E đi xe máy mà nghe còi xe bus,xe ben,xe tải là e quan sát kính hậu và tìm đường tránh bọn nó.mạng mình mình giữ.bây giờ tâm lý đi đường toàn ng ta tránh mình chứ tội j tránh ng ta.nhìn clip e biết thằng bus có còi mà e này ngoan cố ko tránh cho nó vượt qua đèn và chạy lơ ngơ nên bị nó quẹt té vô bánh xe nó.giờ đúng sai chưa biết nhưng nghe còi dù bất kể xe j thì tránh ra cũng chả xấu mặt.giờ đi ra đường y như ra trận,về đến nhà mới biết còn mạng mà về.
2b vượt kiểu đó thì mình bảo đảm 100% mấy bác trên diễn đàn cũng từng vượt rùi, đó là kiểu vượt bình thường. Để ý kỹ là bus vừa rước khách và vượt từ sát lề vào lane giữa, bus chạy quá nhanh khi chuyển lane ra lane giữa mặc dù lane đó là lane tổng hợp. Mình đảm bảo bus vượt nhanh vì lúc đó còn mấy giây nữa là đèn đỏ (trước chỗ va chạm tầm 30m là ngã 4 nhỏ có đèn tín hiệu).
Vượt cắt đầu xe lớn mà là bình thường sao bác? Vị trí đó là điểm mù của xe bus => 100% sẽ có va chạm. Em không ưa gì bus vì em cũng bị ép không dưới chục lần và cũng hơn 5 lần muốn lôi cổ thằng tài xuống để đập. Nhưng va chạm này lỗi rất lớn ở 2B.2b vượt kiểu đó thì mình bảo đảm 100% mấy bác trên diễn đàn cũng từng vượt rùi, đó là kiểu vượt bình thường. Để ý kỹ là bus vừa rước khách và vượt từ sát lề vào lane giữa, bus chạy quá nhanh khi chuyển lane ra lane giữa mặc dù lane đó là lane tổng hợp. Mình đảm bảo bus vượt nhanh vì lúc đó còn mấy giây nữa là đèn đỏ (trước chỗ va chạm tầm 30m là ngã 4 nhỏ có đèn tín hiệu).
Vượt cắt đầu xe lớn mà là bình thường sao bác? Vị trí đó là điểm mù của xe bus => 100% sẽ có va chạm. Em không ưa gì bus vì em cũng bị ép không dưới chục lần và cũng hơn 5 lần muốn lôi cổ thằng tài xuống để đập. Nhưng va chạm này lỗi rất lớn ở 2B.
Đường này 2b dc đi 2 lane sát lề, 2b cũng có lỗi là do ko biết dc bus phía sau. Nhưng đường này hàng ngày 9h sáng cực đông mà thói quen chúng ta đi 2b khi vượt 2b thì thuong ko nhìn phía sau làm j khi số lượng xe quá đông. 2b tình huống này bị xui khi vừa lách vượt ra thì đúng lúc bus tấp ra mà chạy nhanh.
bạn xem video thù thấy 2b chạy trước rùi bus vượt lên mới đụng chứ ko phải 2b vượt bus rùi cắt đầu. Nói vượt cắt đầu xe lớn là oan cho 2b.Vượt cắt đầu xe lớn mà là bình thường sao bác? Vị trí đó là điểm mù của xe bus => 100% sẽ có va chạm. Em không ưa gì bus vì em cũng bị ép không dưới chục lần và cũng hơn 5 lần muốn lôi cổ thằng tài xuống để đập. Nhưng va chạm này lỗi rất lớn ở 2B.
Xem clip thì tiếng đèn quẹo của xem bus to nhưng 2B vẫn cứ quẹo tạt đầu. Em nghĩ có 2 nguyên nhân:bạn xem video thù thấy 2b chạy trước rùi bus vượt lên mới đụng chứ ko phải 2b vượt bus rùi cắt đầu. Nói vượt cắt đầu xe lớn là oan cho 2b.
1- Nghĩ xe lớn sẽ nhường mình: nhưng lại đang ở điểm mù nên tài không thấy
2- Mang tai nghe nhạc lớn nên kg hề nghe đc tiếng xe bus phía sau chạy vượt lên
Em phân tích không phải để nói đúng sai mà để rút kinh nghiệm cho riêng bản thân mình thôi.
Xem clip thì tiếng đèn quẹo của xem bus to nhưng 2B vẫn cứ quẹo tạt đầu. Em nghĩ có 2 nguyên nhân:
1- Nghĩ xe lớn sẽ nhường mình: nhưng lại đang ở điểm mù nên tài không thấy
2- Mang tai nghe nhạc lớn nên kg hề nghe đc tiếng xe bus phía sau chạy vượt lên
Em phân tích không phải để nói đúng sai mà để rút kinh nghiệm cho riêng bản thân mình thôi.
Mình thấy còn 1 lí do mà ít người để ý là đường này không phải lớn nhưng lại chia 3 lane trong đó lane sát lề nhỏ xíu nên 2b phần lớn chạy lane giữa là lane trộn, bus dc chạy lane trộn đó nên va chạm là điều ko tránh khỏi. Để 2 lane nhưu trước tách bus với 2b ra riêng thì hay biết bao.