Hạng D
21/3/14
1.224
572
113
231 Lê Hữu Trác Tp Quảng Ngãi
Ke ke vậy là đâu phải do 2 cục cao su phuột đúng không, buồn em sao được, phải chữa đúng bệnh chứ không thì bị chém sao.. :3dcuoi:
Minh ko nghi cục cao su đâu! Nhưng khi nâng gầm thì thấy cục cao su chân giảm sóc chảy sệ! Nên nói thợ thay 2 cục nó giải thích là phải mở ra tùm lum và đem giảm sóc đi ép, nó lai liên quan đến 1 lố cao su gầm khác nên ship liền Ông Đia nguyên dàn cao su gầm RBI trên FB! Trừ 2 cục cao su chân Giảm sóc sau! Sẳn thay thay luôn! Hehe! Ông Địa ko giải thích cho mềnh là nếu thay 2 cục đó thì sẳn thay luôn hết đi! Hehe, Bây giờ hết bùn rồi! Ship giúp nghen Ông Địa! Em quyết là phải thay thôi (Hồi chiều nghĩ là đi PS- nhưng E nghĩ cũng dể tháo ra cục nào giống giống thì thay vào-chắc thợ không thể nhầm được)
@ A Giáp, A C Két: Đúng vậy A ạ! Ko biết giảm lốp xuống thì như nào! E đang chạy lốp củ 195/65/15 E định thay 4 quả mít 195/60/15 thôi đuọc ko A! Hay về nguyên bản đi mâm sắt 185/70/14 ?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
24/2/10
1.433
118
63
67
Nếu hộp số chuẩn thì 185/70/14 là OK



Minh ko nghi cục cao su đâu! Nhưng khi nâng gầm thì thấy cục cao su chân giảm sóc chảy sệ! Nên nói thợ thay 2 cục nó giải thích là phải mở ra tùm lum và đem giảm sóc đi ép, nó lai liên quan đến 1 lố cao su gầm khác nên ship liền Ông Đia nguyên dàn cao su gầm RBI trên FB! trừ 2 cuc cao su chan Giam soc sau! San thay thay luôn! Hehe! Ông Địa ko giải thích cho mềnh là nếu thay 2 cục đó thì sẳn thay luôn hết đi! Hehe, Bây giờ hết bùn rồi! Ship giúp nghen Ông Địa!
@ A Giáp, A C Két: Đúng vậy A ạ! Ko biết giảm lốp xuống thì như nào! E đang chạy lốp củ 195/65/15 E định thay 4 quả mít 195/60/15 thôi đuọc ko A! Hay về nguyên bản đi mâm sắt 185/70/14 ?
 
Hạng D
21/3/14
1.224
572
113
231 Lê Hữu Trác Tp Quảng Ngãi
Kính thưa các bác, chiều nay Em chọt cọt thấy có điểm vô lý sau:
Cái ống lạnh nối từ lốc lạnh ra nối với cái ống cao su vòng ra rồi đi băng ngang qua trên cái chổ gần cửa xã của máy (trên nắp chụp che mấy ống xã từ buồng đốt và cách miếng thép che ống xã 2 cm!) Em thấy quá vô lý vì cái ống đó dẫn hơi lạnh mà lại đi ngang qua vị trí mà lúc nào cái máy nóng là tỏa nhiệt có khi lên đến 150 đến 180 độ C. Làm cho hơi lạnh qua chổ đó bị đốt nóng lên dẫn đến lốc lạnh phải làm việc gấp đôi ba lần thì trong cabin mới lạnh được hoặc là kém lạnh nếu như lốc ko hoạt động công suất lớn!Có cách nào chế hoặc đi đường khác cách xa cái cửa xã nầy không chứ vậy thì không hợp lý chút nào!
Em đã lấy cách nhiệt của ống lạnh bọc lại, chạy khoảng 20km thì cách nhiệt nầy bị queo lại do sức nóng của cái miếng théo đó! Sờ vào ống dẫn hơi lạnh khi chạy được 20km trên thì thấy ống dẫn hơi lạnh nóng như ống dẫn nước làm mát máy.
Các Bác tư vấn chút, hay là mình kéo cái ống lạnh nầy sát ngay 2 cái quạt nếu không còn cách nào khác?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
27/5/09
1.162
266
83
Đà Nẵng
Đừng có chọc bậy ..cái ống đó là ống hồi ga về lại lốc lạnh chứ ko phải là từ lốc nén đi vào đâu cha nậu. Ống đó chịu nóng vô tư ko phải lo nghĩ gì cả..
Kính thưa các bác, chiều nay Em chọt cọt thấy có điểm vô lý sau:
Cái ống lạnh nối từ lốc lạnh ra nối với cái ống cao su vòng ra rồi đi băng ngang qua trên cái chổ gần cửa xã của máy (trên nắp chụp che mấy ống xã từ buồng đốt và cách miếng thép che ống xã 2 cm!) Em thấy quá vô lý vì cái ống đó dẫn hơi lạnh mà lại đi ngang qua vị trí mà lúc nào cái máy nóng là tỏa nhiệt có khi lên đến 150 đến 180 độ C. Làm cho hơi lạnh qua chổ đó bị đốt nóng lên dẫn đến lốc lạnh phải làm việc gấp đôi ba lần thì trong cabin mới lạnh được hoặc là kém lạnh nếu như lốc ko hoạt động công suất lớn!Có cách nào chế hoặc đi đường khác cách xa cái cửa xã nầy không chứ vậy thì không hợp lý chút nào!
Em đã lấy cách nhiệt của ống lạnh bọc lại, chạy khoảng 20km thì cách nhiệt nầy bị queo lại do sức nóng của cái miếng théo đó! Sờ vào ống dẫn hơi lạnh khi chạy được 20km trên thì thấy ống dẫn hơi lạnh nóng như ống dẫn nước làm mát máy.
Các Bác tư vấn chút, hay là mình kéo cái ống lạnh nầy sát ngay 2 cái quạt nếu không còn cách nào khác?
 
Hạng D
20/5/11
4.747
1.520
113
48
TP Biên Hòa
Kính thưa các bác, chiều nay Em chọt cọt thấy có điểm vô lý sau:
Cái ống lạnh nối từ lốc lạnh ra nối với cái ống cao su vòng ra rồi đi băng ngang qua trên cái chổ gần cửa xã của máy (trên nắp chụp che mấy ống xã từ buồng đốt và cách miếng thép che ống xã 2 cm!) Em thấy quá vô lý vì cái ống đó dẫn hơi lạnh mà lại đi ngang qua vị trí mà lúc nào cái máy nóng là tỏa nhiệt có khi lên đến 150 đến 180 độ C. Làm cho hơi lạnh qua chổ đó bị đốt nóng lên dẫn đến lốc lạnh phải làm việc gấp đôi ba lần thì trong cabin mới lạnh được hoặc là kém lạnh nếu như lốc ko hoạt động công suất lớn!Có cách nào chế hoặc đi đường khác cách xa cái cửa xã nầy không chứ vậy thì không hợp lý chút nào!
Em đã lấy cách nhiệt của ống lạnh bọc lại, chạy khoảng 20km thì cách nhiệt nầy bị queo lại do sức nóng của cái miếng théo đó! Sờ vào ống dẫn hơi lạnh khi chạy được 20km trên thì thấy ống dẫn hơi lạnh nóng như ống dẫn nước làm mát máy.
Các Bác tư vấn chút, hay là mình kéo cái ống lạnh nầy sát ngay 2 cái quạt nếu không còn cách nào khác?
Dàn lạnh nằm trong xe mà Huy.