Em Tháo cả 2 cây láp ra kiểm tra rồi Anh VNB ạ!Lap do Huy oi.
Đi xa mệt lắm cha nội ơi! Nghe nhứt hết cái lổ tai! Hehe!Theo e thì chắc chắn đỏ đô bị mayo sau, và hú không phải do hộp số..tiếng hú của đỏ đô đã lắm các bác ạ..như tiếng gầm của pô sport ấy..sướng..hêhe
Như Tiếng hú của miền tây da đỏ hoang dã héTheo e thì chắc chắn đỏ đô bị mayo sau, và hú không phải do hộp số..tiếng hú của đỏ đô đã lắm các bác ạ..như tiếng gầm của pô sport ấy..sướng..hêhe
Trong khi E đang rửa ĐĐ lên cầu, áp tai vào bọng vè quay bánh sau bên phụ, (bánh xe nầy lareng bị méo mới làm lại và cân bằng động ở Bích Hiền mới gửi về cho Em) nghe lợn cợn rất nhỏ "rạo rạo" hay "lạo rạo" gì đó ! Chắc nguyên nhân ở đây rồi.
Bánh bên tài ko sao! Nghe tiếng rất đều. Bác Chú Tiểu có kinh nghiệm cho E biết chính xác ko ạ!
Ship hàng SG về thôi.
Bác nào có 2 cục cao su chịu lực chân Giảm sóc LX 93 ko, chia cho E 1 đôi ạ!
@ A Cket: Hum nào đua bắt xác- chơi ko? Bịnh vậy mà nó chạy đã lắm!
Mở loa to hết cở chẳng nghe tiếng gì ngoài tiếng nhạc! Hehe!
Bánh bên tài ko sao! Nghe tiếng rất đều. Bác Chú Tiểu có kinh nghiệm cho E biết chính xác ko ạ!
Ship hàng SG về thôi.
Bác nào có 2 cục cao su chịu lực chân Giảm sóc LX 93 ko, chia cho E 1 đôi ạ!
@ A Cket: Hum nào đua bắt xác- chơi ko? Bịnh vậy mà nó chạy đã lắm!
Mở loa to hết cở chẳng nghe tiếng gì ngoài tiếng nhạc! Hehe!
Theo e thì chắc chắn đỏ đô bị mayo sau, và hú không phải do hộp số..tiếng hú của đỏ đô đã lắm các bác ạ..như tiếng gầm của pô sport ấy..sướng..hêhe
Vậy thì đã hời còn gì, sao phải sửa tiếng sì po hà?
Trong khi E đang rửa ĐĐ lên cầu, áp tai vào bọng vè quay bánh sau bên phụ, (bánh xe nầy lareng bị méo mới làm lại và cân bằng động ở Bích Hiền mới gửi về cho Em) nghe lợn cợn rất nhỏ "rạo rạo" hay "lạo rạo" gì đó ! Chắc nguyên nhân ở đây rồi.
Bánh bên tài ko sao! Nghe tiếng rất đều. Bác Chú Tiểu có kinh nghiệm cho E biết chính xác ko ạ!
Ship hàng SG về thôi.
Bác nào có 2 cục cao su chịu lực chân Giảm sóc LX 93 ko, chia cho E 1 đôi ạ!
@ A Cket: Hum nào đua bắt xác- chơi ko? Bịnh vậy mà nó chạy đã lắm!
Mở loa to hết cở chẳng nghe tiếng gì ngoài tiếng nhạc! Hehe!
Em tư véo:
1. Thay nguyên 01 cặp bi sau
2. Thay nguyên dàn cu su gầm cho nó phê
3. Thay mặt dưỡng (giả gỗ xấu kinh dị)
4. Cà mụn cho 02 bọng vè sau, mụn nhiều rùi + tút cái cảng trước
5. Cái két nước (hổng biết thay chưa?)
6. Máy phát zin honda (kiểm tra lại xem?)
7. Mua cái bumber lip gắn vào
8. Kiểm tra và xử lý cặp heo thắng sau (đăng kiểm khuyến cáo lâu rùi, ko đủ lực phanh, ko biết sửa chưa)
Sau đó là chán, bán để lên BMW giống già Đáng, ít nhiều gì mình cũng đỏ đô mừ.
Sau đó bán xe lên 95 - 97 EX chơi tiếp
Nhìn họ đi 94-97 cũng ưng quá, nhưng tìm không thấy đâu A Giáp ơi. Ngon (Máy VTEC-số tay) họ để xài hết trơn- ko chịu lên đời!Em tư véo:
1. Thay nguyên 01 cặp bi sau-Chắc chắn E sẽ thay luôn cả cặp-nhờ PS mua giúp.
2. Thay nguyên dàn cu su gầm cho nó phê -Muốn lắm rồi a ơi- Đợi đi PS
3. Thay mặt dưỡng (giả gỗ xấu kinh dị)-Em chung sống hòa bình. Khó kiếm quá.
4. Cà mụn cho 02 bọng vè sau, mụn nhiều rùi + tút cái cảng trước-Đợi đi PS sẳn làm 1 lần luôn.
5. Cái két nước (hổng biết thay chưa?) Em thay rồi
6. Máy phát zin honda (kiểm tra lại xem?)- Chồng củ cho 1 cái-Đang ổn- Chắc đợi đi PS
7. Mua cái bumber lip gắn vào-Cái nầy E ko dám đâu, lên xuống vĩa hè cạ gầm quá- Hôm qua mói cạ cái ầm.
8. Kiểm tra và xử lý cặp heo thắng sau (đăng kiểm khuyến cáo lâu rùi, ko đủ lực phanh, ko biết sửa chưa)-ĐK ngoài E chẳng nói gì! Em sẽ ghi lại và đợi đi PS.
Sau đó là chán, bán để lên BMW giống già Đáng, ít nhiều gì mình cũng đỏ đô mừ. Hiện tại phải nói là đang trăng mật ko biết 2 năm nửa thì thế nào! Hehe!
Chạy nhuyễn máy tiếng máy êm ru (Thua con két GL 0.005 dexiben thôi)
Cảm ơn Anh đã tư vấn nhiều!
Sau đó bán xe lên 95 - 97 EX chơi tiếp
Đúng là ngư vậy, anh đành cam chịu nèNhìn họ đi 94-97 cũng ưng quá, nhưng tìm không thấy đâu A Giáp ơi. Ngon (Máy VTEC-số tay) họ để xài hết trơn- ko chịu lên đời!