Thông thường mặt dưỡng mà đã ốp gỗ thì sau 1 thừoi gian nó gìm rụm, piết được điều đóa nên lão Giáp đã thủ 1 cái dự phòng, chưa kịp thay thì....lão đá nó đi ra quỡnPhải hông dzây A C Két! E thay con ngon mừ! Hay ý CKet là ko vừa? CKets tung tin thấy buồn quá! Con Két sao rồi!
@ A Tiểu: E toàn aloo PS! hehe, cho yên tâm! ĐN cũng gửi xe mà Anh!
sao biết hay dịThông thường mặt dưỡng mà đã ốp gỗ thì sau 1 thừoi gian nó gìm rụm, piết được điều đóa nên lão Giáp đã thủ 1 cái dự phòng, chưa kịp thay thì....lão đá nó đi ra quỡn
Thông thường mặt dưỡng mà đã ốp gỗ thì sau 1 thừoi gian nó gìm rụm, piết được điều đóa nên lão Giáp đã thủ 1 cái dự phòng, chưa kịp thay thì....lão đá nó đi ra quỡn
Mai bạc đạn về Em sẽ thay luôn cả cặp, sẳn tiện kiểm tra heo con thắng sau luôn! Em sẽ báo cáo tiếp!Kiểm tra bạc đạn trước mình đã nói, kiểm tra bạc đạn sau rất đơn giản: kích bánh lên quay tay, trong lúc bánh đang quay thì lấy tay rờ lên mí cái thanh giằng , nếu bàn tay rêm nhẹ (không tính rêm do bố thắng và tăm bua cạ nhau) thì đích thị là bạc đạn
P/s: thông thường khi 4 bạc đạn quay nó không được truyền động bẫt cứ cái gì lên sắc xi qua mí cái thanh truyền, quay tay vứoi tốc độ rất nhỏ mà bàn tay cảm nhận rõ đọ rêm thì khi tốc độ cao không ồn mới là chiện lạ
Két mà không cứng cựa thì thợ săn gialai nó thịt để nhạo từ lâu òi
Hư thì vứt chứ sửa làm gì@huy1234: xe chưa hư, còn chạy được cứ để vậy chạy đi lão
Hehe, đúng rồi A C Két, E định làm 1 chuyến từ QN ra khu gang thép Thái Nguyên luôn. Bán cho được giá! Nhưng phải thay ổ bi chứ kêu nhứt đầu đi ê tai quá!@huy1234: xe chưa hư, còn chạy được cứ để vậy chạy đi lão
Hehe, đúng rồi A C Két, E định làm 1 chuyến từ QN ra khu gang thép Thái Nguyên luôn. Bán cho được giá! Nhưng phải thay ổ bi chứ kêu nhứt đầu đi ê tai quá!
Ve chai 50k/kg phải hông ta?
hehe, 50k x 1440kg = 7220k cũng nhìu lắm á! Mua vé số biết đâu được! heheVe chai 50k/kg phải hông ta?
có chạy được hok, mà để chạy@huy1234: xe chưa hư, còn chạy được cứ để vậy chạy đi lão