Hạng F
16/7/15
6.357
27.080
113
em là chỉ biết trường hợp được giảm 20-30-40% so với giá trị phải mua, cái này có được là do: có thể đã mua 1 gói bảo hiểm cực lớn (vd cháy nổ nhà xưởng) và được khuyến mãi khi mua bh xe;
và khi xe bị đền bù nhiều, có thể là khoảng 20-30-40 này sẽ giảm, hoặc không còn khuyến mãi nữa.

lần đầu nghe có vụ PHẠT mua cao hơn 1.65% / giá trị xe!?!? :) phạt kiểu đó là mất khách là chắc cú :)
 
Hạng B2
20/6/13
285
298
73
Ka..k.. Không dễ ăn được của công ty BH đâu, chuyên kinh doanh chuyện rủi ro nên nó ngừa hết mọi trường hợp có thể xảy ra rồi. Chưa kể phòng pháp lý của nó bao gồm luật sư, công an chuyển ngành.. nên về luật nó nắm rất chắc nhé.
Xe bác nào càng làm nhiều thì vào danh sách năm sau tái ký sẽ bị tăng giá, công ty bảo hiểm nào cũng vậy và ngược lại.
Các bác có thể mua hoặc không mua (ngoại trừ bảo hiểm bắt buộc) cũng không sao nhưng khi xảy ra đâm đụng thì mới thấy cái giá trị của việc có mua bảo hiểm.
 
Hạng F
29/10/14
8.733
11.651
113
Chuyện chia BH ra từng phần tiền như bác nói, nếu đúng, là chuyện của Bảo Việt, khách hàng như tôi cần gì quan tâm. Cái tôi quan tâm là tpổng giá trị bảo hiểm là bao nhiêu? Trong năm vừa qua tôi đã phải bỏ ra khoảng tiền rất lớn so với giá trị được đền bù, nói thẳng ra là tôi đã lỗ và Bảo Việt đã lời nhiều trên khoảng tiền BH tôi đóng, vậy mà Bảo Việt vẩn đòi tăng giá 20% ..... thật là quá đáng.
Cái dặm vá của pác tưởng nhỏ nhưng ko nhỏ đâu, gara (Hay hãng) và ông giám định đền bù ăn dơ với nhau về thanh toán tiền bảo hiểm nhiều lắm. 2 lần dặm vá đó của pác chắc chắn bảo hiểm phải chi trả lớn hơn số tiền pác mua bảo hiểm. Vì thế nên bảo hiểm tăng giá hoặc ko muốn bán cho pác (Pác đi mua của hãng khác thì kệ pác). Em có quen nhiều sale bán bảo hiểm nên biết chắc điều đó. Nếu trong năm pác sửa chữa nhỏ hơn số tiền pác mua bảo hiểm thì ko có chuyện tăng giá.
 
  • Like
Reactions: 270mph
Hạng F
29/10/14
8.733
11.651
113
Bảo hiểm tính theo % giá trị xe.
Tôi mua bảo hiểm để dc sửa chữa... Chứ tôi mua bảo hiểm để nộp tiền cho BH à?
Pác nói kiểu Tôi mua bảo hiểm để dc sửa chữa... Chứ tôi mua bảo hiểm để nộp tiền cho BH à? thì thua. Bảo hiểm ko phải tổ chức từ thiện. Pác nói vậy khác nào mua bảo hiểm y tế để nằm viên.Mua để phòng rủi ro chứ ko phải mua để mong mang xe đi sửa ko mất tiền
 
  • Like
Reactions: Quocdp
The Hulk
18/12/17
402
39.314
103
Cái dặm vá của pác tưởng nhỏ nhưng ko nhỏ đâu, gara (Hay hãng) và ông giám định đền bù ăn dơ với nhau về thanh toán tiền bảo hiểm nhiều lắm. 2 lần dặm vá đó của pác chắc chắn bảo hiểm phải chi trả lớn hơn số tiền pác mua bảo hiểm. Vì thế nên bảo hiểm tăng giá hoặc ko muốn bán cho pác (Pác đi mua của hãng khác thì kệ pác). Em có quen nhiều sale bán bảo hiểm nên biết chắc điều đó. Nếu trong năm pác sửa chữa nhỏ hơn số tiền pác mua bảo hiểm thì ko có chuyện tăng giá.
Chuyện ăn dơ của mấy anh giám định này cũng là câu chuyện thuộc về trách nhiệm của CT bảo hiểm, khách hàng như tôi không có lỗi gì ở đây, vậy sao lại bắt kha`ch hàng phải chịu? Bỏ BV là đúng rồi phải không?
 
Hạng F
29/10/14
8.733
11.651
113
Chuyện ăn dơ của mấy anh giám định này cũng là câu chuyện thuộc về trách nhiệm của CT bảo hiểm, khách hàng như tôi không có lỗi gì ở đây, vậy sao lại bắt kha`ch hàng phải chịu? Bỏ BV là đúng rồi phải không?
Thuận mua vừa bán. Tiền mình thích mua đâu thì mua. Nhưng cũng đừng quan trọng giá mua ban đầu quá pác ạ. Đơn giản như Vụ cư dân chung cư Carina em thấy ông PVI bồi thương nhanh gọn nhất. ông Pjico tào lao vớ vẩn nhất.
 
Hạng C
6/9/13
668
923
93
Đồng Nai
Bảo hiểm an toàn nhất là cái tâm lái xe của mình thôi... Lái xe cẩn thận xíu, bảo dưỡng xe thường xuyên 1 xíu thì chả có hãng bảo hiểm nào ăn được tiền của mình cả... Từ khi cầm vô lăng đến giờ em chưa bao giờ mua bảo hiểm thân vỏ cả, trừ cái bảo hiểm bắt buộc thì phải mua theo luật thôi. Sơn dặm các kiểu này nọ 1 năm em tốn không quá 2 chai hehehe.:D
Đi đường tự nhiên cục đá nó rớt vào kính bể kính thì bác né kiểu gì. Em vừa mua xe đi đc 3000km mà kính vỡ 2 lần. Lần đầu thay rồi, lần sau bị nhẹ mà em ngại với bên BH quá nên đang để đi tạm đây.
 
  • Like
Reactions: Quocdp
Hạng F
29/10/14
8.733
11.651
113
Đi đường tự nhiên cục đá nó rớt vào kính bể kính thì bác né kiểu gì. Em vừa mua xe đi đc 3000km mà kính vỡ 2 lần. Lần đầu thay rồi, lần sau bị nhẹ mà em ngại với bên BH quá nên đang để đi tạm đây.
Pác dân khai thác đá hay sao mà bị đá rớt vô nhiều vậy
 
Hạng C
6/9/13
668
923
93
Đồng Nai
Pác dân khai thác đá hay sao mà bị đá rớt vô nhiều vậy
Nhà ở Long thành, QL51 mấy anh ben chạy như các mợ đi chợ, đông như quân nguyên. Giờ em mới hiểu nỗi khổ của sedan. Trước đi con Cap ghẻ mấy năm trời chả bị gì, cũng chả nghỉ đến bảo hiểm gì. Mua xe mới tiếc xe nên mua bảo hiểm, cũng nghĩ đi cẩn thận thì chả bao giờ dùng, ai dè...
 
Hạng D
9/2/15
1.530
7.687
113
41
Thật ra, Theo em được biết thì xe lúc lăn bánh nó báo giá đó, qua 1 năm giá trị xe nó giảm theo kiểu khấu hao, lúc đó bảo hiểm dựa trên giá đó nhân với tỷ lệ %. Như vậy nếu xe kg làm gì, chắc chắn bảo hiểm năm sau sẽ thấp hơn năm trước. Vậy ở trường hợp này, bảo hiểm lại tăng thêm 20%, như vậy tính ra bảo hiểm tăng thêm hơn cái mức 20%, theo em nghĩ như vậy là bắt chẹt người dùng quá.
Và mua bảo hiểm để phòng ngừa rủi ro, chả ai muốn chạy cái xe mình cọ quẹt rồi suốt ngày mang đi làm bảo hiểm cả.
Như lần đầu tôi mua xe bảo hiểm tặng luôn 1 năm của PJICO giá 7tr6tr, Năm đầu mới tập lái nên đưa đi làm bảo hiểm 3 lần, cũng chỉ là sơn phết cảng trước, cảng sau, hàng lại chắn gió trước vì mùng 2 tết tông phải con chó.
giờ quăng cho anh Gara gần nhà, mua lại hai năm giá 12tr600. Cũng của PJICO
 
Hạng B1
13/4/17
56
58
18
46
Lào Cai-Việt Nam
Em vào QC cho PTI cái.
Em mua BH tự nguyện của PTI, mua gói 2 năm, giảm được một chút phí. Chưa được 1 năm thì 2 lần BH, lần trước bảo dưỡng định kỳ nhân tiện về hãng nhân tiện sơn sửa tí chút hết cỡ 5tr thấy quá đơn giản. Đầu tiên gọi báo trên đường dây nóng, họ cho nhân viên đến Hãng mình để xe lấy thông báo TN của mình rồi bảo anh về đi, mọi việc em và Hãng lo, bao giờ xong gọi anh qua lấy xe. Quá là OKI.
Hôm rồi đi bão, em làm quả liên hoàn, đi có 2 túi khí, 2 đèn, dàn nóng, két nước đi sạch may người thì không sao. Em gọi báo đường dây nóng ngay, có NV đễn hỗ trợ, CA làm hiện trường, giải quyết xong em thuê xe đưa về hãng, trên đường báo đường dây nóng là cho xe về HN sửa chữa, BH PTI cho nhân viên liên lạc ngay, NV BH hỏi em qua tình hình và bảo em gửi mấy cái ảnh tình trạng xe bị hỏng, một lúc sau em này gọi lại, xin lỗi vì vụ của anh vượt thẩm quyền xử lý của anh. Trường hợp này BH lớn, sẽ có người liên lạc với anh. Sau đó có NV BH khác gọi cho em, hỏi em muốn đưa về Ford nào, em chỉ định, về gần đến nơi, xưởng, BH cử người ra tận đường lớn dẫn em vào xưởng, anh em nhận giấy tờ hồ sơ TN, nhận xe, đề nghị em ký một số giấy tờ rồi bảo em về, bao giờ xưởng làm xong thì báo em về nhận xe.
Úi, mấy bạn PTI làm ăn ngon, đơn giản quá. BH của em mua Full, đến tận cuối năm sau mới hết hạn, lần tới không biết mua tiếp phí có bị tăng không?
Lần đầu em mua của BV, em tự lùi vỡ đèn sau, các bạn ấy bắt em đủ thứ rồi còn chế tài em 30% vì không báo ngay khi xảy ra TN, mặc dù đèn sau và sơn sửa chút tổng cũng hết hơn 6 tr, em phải nộp 2tr. Thế là hết hạn em bye BH BV ngay.