Tuỳ xe thôi bác, mấy em dưới 1.5 thì trong hầm Vincom dễ tuột. Còn trên 1.5 thì lên vô tư nếu tài nhuần nhuyễn. Xe em 1.8 vẫn lên bằng cách 2. Hồi giờ em vẫn chưa dùng cách 1 vì thấy không phù hợp.Dốc thấp thì còn dùng côn được, chứ dốc cao & chở nặng thì bắt buộc dùng phanh tay rồi. Vd cái dốc hầm Vincom (và chở full) đố bác nào chỉ dùng côn mà lên đc
Cách này chắc ăn nhấtEm dùng cách 3 lâu rồi: Mua xe AT chạy.
AT + 1Em dùng cách 3 lâu rồi: Mua xe AT chạy.
Dốc cao quá thì:
1. Thắng chân & số 0
2. Kéo thắng hết mức
3. Nhả thắng chân từ từ, nếu nhả hết thắng chân mà xe không tuột thì nhả hết luôn
4. Vào số 1, chân trái nhả côn từ từ đồng thời nhả phanh tay từ từ, kết hợp chân phải đệm ga nhẹ cho tăng vòng tua.
5. Thả hết phanh tay, xong !
1. Thắng chân & số 0
2. Kéo thắng hết mức
3. Nhả thắng chân từ từ, nếu nhả hết thắng chân mà xe không tuột thì nhả hết luôn
4. Vào số 1, chân trái nhả côn từ từ đồng thời nhả phanh tay từ từ, kết hợp chân phải đệm ga nhẹ cho tăng vòng tua.
5. Thả hết phanh tay, xong !
em làm cả 2
chưa làm cách 3 vì chưa chạy AT
morning đủ tải 5 lớn đố bác nào k dùng thắng tay mà k tuột
chưa làm cách 3 vì chưa chạy AT
morning đủ tải 5 lớn đố bác nào k dùng thắng tay mà k tuột
Tùy độ dốc, máy xe và số người trên xe. Xe dưới 1.5 và độ dốc cao thì đa số phải dùng cách 2. Còn lại e nghĩ cách 1.em làm cả 2
chưa làm cách 3 vì chưa chạy AT
morning đủ tải 5 lớn đố bác nào k dùng thắng tay mà k tuột
Em nói là xe chở full mà. Đố bác xe 1.8 chở full mà bác chỉ dùng côn mà đề pa dốc Vincom (dốc lên LTT) được. Xe em 2.5 còn phải dùng thắng tayTuỳ xe thôi bác, mấy em dưới 1.5 thì trong hầm Vincom dễ tuột. Còn trên 1.5 thì lên vô tư nếu tài nhuần nhuyễn. Xe em 1.8 vẫn lên bằng cách 2. Hồi giờ em vẫn chưa dùng cách 1 vì thấy không phù hợp.
Thắng tay hay thắng chân gì cũng được nhưng đề pa ngang dốc thì nên nẹt nhẹ pô cái rồi từ từ nhả ambraya thì xe sẽ khỏe hơn êm hơn mà không bị trôi