Xe gia đình mà cứ lo hao xăng, hehe. Vụ hai cầu tiền rủng rỉnh ai cũng sẽ chơi full nóc ah bác, đôi khi 50-100tr là cả vde. Vs lại tham gia giao thông xư mình là hên xui, chạy kỹ mà thằng khác nó ẩu cũng huề vốn, bác hai cầu đang ôm đèo bon bon 50-60km/h, thằng xe tải lấy cua ẩu cũng xong phim...đã mua xe tiền tỉ mà còn ngại tiền xăng? đối với mình không có cái dại nào bằng việc mua xe 1 cầu hết, không những tự giới hạn cung đường mà còn kém an toàn hơn.
Santafe máy dầu mà ăn trong phố 6-7l thì xạo ke, máy xăng 9-10 thì lại càng xạo nữa.
Tôi chỉ thấy dại khi đánh đổi một thứ tiện ích thiết thực như cửa gió hàng sau cho một chức năng hiếm khi dùng tới như 2 cầu, xe tiền tỉ cũng đổ xăng chứ có chạy bằng nước lã đâuđã mua xe tiền tỉ mà còn ngại tiền xăng? đối với mình không có cái dại nào bằng việc mua xe 1 cầu hết, không những tự giới hạn cung đường mà còn kém an toàn hơn.
Santafe máy dầu mà ăn trong phố 6-7l thì xạo ke, máy xăng 9-10 thì lại càng xạo nữa.
Đúng rồi, bác ấy toàn chạy 1-2 giờ khuya, xăng cộ vậy cũng hợp lý
Xin khen và chê thêm một vài điểm của CX8:
Chê:
-Xe chạy đầm chắc ở cao tốc.
Chê:
- Chất lượng lắp ráp của anh Hải ở thị trường trong nước chắc là tệ nhất, độ nhựa lởm.
- Ngoại thất nhìn như CX5 kéo dài mất cân đối cái xe (cái này là ý kiến cá nhân).
-Xe chạy đầm chắc ở cao tốc.
Do xe chưa chạy tới 5000 nên xe mới báo vậy giống xe em , khi qua 5000 km rồi thì nó chỉ loanh quanh 12-13l nội ô và 10-10,5l đường hỗn hợp.Chỉ bực nhất vụ giá cả còn em đồng ý hoàn toàn với bác chủ về nhận xét trên.
Bác thông cảm sale honda ko bán được xe rảnh rỗi nên vào hằn học tí thôi.Gía bằng nhau mà em tìm mãi chưa thấy honda crv hơn cx8 ở điểm nào nhưng vẫn cứ chê cho bằng được.Vẫn cái kiểu nói chuyện Tào lao của fan cuồng Honda, đúng là bản tính xấu xa khó thay đổi, vì nồi cơm của mình sẵn sàng nói láo đặt điều hại người khác.
CX5 bán tốt quá, thêm CX8 nữa nên CRV rớt hạng, thành thử bán phụ kiện Honda không tốt lắm phải không?
vậy bác chưa chạy 2 cầu rồi sẽ thấy nó sường hơn hẳn 1 cầu, còn 1.5 turbo thì đi phố bác sẽ thấy cái xe nó gào khi chở đủ tải và mang xác nặng.Không có cửa gió cho hàng ba là quá sai rồi... CRV vẫn tốt hơn, 2cầu với 2.5L đi phố chỉ tổ tốn xăng chả có ích lợi gì hết
Mục 5, 6 của cụ, Mazda có hệ thống mazda connect với núm xoay tiện lợi an toàn sử dụng khi lái xe(như Audi) là cái mà e thích nhất. Nối điện thoại dùng Apple car play rồi thì bỏ điện thoại trong hộc luôn chứ sao cụ vẫn phải bấm điện thoại vậy ạ???Chính xác là như chủ thớt đã nói.
Trong khi ngó qua con Sò 2021 mới ra thì thật sự đáp ứng đầy đủ mọi chi tiết nhỏ nhất, chỉ cái giá thì.... hơi ngáo chút.
- USB quá ít cho con xe to, nếu có thì lại thiết kế ngu không tả được? Để ở ghế giữa hàng ghế thứ 2? Khi sử dụng thì chỉ có thể ngồi 1 or 2 người...
- Hàng ghế 3 thiếu cửa sổ gió là quá tệ
- Không có mát ghế thì đúng là thiếu sót
- Xe hơn 1 tỏi mấy mà ko làm thủy lực cho capo.
- Kết nối Carplay thì lại dấu trong bệ tì tay, mỗi lần muốn sd lại phải đưa dây ra ngoài kết nối đt chiếm hết cái chỗ đựng nước.
- Khóa chức năng màn hình trung tâm (dù đã hack được), nhưng cứ thấy nó tù thế nào vì nhiều lần sử dụng gg map thì phải buộc phải bấm ok trên đt do xe đang chạy không cho sử dụng màn hình trung tâm.
- Navigate thì thôi không có hay hơn, nhìn cái hệ thống với dẫn đường rối tung lên nên cứ táng gg maps cho lành.
- Xăng thì 16-17L trong thành phố là bt vì kẹt xe quá mà không thể đỡ nổi.
Khi người ta không có khả năng, người ta sẽ tìm lý do. Chứ có điều kiện mua xe 2 cầu ai mà so nó với 1 cầu.vậy bác chưa chạy 2 cầu rồi sẽ thấy nó sường hơn hẳn 1 cầu, còn 1.5 turbo thì đi phố bác sẽ thấy cái xe nó gào khi chở đủ tải và mang xác nặng.