Dàn lạnh mới quan trọng chứ cửa gió mà đi so với 2 cầu. Mà cửa gió hàng sau là hàng nào, hàng 2 hay hàng 3, hàng 3 trên CRV cũng ít dùng chứ làm như lúc nào cũng dùng.Tôi chỉ thấy dại khi đánh đổi một thứ tiện ích thiết thực như cửa gió hàng sau cho một chức năng hiếm khi dùng tới như 2 cầu, xe tiền tỉ cũng đổ xăng chứ có chạy bằng nước lã đâu
Mình tính rồi, trừ khi anh chạy dịch vụ, chứ xe gia đình 8-10 năm CRV có tiết kiệm xăng cũng nhiều nhất 40tr, đổi lại là máy yếu khi Turbo chưa bật, rủi ro xuống máy và hư turbo.