RE: Vài dòng nhận xét Yamaha Nouvo LX135
Hi các bác, em cũng vừa mới rước một con LX khỏang hơn một tuần nay cũng màu xanh như bác Joliess. Nói chung là khá ổn, phải nói là kỳ này Yamaha đã tiến một bước dài với LX mới.
Cái đáng nói đầu tiên là động cơ hoạt động khá êm, ở chế độ ga răng ty xe hầu như không rung, tiếng kêu êm máy nổ mạch lạc chứ không đứt quãng như đời trước. Khả tăng tăng tốc từ 20 lên 60 Km/h rất nhanh, kể cả khi chở hết tải ( 160kg ), khi giảm ga đột ngột xe hơi gằn nhưng về chế độ chạy rà (20Km/h) thì máy êm. Hệ thống phuộc nhún rất tốt, khi đi qua giải phân cách không có cảm giác rung tay lái.
Về mức độ hao xăng thì chưa thống kê chính xác, nhưng chắc chắn là ít hao hơn đời trước có lẽ là ngang với AB, đề máy rất nhạy và không ồn ào như AB hay Piagio.
Nhược điểm là chỗ để chân quá nhỏ không phù hợp với nam giới! Như em chỉ để được phần gót chân mà thôi. Điều khiển (lái ) khá khó, không dễ dàng đánh võng như các loại xe khác vì khỏang sáng gầm khá cao (13Cm). trọng tâm hơi dồn về phía trước như nhưng xe thể thao nên khi đi ở tốc độ thấp tay lái khá nặng đối với phụ nữ, khi chạy ở tốc độ cao thì ngược lại cảm giác lái khá chuẩn, an tâm.
Tóm lại với giá tiền 36 chai thì sự đầu tư này là hợp lý, kinh tế, phù hợp với các bác cao trên 1.6m và có tuổi đời từ 20-40. Có thể gọi LX là Chiến binh của đương phố mới.
Hi các bác, em cũng vừa mới rước một con LX khỏang hơn một tuần nay cũng màu xanh như bác Joliess. Nói chung là khá ổn, phải nói là kỳ này Yamaha đã tiến một bước dài với LX mới.
Cái đáng nói đầu tiên là động cơ hoạt động khá êm, ở chế độ ga răng ty xe hầu như không rung, tiếng kêu êm máy nổ mạch lạc chứ không đứt quãng như đời trước. Khả tăng tăng tốc từ 20 lên 60 Km/h rất nhanh, kể cả khi chở hết tải ( 160kg ), khi giảm ga đột ngột xe hơi gằn nhưng về chế độ chạy rà (20Km/h) thì máy êm. Hệ thống phuộc nhún rất tốt, khi đi qua giải phân cách không có cảm giác rung tay lái.
Về mức độ hao xăng thì chưa thống kê chính xác, nhưng chắc chắn là ít hao hơn đời trước có lẽ là ngang với AB, đề máy rất nhạy và không ồn ào như AB hay Piagio.
Nhược điểm là chỗ để chân quá nhỏ không phù hợp với nam giới! Như em chỉ để được phần gót chân mà thôi. Điều khiển (lái ) khá khó, không dễ dàng đánh võng như các loại xe khác vì khỏang sáng gầm khá cao (13Cm). trọng tâm hơi dồn về phía trước như nhưng xe thể thao nên khi đi ở tốc độ thấp tay lái khá nặng đối với phụ nữ, khi chạy ở tốc độ cao thì ngược lại cảm giác lái khá chuẩn, an tâm.
Tóm lại với giá tiền 36 chai thì sự đầu tư này là hợp lý, kinh tế, phù hợp với các bác cao trên 1.6m và có tuổi đời từ 20-40. Có thể gọi LX là Chiến binh của đương phố mới.