Chủ đề tương tự
Vấn đề tiếp theo em hỏi cho rõ là 3.5k hãng báo bảo dưỡng gì cho bác? Hay chỉ là kiểm tra sơ bộ tình trạng xe? Bill thực sự 3.5k là bao nhiêu tiền? Rồi đến đúng 8k mới thực sự mới có sự bảo dưỡng đầu tiên là thay dầu máy?
Bac Moon bình tĩnh nhé:
- Thứ nhất: như đã nói đây là bảo dưỡng lần đầu và nội dung bảo dưỡng thế nào theo hãng thì bác hiểu rõ (hạng mục và số tiền)
- Thứ hai: sự so sánh với Mer về sự chênh lệch số km cho lần bảo dưỡng đầu tiên
Va cuối cùng, đây là vấn đề làm rõ thắc mắc không nhằm mục đích nào khác.
- Thứ nhất: như đã nói đây là bảo dưỡng lần đầu và nội dung bảo dưỡng thế nào theo hãng thì bác hiểu rõ (hạng mục và số tiền)
- Thứ hai: sự so sánh với Mer về sự chênh lệch số km cho lần bảo dưỡng đầu tiên
Va cuối cùng, đây là vấn đề làm rõ thắc mắc không nhằm mục đích nào khác.
Chưa hiểu bão dưỡng 3.5k km ông Bim làm những hạng mục gì vạ 8k Km ông Mer làm những hạng mục gì . Lót dép ngồi hóngBac Moon bình tĩnh nhé:
- Thứ nhất: như đã nói đây là bảo dưỡng lần đầu và nội dung bảo dưỡng thế nào theo hãng thì bác hiểu rõ (hạng mục và số tiền)
- Thứ hai: sự so sánh với Mer về sự chênh lệch số km cho lần bảo dưỡng đầu tiên
Va cuối cùng, đây là vấn đề làm rõ thắc mắc không nhằm mục đích nào khác.
Như em được biết thì lúc 3.5k km chỉ cần thay dầu máy thôi cụ. Vì xe mới nên các bụi từ chi tiết máy nó sẽ ra nhiều đến tầm đó thay là vừa rồi.
Mình đi Mer C, bảo dưỡng lần đầu tiên lúc 8.000 km chỉ thay nhớt và lọc nhớt.
Chính xác ở chỗ này, đây là vấn đề mình đặt ra, cùng bảo dưỡng đầu tiên và hạng mục bảo dưỡng là như nhau (mình đi cả 2 Mer và Bim), vậy vì sao lại có sự chênh lệch này (3,5k vs 8k)?Mình đi Mer C, bảo dưỡng lần đầu tiên lúc 8.000 km chỉ thay nhớt và lọc nhớt.
BD lần đầu (hết roda) theo em làm càng sớm càng tốt. Xe Hàn 1k km là đã làm rùi. Bim báo bd lần đầy lúc 3.5k km thể hiện sự qtâm với khách và xế yêu. Dù chất lượng cơ khí Đức là best nhưng để đến 8k km như Mec thì "mạt" kim loại do các chi tiết mài mòn ra nhiều hơn lúc 3.5k km là hiển nhiên, k tốt cho xe.
Em cũng có ông bạn chạy C250 mới, khuyên ổng vô hãng thay nhớt và lọc nhớt sau 3000km đầu tiên, tốn sớm nhưng bền máy
Em cũng có ông bạn chạy C250 mới, khuyên ổng vô hãng thay nhớt và lọc nhớt sau 3000km đầu tiên, tốn sớm nhưng bền máy
Chỉnh sửa cuối:
Vậy suy ra Merc hơn hẳn Bim.... Đang lăn tăn giã từ Chevy qua Bim mà đọc cái thớt này chắc phải suy nghĩ....
suy nghĩ gì nữa bác ơi qua KIA cho khoẻ heheheVậy suy ra Merc hơn hẳn Bim.... Đang lăn tăn giã từ Chevy qua Bim mà đọc cái thớt này chắc phải suy nghĩ....