Lão này đang rảnh, chiến đê anh emtrường hợp bác là vi phạm. Đã vi phạm thì căn theo luật mà phạt, bất kể lớn nhỏ.
Việc xxx k phạt k phải lỗi nhỏ hay lớn, xxx phạt lỗi đó đúng hay sai. Mà có thể do xxx ngại kiện tụng, hoặc như bác nào nói, đánh lẻ khỏi nơi phân công, nếu lập BB thì Mai Quế Lộ.
Ây da, do bác đem các CU Viên với luật VN ra so sánh với trường hợp con gà và quả trứng. Các nhà khoa học chứng minh con gà và quả trứng đâu có nghĩa khẳng định vụ CU Viên là nguồn luật VN. Nếu nói theo Triết thì "phải xét trong từng mối quan hệ cụ thể"Vậy suy ra CU Viên là nguồn luật VN.
Vậy như trường hợp này em vẫn không sai???E thấy lái xe như bác răng xanh này là chuẩn.
Thứ nhất là rất an toàn, báo cho mọi người chung quanh biết mình sắp đi đâu.
Thứ hai ko bị mấy xxx làm phiền.
View attachment 499462
Hình ảnh vệ tinh cho thấy, đi như anh thớt y như là đi thẳng, dù tên đường có thay đổi. Có lẽ đây là nguyên nhân để xxx kiếm chác.
Tại các giao lộ trong TP, ví như Lý Thái tổ - NĐ Chiểu, đi thẳng LTT đâu cần xi nhan.
Thực tế nhiều giao lộ tại các độ thị của ta cũng chưa hoàn thiện.
Đường thẳng mà qua giao lộ mang tên khác. Đường cùng tên mà cong ngoặc 90.
Giao lộ trong nội thị mà ko có đèn tín hiệu, rất ko an toàn và khó lưu thông.
Vì vậy nên xxx ko lập bb được.
Mà nếu rẽ phải ko xi nhan thì xxx cũng khó lập bb, vì lái xe cũng có thể cãi, tui đi đường cong cùng 1 tên đường TKTQ sao lại xi nhan? Xe nào rẽ trái qua đường ML mới xi nhan chứ!!!!
Do em cũng hay đi đường này và không hề xi nhan (do em thấy không cần thiết), chỉ có lần này bị chọc gậy nên hok hiểu luôn
Bác đi xe máy rẽ phải đèn đỏ vài năm không bị phạt suy ra đèn đỏ được rẽ phải.Vậy như trường hợp này em vẫn không sai???
Do em cũng hay đi đường này và không hề xi nhan (do em thấy không cần thiết), chỉ có lần này bị chọc gậy nên hok hiểu luôn
Nếu như clip camera hành trình đưa lên thì bác phải xinhan, chỉ là thấy khó nhai quá nên xxx bỏ thôi
-
Em hiểu lầm tình huống của bác chủ. Em nghĩ bác đi từ TKTQ ra QL1
Trường hợp của bác gọi là "nhập nhằng", vì cũng có thể cãi là đúng, cũng có thể cho là sai. Cũng bởi tại không chắc chắn lắm về đúng sai ( đường thẳng hay không thẳng) nên xxx không làm căng bác.Vậy như trường hợp của em là có "đúng luật" hay không? nếu không thì đây là "lỗi nhỏ" hay không, vì khi thổi em lại và xxx khăng khăng em lỗi nhưng không phạt. Nếu chiếu theo NĐ 171, lỗi của em nếu sai bị phạt từ 600.000 - 800.000 VNĐ, như vậy là cũng không phải "nhẹ" hỉ
Nếu mà hỏi em, em nói bác sai. Nhưng bác nói bác đúng thì em không cãi, vì địa hình không hoàn toàn thuyết phục cho bất cứ lý lẽ nào ( đúng hay sai).
Bác trả lời giúp tại sao phải tuân thủ Luật GT của nước sở tại? Mà không phải tuân thủ theo CU Viên?
Ây da, do bác đem các CU Viên với luật VN ra so sánh với trường hợp con gà và quả trứng. Các nhà khoa học chứng minh con gà và quả trứng đâu có nghĩa khẳng định vụ CU Viên là nguồn luật VN. Nếu nói theo Triết thì "phải xét trong từng mối quan hệ cụ thể"
Trong công ước, tại Điều 3 - Nghĩa vụ của những quốc gia ký kết:
1(b) ... those provisions of Chapter II which are reproduced in their rules of the road.
Mình hiểu nôm na phần gạch đít là:
1(b) ... những quy định ở chương II là những quy định được nội luật hóa thành luật lệ đường bộ của quốc gia đó.