Trong khi E đang rửa ĐĐ lên cầu, áp tai vào bọng vè quay bánh sau bên phụ, (bánh xe nầy lareng bị méo mới làm lại và cân bằng động ở Bích Hiền mới gửi về cho Em) nghe lợn cợn rất nhỏ "rạo rạo" hay "lạo rạo" gì đó ! Chắc nguyên nhân ở đây rồi.
Bánh bên tài ko sao! Nghe tiếng rất đều. Bác Chú Tiểu có kinh nghiệm cho E biết chính xác ko ạ!
Ship hàng SG về thôi.
Bác nào có 2 cục cao su chịu lực chân Giảm sóc LX 93 ko, chia cho E 1 đôi ạ!
@ A Cket: Hum nào đua bắt xác- chơi ko? Bịnh vậy mà nó chạy đã lắm!
Mở loa to hết cở chẳng nghe tiếng gì ngoài tiếng nhạc! Hehe!
Bác thay may ơ sau đi thôi, nếu được thay luôn 1 cặp, tầm 1.3tr/cặp. Đảm bảo hết hú, êm ru
Da VoKhoaqn nó có hả Anh? Của bồ câu còn y sì xài 50 năm nửa chắc gì đã gãy, BC đâu cần phải thay. Vậy mà E hỏi Vokhoaqn nó cứ dấu! Khoa ơi là Khoa!
Em biết lúc trước A Định chưa nắm vững Kỹ thuật chơi cọt nên thợ chọt ghê quá, qua tay A Hùng phải rót xiền hơi nhiều chút, nhưng A tập trung cái máy nhiều nhất! Qua Em, E nhìn con Két gia lai mà làm! Tất nhiên laf ko dám làm cái lỗ hứng nước mưa đâu! Nhưng đầu tư từ từ A ạ. Vận hành Okay-mới đến nội thất bên trong.
Em đã đặt Pháp Sư 2 ổ bi Moay ơ sau!
Em biết lúc trước A Định chưa nắm vững Kỹ thuật chơi cọt nên thợ chọt ghê quá, qua tay A Hùng phải rót xiền hơi nhiều chút, nhưng A tập trung cái máy nhiều nhất! Qua Em, E nhìn con Két gia lai mà làm! Tất nhiên laf ko dám làm cái lỗ hứng nước mưa đâu! Nhưng đầu tư từ từ A ạ. Vận hành Okay-mới đến nội thất bên trong.
Em đã đặt Pháp Sư 2 ổ bi Moay ơ sau!
Ko riêng gì cái máy ko đâu em, bác ấy gần như thay tất, hi. Mặt dưỡng là hồi môn bồ câu đi lấy chồng, chả hiểu sao mãi hôm nay khoa vẫn chưa lắp vào, hiDa VoKhoaqn nó có hả Anh? Của bồ câu còn y sì xài 50 năm nửa chắc gì đã gãy, BC đâu cần phải thay. Vậy mà E hỏi Vokhoaqn nó cứ dấu! Khoa ơi là Khoa!
Em biết lúc trước A Định chưa nắm vững Kỹ thuật chơi cọt nên thợ chọt ghê quá, qua tay A Hùng phải rót xiền hơi nhiều chút, nhưng A tập trung cái máy nhiều nhất! Qua Em, E nhìn con Két gia lai mà làm! Tất nhiên laf ko dám làm cái lỗ hứng nước mưa đâu! Nhưng đầu tư từ từ A ạ. Vận hành Okay-mới đến nội thất bên trong.
Em đã đặt Pháp Sư 2 ổ bi Moay ơ sau!
Khoa nói đi Tây Bắc xong bề lắp và cho E cái củ! Em có dặn kỹ rồi, gở ra cẩn thận chứ ko gãy hết chấu! Néu gảy phải lượm lại cái chấu!Ko riêng gì cái máy ko đâu em, bác ấy gần như thay tất, hi. Mặt dưỡng là hồi môn bồ câu đi lấy chồng, chả hiểu sao mãi hôm nay khoa vẫn chưa lắp vào, hi
Hiện tại thì bồ câu của lão khoa đang ở nhà e..Lão mê chơi bỏ đi biệt tăm hơn nữa tháng rùi. Giờ nó đc e tắm rửa và trùm mền, nằm buồn thiu ngoài này. Chắc mai e phải ra nổ máy một chút cho nó ấm lòng.
Mặt dưỡng của Bồ câu chỉ có đường đi ra nhưng không có đường đi vàoKhoa nói đi Tây Bắc xong bề lắp và cho E cái củ! Em có dặn kỹ rồi, gở ra cẩn thận chứ ko gãy hết chấu! Néu gảy phải lượm lại cái chấu!
Phải hông dzây A C Két! E thay con ngon mừ! Hay ý CKet là ko vừa? CKets tung tin thấy buồn quá! Con Két sao rồi!Mặt dưỡng của Bồ câu chỉ có đường đi ra nhưng không có đường đi vào
@ A Tiểu: E toàn aloo PS! hehe, cho yên tâm! ĐN cũng gửi xe mà Anh!
Kiểm tra bạc đạn trước mình đã nói, kiểm tra bạc đạn sau rất đơn giản: kích bánh lên quay tay, trong lúc bánh đang quay thì lấy tay rờ lên mí cái thanh giằng , nếu bàn tay rêm nhẹ (không tính rêm do bố thắng và tăm bua cạ nhau) thì đích thị là bạc đạnDạ, E cảm ơn các Bác Em sẽ làm như lời dặn! Em đi 50 km/h trở lên là ro ro,Em chạy 70km/h gỡ mo cho chạy trớn Em nghe rõ mồn một là phía sau mà Bà cả chẳng nghe tí nào khi thò tai ra ngoài! Khi truoc Kia Pride Em nghe nó hụ như gắn Turbo khi tăng tốc!
P/s: thông thường khi 4 bạc đạn quay nó không được truyền động bẫt cứ cái gì lên sắc xi qua mí cái thanh truyền, quay tay vứoi tốc độ rất nhỏ mà bàn tay cảm nhận rõ đọ rêm thì khi tốc độ cao không ồn mới là chiện lạ
Két mà không cứng cựa thì thợ săn gialai nó thịt để nhạo từ lâu òi