Dòng xe trong vòng xoay đang chạy. Bác vô vòng xoay thì là bác đang xin đường để vô làn xe còn gì??
có nhiều bác vào Vòng xuyến bật xi-nhan phải. Như vậy đương nhiên xe sau sẽ hiểu rằng bác muốn rẽ phải ngay lối thoát đầu tiên. Cho nên xe sau sẽ phải đi sang phía bên trái để vào Vòng xuyến rồi, thế rồi đột nhiên vào tới bùng binh xe trước bất ngờ bật xi-nhan trái để ôm vòng xuyến ---> sẽ có nguy cơ va chạm với xe vừa lách qua trái để ôm vòng xuyến. như vậy sẽ có 2 chiếc song song cùng ôm vòng xuyến gây tắc đường và giao thông hỗn loạn ngay. Nguyên nhân do bật xi-nhan sai mục đích muốn di chuyển.
Các bác thấy đó, trên forum này ngày rộng tháng dài, các bác có thoải mái thời gian mà còn chẳng hiểu nhau, không biết người kia muốn quẹo trái hay phải mà tránh. Vậy chỉ có vài tích tắc ở ngoài đường làm sao các bác biết người ta muốn đi thế nào? Thế mà cuối cùng vẫn biết
Theo quan điểm của em thì ưu tiên số 1 là an toàn. Làm sao để mình không đụng người khác và có tín hiệu để người khác không đụng mình. Ưu tiên số 2 là không bị phạt. Tức là mọi người thế nào thì mình như thế, xxx muốn sao thì làm theo thế.
Còn nếu nói chuyện luật ở đây, em dám chắc rằng nhiều bác chỉ giỏi múa bàn phím thôi. Bằng chứng là đa phần em thấy xe có logo OS chạy rất ẩu, hãn hữu lắm mới thấy có chiếc chạy đàng hoàng.
Theo quan điểm của em thì ưu tiên số 1 là an toàn. Làm sao để mình không đụng người khác và có tín hiệu để người khác không đụng mình. Ưu tiên số 2 là không bị phạt. Tức là mọi người thế nào thì mình như thế, xxx muốn sao thì làm theo thế.
Còn nếu nói chuyện luật ở đây, em dám chắc rằng nhiều bác chỉ giỏi múa bàn phím thôi. Bằng chứng là đa phần em thấy xe có logo OS chạy rất ẩu, hãn hữu lắm mới thấy có chiếc chạy đàng hoàng.
Bác nói sai rồi, e chỉ chạy ẩu khi ngó trước sau ko có xxx thôi ! Hehe....DHL442 nói:Các bác thấy đó, trên forum này ngày rộng tháng dài, các bác có thoải mái thời gian mà còn chẳng hiểu nhau, không biết người kia muốn quẹo trái hay phải mà tránh. Vậy chỉ có vài tích tắc ở ngoài đường làm sao các bác biết người ta muốn đi thế nào? Thế mà cuối cùng vẫn biết Theo quan điểm của em thì ưu tiên số 1 là an toàn. Làm sao để mình không đụng người khác và có tín hiệu để người khác không đụng mình. Ưu tiên số 2 là không bị phạt. Tức là mọi người thế nào thì mình như thế, xxx muốn sao thì làm theo thế.Còn nếu nói chuyện luật ở đây, em dám chắc rằng nhiều bác chỉ giỏi múa bàn phím thôi. Bằng chứng là đa phần em thấy xe có logo OS chạy rất ẩu, hãn hữu lắm mới thấy có chiếc chạy đàng hoàng.
Sao mà chuẩn được. Bác từ 1 đường khác rẽ vào 1 đường bên phải thì xinhan thế nào? có phải nhập vào dòng xe đang di chuyển bên trái k?mit.jacmo84 nói:Bác Khánh phân tích khá chuẩn.banglangbp nói:- Vấn đề là vào BB thì có xi-nhan hay không? Nếu có thì trái, phải hay là khẩn cấp?
Theo em thì vào BB phải bật xi nhan, và xi nhan trái. Tại sao?
Dòng xe đang di chuyển trong BB tịnh tiến từ trái sang phải (theo hướng nhìn của xe ta đang đi), vậy thì để nhập vào dòng xe đó, các bác làm cách nào để báo hiệu cho dòng xe biết nếu không phải là bật xi nhan trái? Và dĩ nhiên, để báo hiệu thoát ra dòng xe đó, các bác có thể làm cách nào khác nếu không bật xi nhan phải?
Vẫn là xinan phải, xong ra đến lane xe máy thì mới xinhan trái để qua lane xe con hén.
Giờ chắc rõ hơn nhỉ?
Chuẩn.kevin_khoi nói:Bác nói sai rồi, e chỉ chạy ẩu khi ngó trước sau ko có xxx thôi ! Hehe....DHL442 nói:Các bác thấy đó, trên forum này ngày rộng tháng dài, các bác có thoải mái thời gian mà còn chẳng hiểu nhau, không biết người kia muốn quẹo trái hay phải mà tránh. Vậy chỉ có vài tích tắc ở ngoài đường làm sao các bác biết người ta muốn đi thế nào? Thế mà cuối cùng vẫn biết Theo quan điểm của em thì ưu tiên số 1 là an toàn. Làm sao để mình không đụng người khác và có tín hiệu để người khác không đụng mình. Ưu tiên số 2 là không bị phạt. Tức là mọi người thế nào thì mình như thế, xxx muốn sao thì làm theo thế.Còn nếu nói chuyện luật ở đây, em dám chắc rằng nhiều bác chỉ giỏi múa bàn phím thôi. Bằng chứng là đa phần em thấy xe có logo OS chạy rất ẩu, hãn hữu lắm mới thấy có chiếc chạy đàng hoàng.
Cái quan trọng nhất là an toàn cho ta và người đi cùng. Thứ 2 là tránh bị phạt.
Nên giữa đồng k mông quạnh k có ai mà có cái ngã 3 có đèn đỏ, nhìn xung quanh trong 1km chẳng có xe nào mà dừng lại em e rằng hơi đạo đức giả.
Và tranh luận này k chỉ thớt này mà qua vài thớt rồi, dạo nỳ rảnh nên cứ bàn cho vui. Như e đã nói, chẳng phải bàn đến luật mà chỉ là "Đối phó" thì sao cho ổn nhất.
Còn bị xxx phạt, hỏi xxx sao cho đúng thì chắc gì xxx nói đúng? vì nó phạt còn sai thì sao chỉ mình được?
Last edited by a moderator:
Vậy em hỏi bác. Khi đi qua khúc đường cong bác có xinhan không?dawmgoodman ® nói:Sao mà chuẩn được. Bác từ 1 đường khác rẽ vào 1 đường bên phải thì xinhan thế nào? có phải nhập vào dòng xe đang di chuyển bên trái k?mit.jacmo84 nói:Bác Khánh phân tích khá chuẩn.banglangbp nói:- Vấn đề là vào BB thì có xi-nhan hay không? Nếu có thì trái, phải hay là khẩn cấp?
Theo em thì vào BB phải bật xi nhan, và xi nhan trái. Tại sao?
Dòng xe đang di chuyển trong BB tịnh tiến từ trái sang phải (theo hướng nhìn của xe ta đang đi), vậy thì để nhập vào dòng xe đó, các bác làm cách nào để báo hiệu cho dòng xe biết nếu không phải là bật xi nhan trái? Và dĩ nhiên, để báo hiệu thoát ra dòng xe đó, các bác có thể làm cách nào khác nếu không bật xi nhan phải?
Vẫn là xinan phải, xong ra đến lane xe máy thì mới xinhan trái để qua lane xe con hén.
Giờ chắc rõ hơn nhỉ?
Em nghĩ e đã trả lời bác nhiều lần việc này. Đường cong cũng phải xinhan, cụ thể như ở Phổ Quang đó.
Em thì không phải lúc nào đường cong em cũng xinhan, chỉ khi nào khúc cong nguy hiểm em sẽ xinhan cho xe sau biết.
Còn vô vòng xoay chẳng có gì nguy hiểm với lại lấy qua phải có 1 chút, nên em chẳng mất công xinhan làm gì.
Còn vô vòng xoay chẳng có gì nguy hiểm với lại lấy qua phải có 1 chút, nên em chẳng mất công xinhan làm gì.