cám ơn bác, ko lại thaco này thaco nọ, ráp hư ráp dỏm...số 1 trong thống kê cũng ko nói lên gì ...xe dầu nào tầm 4 ạn chả phải vệ sinh buồng đốt không thì muội than nó bám dày đặc luôn nhiều người họ mua xe máy dầu vì thấy tiết kiệm hơn nhưng quên mất là máy dầu phải chăm xe kĩ hơn máy xăng (trừ mấy bác chạy dịch vụ thì không nói khi nào xe không chạy được nữa mới cần quan tâm)
cần số crv quá nặng bác, mỗi lần chuyển số phiền mọi ng xung quanh...kaka...crv thì trùm rồi, máy 1.5l turbo honda chấp hết suv đang bán tại vnKhông có cửa gió cho hàng ba là quá sai rồi... CRV vẫn tốt hơn, 2cầu với 2.5L đi phố chỉ tổ tốn xăng chả có ích lợi gì hết
rồi thấy hiểu hiểu ra cái gì đang vận hành rui...kakasao thấy bác chủ thớt qua bên Ford nhờ tư vấn mua Explorer là sao nhỉ???
máy là nhập nhật chứ thaco sao ráp được máy còn mấy cái thaco cũng như mấy hãng ở vn ráp dỏm thật mà em đang đi mazda thấy cái vỏ nó mỏng thật nhưng cũng chẳng quan tâm khung gầm vững chắc là được chứ vỏ dày thì khi chẳng may tai nạn cũng chẳng khác gìcám ơn bác, ko lại thaco này thaco nọ, ráp hư ráp dỏm...số 1 trong thống kê cũng ko nói lên gì ...
Xe Thaco lắp như Kia, Mazda vẫn không bung túi khí thôi chứ có gì xe Toy? Đã vậy còn hỏng lặt vặt mấy cái không đâu, google đâu có tính phí mà bạn lại không biết về chất lượng xe Thaco lắp?Miễn túi khí bung cứu người dc rồi bạn, mạng ng là trên hết, bạn có hiểu không???
Kdoanh tào lao thì Thaco bắt chước Honda đó bạn, đợt crv 2.4 về bữa trc bữa sau giảm 200tr té ghế hết, bạn có nghe tới ko???
Mà thôi thấy bạn tào lao quá...hehe
Cái cách kinh doanh ngáo giá của Honda chẳng hay ho gì mà bắt chước, Peugeot xe phổ thông mà tự cho là cận sang rồi bán giá trên trời, Mazda và nay là Kia cũng theo bước, cứ thích ngáo giá. Thấy Honda ngáo giá mà bán CRV đắt hàng quá nên bắt chước à?
Xe tào lao thì nên nhận là tào lao để hãng còn biết mà sửa chữa để người mua sau có lợi, cứ bênh hãng bất chấp thì xe vẫn tào lao mà người bênh cũng tào lao theo nốt bạn nhé.
Vỏ dày thì an toàn hơn vỏ mỏng, cách âm tốt hơn vỏ mỏng. Nếu vỏ dày mà không khác gì thì khung gầm ọp ẹp cũng chẳng khác gì.máy là nhập nhật chứ thaco sao ráp được máy còn mấy cái thaco cũng như mấy hãng ở vn ráp dỏm thật mà em đang đi mazda thấy cái vỏ nó mỏng thật nhưng cũng chẳng quan tâm khung gầm vững chắc là được chứ vỏ dày thì khi chẳng may tai nạn cũng chẳng khác gì
đã mua xe tiền tỉ mà còn ngại tiền xăng? đối với mình không có cái dại nào bằng việc mua xe 1 cầu hết, không những tự giới hạn cung đường mà còn kém an toàn hơn.Không có cửa gió cho hàng ba là quá sai rồi... CRV vẫn tốt hơn, 2cầu với 2.5L đi phố chỉ tổ tốn xăng chả có ích lợi gì hết
Đù nói sai sự thật mà nói thuyên thuyên hay vl, đó giờ chỉ nghe Toyvn ko bung túi khí thôi, nói mazda tỉnh queo luôn, hên bác ko nói về covid ah, ko thui phạt 15chai nhe...Xe Thaco lắp như Kia, Mazda vẫn không bung túi khí thôi chứ có gì xe Toy? Đã vậy còn hỏng lặt vặt mấy cái không đâu, google đâu có tính phí mà bạn lại không biết về chất lượng xe Thaco lắp?
Cái cách kinh doanh ngáo giá của Honda chẳng hay ho gì mà bắt chước, Peugeot xe phổ thông mà tự cho là cận sang rồi bán giá trên trời, Mazda và nay là Kia cũng theo bước, cứ thích ngáo giá. Thấy Honda ngáo giá mà bán CRV đắt hàng quá nên bắt chước à?
Xe tào lao thì nên nhận là tào lao để hãng còn biết mà sửa chữa để người mua sau có lợi, cứ bênh hãng bất chấp thì xe vẫn tào lao mà người bênh cũng tào lao theo nốt bạn nhé.