chỉ hướng trên mặt đường:
- Mũi tên chỉ hướng biểu thị hướng xe phải đi.
- Mũi tên chỉ hướng chủ yếu dùng chỉ dẫn ở các nút giao có tách nhập làn và trên
đường có nhiều làn xe.
- Màu sắc của mũi tên chỉ đường là màu trắng.
- Đối với loại đường có tốc độ xe theo tính toán 40km/h thì kích thước của mũi
tên chỉ đường quy định ở Vạch số 25, nếu đường có tốc độ xe theo tính toán từ 60km/h
- 80 km/h thì kích thước của mũi tên chỉ đường như quy định ở Vạch số 26. Nếu đường
có tốc độ xe theo tính toán 100km/h, thì kích thước của mũi tên chỉ đường như số liệu
trong ngoặc của Vạch số 26.
Đó là sự khác biệt! TH 2 chỉ là xác nhận có hướng quay đầu chứ ko bắt buộc các pt ở làn đó quay đầu.
Chỉnh sửa cuối: