Status
Không mở trả lời sau này.
2/3/14
1.327
1.287
113
Uh, máy mivec của mit là ngon nhất, khing rise của mit là cứng nhất... bởi vậy ở Mỹ không ai mua nên về vùng trũng đông dân của ĐNA này định kiếm cơm nào ngờ lòi vụ gian lận nhiên liệu nên vô tay nissan luôn...
Ở đây là diễn đàn có người cũng biết ít nhiều về kỷ thuật, có người muốn thu thập thông tin để chia sẽ... mong các bác đưa ra những thông tin khách quan để mọi người tìm hiểu.
Chuyên gia nào chỉ dùm máy mivec 2.4 dầu của mit hơn cái 2.2 dầu của hyunhdai ở điểm nào e đội ơn lắm lắm. Chắc 2.4 lớn hơn 2.2 thôi.
Vài cảm nhận về Pajero Sport All New 2017
 
  • Like
Reactions: laithang and nthson
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Bác @truong195 và CEO của Mit nên đọc bài này để tiến bộ, ko nên bảo thủ áp đặt chất lượng và thương hiệu của mình lên khách hàng , bài viết có 2 câu rất hay của CEO Lexus, một phát biểu khiêm tốn để tiến bộ
"Trên thị trường toàn cầu, bắt kịp bộ ba Audi, BMW, Mercedes là điều không thể", "Khi bạn ở giữa một đám tắc đường, mọi người nhìn tài xế trên chiếc Mercedes với ánh mắt ghen tị dành cho một người thuộc tầng lớp thượng lưu. Chúng tôi chưa hoàn toàn có được điều đó so với bộ 3 Đức"
Nên nhớ thương hiệu là rất giá trị các bác àh.
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/lexus-khong-the-sanh-ngang-mercedes-bmw-va-audi-3563851.html
Trùi, CEO gì ở đây Bác.
Đặc tính chung của sản phẩm xe Mit là liệu cơm gắp mâm, được này mất kia.
Kỹ thuật cao hơn một chút, số đại lý ít hơn, nhan viên ứng xử kém.
Nếu bác chấp nhận vế sau thì sẽ được vế đầu. Bác Thanh trên đây , người chế ra kiểu nối dài cần ly hợp mà mọi bác Joie đang hiện dùng, khi lên đời xe thì FT chứ không phải PS.
Hỏi ý bác tại sao thì nói là mua xe để chở hàng, chứ không cần gì kỹ thuật cao hay chạy nhanh.
Toy bán sản phầm đáp ứng nhu cầu khách hàng hiện cần , Mit bán sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng và đáp ứng một phần trong tương lai, nên phần lớn khách hàng sẽ chọn Toy vì danh tiếng hơn và đủ dùng chỉ ai chê Toy thì mới tìm qua Mit và các xe khác.
Chính sách hiện nay của Mit giới thiệu sản phẩm yếu, chỉ nói chung chung là xe tốt mà không so sánh hay nêu lên mặt mạnh của mình thì khó bán nhiều xe được.
 
  • Like
Reactions: namtuong and Billca
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Uh, máy mivec của mit là ngon nhất, khing rise của mit là cứng nhất... bởi vậy ở Mỹ không ai mua nên về vùng trũng đông dân của ĐNA này định kiếm cơm nào ngờ lòi vụ gian lận nhiên liệu nên vô tay nissan luôn...
Ở đây là diễn đàn có người cũng biết ít nhiều về kỷ thuật, có người muốn thu thập thông tin để chia sẽ... mong các bác đưa ra những thông tin khách quan để mọi người tìm hiểu.
Chuyên gia nào chỉ dùm máy mivec 2.4 dầu của mit hơn cái 2.2 dầu của hyunhdai ở điểm nào e đội ơn lắm lắm. Chắc 2.4 lớn hơn 2.2 thôi.
View attachment 646814
Mình xin chia sẻ một chút thông tin hạn hẹp với anh em
Máy dầu 2.2L của Hyundai bản cải tiến sử dụng bộ common rail của Đức (Bosch chế tạo), sau này được lắp thêm bộ lọc bụi (particulate matter) hai lớp để đáp ứng Euro 5, thuộc diện động cơ dầu cực tốt trên thế giới. Cái này (có lẽ) là một trong những thành quả mà Hyundai có được sau gần nửa thế kỷ làm thuê, học hỏi và hợp tác với Ford. Cái mà các chuyên gia hàng đầu comment với động cơ này là moment xoắn đạt giá trị cực đại hơi trễ và trong dải vòng tua hơi hẹp (1800 - 2500 v/ph) so với động cơ dầu tiên tiến của Đức và Mỹ thôi nhé.
Mivec 2.4 của Mits hiện tại ko phải là đối thủ của con này.
 
Hạng C
5/11/13
847
662
93
Mình xin chia sẻ một chút thông tin hạn hẹp với anh em
Máy dầu 2.2L của Hyundai bản cải tiến sử dụng bộ common rail của Đức (Bosch chế tạo), sau này được lắp thêm bộ lọc bụi (particulate matter) hai lớp để đáp ứng Euro 5, thuộc diện động cơ dầu cực tốt trên thế giới. Cái này (có lẽ) là một trong những thành quả mà Hyundai có được sau gần nửa thế kỷ làm thuê, học hỏi và hợp tác với Ford. Cái mà các chuyên gia hàng đầu comment với động cơ này là moment xoắn đạt giá trị cực đại hơi trễ và trong dải vòng tua hơi hẹp (1800 - 2500 v/ph) so với động cơ dầu tiên tiến của Đức và Mỹ thôi nhé.
Mivec 2.4 của Mits hiện tại ko phải là đối thủ của con này.
sẽ có người không thích điều bác nói....kakaaka trogn đó không có em!
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Trùi, CEO gì ở đây Bác.
Đặc tính chung của sản phẩm xe Mit là liệu cơm gắp mâm, được này mất kia.
Kỹ thuật cao hơn một chút, số đại lý ít hơn, nhan viên ứng xử kém.
Nếu bác chấp nhận vế sau thì sẽ được vế đầu. Bác Thanh trên đây , người chế ra kiểu nối dài cần ly hợp mà mọi bác Joie đang hiện dùng, khi lên đời xe thì FT chứ không phải PS.
Hỏi ý bác tại sao thì nói là mua xe để chở hàng, chứ không cần gì kỹ thuật cao hay chạy nhanh.
Toy bán sản phầm đáp ứng nhu cầu khách hàng hiện cần , Mit bán sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng và đáp ứng một phần trong tương lai, nên phần lớn khách hàng sẽ chọn Toy vì danh tiếng hơn và đủ dùng chỉ ai chê Toy thì mới tìm qua Mit và các xe khác.
Chính sách hiện nay của Mit giới thiệu sản phẩm yếu, chỉ nói chung chung là xe tốt mà không so sánh hay nêu lên mặt mạnh của mình thì khó bán nhiều xe được.
Mit bán xe ko đc nhiều vì lý không đúng như bác nói ở dòng gạch chân đâu bác mà em nghĩ do cái khác.
Các bác Mit cứ bảo xe mình tốt hơn xe khác là tự các bác bảo thế , nhưng đại đa số ko thừa nhận ( chỉ số ít thừa nhận), mà cái quan trọng nhất là để mọi ngườ thừa nhận chứ mình nói thì dễ quá mà .
 
2/3/14
1.327
1.287
113
Mình xin chia sẻ một chút thông tin hạn hẹp với anh em
Máy dầu 2.2L của Hyundai bản cải tiến sử dụng bộ common rail của Đức (Bosch chế tạo), sau này được lắp thêm bộ lọc bụi (particulate matter) hai lớp để đáp ứng Euro 5, thuộc diện động cơ dầu cực tốt trên thế giới. Cái này (có lẽ) là một trong những thành quả mà Hyundai có được sau gần nửa thế kỷ làm thuê, học hỏi và hợp tác với Ford. Cái mà các chuyên gia hàng đầu comment với động cơ này là moment xoắn đạt giá trị cực đại hơi trễ và trong dải vòng tua hơi hẹp (1800 - 2500 v/ph) so với động cơ dầu tiên tiến của Đức và Mỹ thôi nhé.
Mivec 2.4 của Mits hiện tại ko phải là đối thủ của con này.
Bây giờ có evgt phun điện tử nên moment max ở 1750v/ph hè bác ơi.
 
  • Like
Reactions: nthson
2/3/14
1.327
1.287
113
Bác @truong195 và CEO của Mit nên đọc bài này để tiến bộ, ko nên bảo thủ áp đặt chất lượng và thương hiệu của mình lên khách hàng , bài viết có 2 câu rất hay của CEO Lexus, một phát biểu khiêm tốn để tiến bộ
"Trên thị trường toàn cầu, bắt kịp bộ ba Audi, BMW, Mercedes là điều không thể", "Khi bạn ở giữa một đám tắc đường, mọi người nhìn tài xế trên chiếc Mercedes với ánh mắt ghen tị dành cho một người thuộc tầng lớp thượng lưu. Chúng tôi chưa hoàn toàn có được điều đó so với bộ 3 Đức"
Nên nhớ thương hiệu là rất giá trị các bác àh.
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/lexus-khong-the-sanh-ngang-mercedes-bmw-va-audi-3563851.html
Câu này không khiêm tốn đâu bác nó gom 3 thằng của Đức lại gọi là bộ 3, nên nó nói k dể... câu này cũng có thể hiểu bắt kịp 2 thằng thứ hai và ba là bình thường, bắt kịp thằng đứng đầu mới k dể... CEO vip phát biểu có khác...
 
  • Like
Reactions: Billca
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Bây giờ có evgt phun điện tử nên moment max ở 1750v/ph hè bác ơi.
Tks bác đã cập nhật giúp.
Như vậy là vẫn hơi trễ so với động cơ diesel của Ford và Mercedes thường bắt đầu đạt torque max ở vòng tua 1500 - 1600v/ph rồi bác
Anyway, cái diesel 2.2L của Hyundai là một chiếc động cơ rất tốt, đc nhiều chuyên gia đánh giá là respectable - khá ghê gớm đối với một manufacturer từ Hàn Quốc
Chỉ có điều cái thằng Euro 6 nó mới ra đòi hỏi động cơ diesel phải đạt mức phát thải NOx emission standard là 80mg/km (trước đây có 180mg/km thôi nhé, trong khi emission standard của xe gasoline lại giữ nguyên) - giang hồ đồn thổi là tại cái scandal của Volkswagen - nên xe oto dân dụng thông thường chạy diesel chắc sẽ rất khó khăn trong thời gian tới. Hy vọng là bọn Mercedes sớm mang động cơ diesel hàng tồn sang bán rẻ ở châu Á
 
  • Like
Reactions: Fordescape
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
Hôm nay em thử "đua" với 1 chiếc Mazda 6 2.5 ở đường Phạm Văn Đồng kết quả như sau :

Đầu tiên là em đang đi tầm 90km/h, tự nhiên thấy 1 em mazda 6 làm cái vèo qua . Đi thêm tầm gần 100m thấy đèn đỏ thì thấy em đó cũng đang đợi đèn đỏ. Em ngứa chân với muốn thử xe + đường vắng thế là khi đèn xanh em đề ba nút cán theo chiếc Mazda 6. Kết quả là em ...thua. Nó vọt rất nhanh!

Được 1 đoạn thì lại đèn đỏ cả 2 dừng lại. Khá nóng máu em lần này kô chạy D nữa mà chạy lẫy số. Lẫy số 1 và nút ga rồi vào số 2. Kết quả là từ 0->50km/h thì 2 xe gần song song, từ 50km/h ->100km/h thì xe em ăn chiếc mazda 6 tầm 5 thân xe. Từ 100km/h-140km/h thì PSAN hình như vào trớn hay sao mà PSAN lên cực nhanh, chiếc mazda 6 hút tít phía sau. Lên tới 140km/h mà em mới chỉ vào số 5 . hic.

Điểm đáng chú ý là khi em đi tới 150km/h , xe vẫn cực đầm và yên tĩnh. Good car ! Good máy . Máy 3.0 V6 cõng chiếc xe gần 2 tấn mà vẫn rất vọt.
Trong tíc tắc đoạn đường ngắn mà bác lên được 150 luôn, quá dữ.
Chắc là máy mivec, lúc đạt được vòng tua đúng mức thì vọt ghê luôn
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Tks bác đã cập nhật giúp.
Như vậy là vẫn hơi trễ so với động cơ diesel của Ford và Mercedes thường bắt đầu đạt torque max ở vòng tua 1500 - 1600v/ph rồi bác
Anyway, cái diesel 2.2L của Hyundai là một chiếc động cơ rất tốt, đc nhiều chuyên gia đánh giá là respectable - khá ghê gớm đối với một manufacturer từ Hàn Quốc
Chỉ có điều cái thằng Euro 6 nó mới ra đòi hỏi động cơ diesel phải đạt mức phát thải NOx emission standard là 80mg/km (trước đây có 180mg/km thôi nhé, trong khi emission standard của xe gasoline lại giữ nguyên) - giang hồ đồn thổi là tại cái scandal của Volkswagen - nên xe oto dân dụng thông thường chạy diesel chắc sẽ rất khó khăn trong thời gian tới. Hy vọng là bọn Mercedes sớm mang động cơ diesel hàng tồn sang bán rẻ ở châu Á
Xe Huyndai khách thời còn liên quan với Mit (khoảng 2000 2002) đã đạt Max lúc 500v.p từ lâu rồi Bác. Từ xe khách xuống xe con là chuyện nhỏ, quan trọng là phù hợp với tính toán cho người sử dụng không hay thôi. Với người bình thường Max ở tốc độ cầm chừng hay tốc độ thấp không dể điều khiển và êm ái đâu.
 
  • Like
Reactions: nthson
Status
Không mở trả lời sau này.