Chủ đề tương tự
Vấn đề nầy đưa ra cũng hay .... Tôi đang tìm thử trên mạng và cũng tạm thời chưa có trã lời
* Nói chung thì miếng nhựa (kim loại) gắn và chận dưới máy cũng không đáng giá là bao so với giá xe,
* Vấn đề option thì tôi cũng chưa chắc chắn, có thể có nhiều quốc gia coi như là option có nhiều quốc gia xem như mặc định
Cám ơn bạn đưa ra bài toán ...khó giải thích và khó tìm
* Nói chung thì miếng nhựa (kim loại) gắn và chận dưới máy cũng không đáng giá là bao so với giá xe,
* Vấn đề option thì tôi cũng chưa chắc chắn, có thể có nhiều quốc gia coi như là option có nhiều quốc gia xem như mặc định
Cám ơn bạn đưa ra bài toán ...khó giải thích và khó tìm
Em nghĩ 1 tấm chắn giá trị ít nhưng hàng nghàn xe thì lại khác, đơn cử như xe máy honda bỏ luôn công tắc đèn.
Cắt cost thôi chứ có gì đâu, khi sản xuất công nghiệp số lượng lớn cắt được 1 đồng cũng cắt hết
dân Việt dể dãi thậm chí nó bỏ luôn vỏ xe bằng nhôm chuyển sang vỏ nhựa thì dân ta vẫn cứ mua xe ầm ầm . bọn Nhật nó làm ăn lâu năm nó quá hiểu dân mình rồi
Cắt bỏ mà vẫn bán đc thì còn cắt dài dài. Giảm 1 xe 100.000 VND. xe bán số lượng 1tr chiếc thì bạn thấy con số rồi đó..Hãng nghiên cứu lập 1 đội chuyên nghiên cứu cắt các hạng mục mà khách hàng ko quân tâm vẫn lao vào mua.,,có lạc vẫn mua, mua bất chấp thì ko có gi lạ...
Cắt cái gì chứ với đường xá như vn mình mà không có cái chắn gầm thì nó dơ thôi rồi, kinh kiện xe sẽ mau xuống cấp hơn.
Mấy tấm chắn đó bảo chắn sình, cát, đá thì ok chứ bảo chắn chuột thì không đúng rồi, chắn gì thì chắn cũng phải có lỗ thoát nước chứ.Dạo này được anh bạn dụ đi xem xe chung, lượn qua đủ các hãng thì mình thấy rất bất ngờ là các dòng xe Nhật giá rẻ hiện nay hầu như xe nào cũng lược bỏ cái tấm chắn gầm động cơ. (Mình xem đủ các hãng các dòng xe luôn như Mitsu xpander, attrage. Suzuki XL7, ertiga. Toyzota veloz, avanza. Nissan amera...)
Mở nắp capo ra nhìn trên xuống trống hoắc rất mất thẩm mỹ và khi vận hành thì đá sỏi, bùn đất nó sẽ bắn lên khoang máy rất nhiều.
Tệ hơn nữa để xe ở nhà hoặc ngoài bãi với điều kiện VN mình thì gián chuột bò vào càng dễ dàng.
Trong khi đó mình xem cùng tầm giá dưới 700 triệu qua bên xe Hàn thì thấy họ làm vẫn chỉnh chu ko bị lược bỏ chi tiết này. Có chăng xe giá rẻ Nhật đang ngày càng cắt giảm các yếu tố thiên về chất lượng để chạy theo option ko nhỉ??
View attachment 2771359
Chuột thì chỉ cần cái đầu nó chui lọt là xong rồi.
Tất nhiên nói như vậy không phải là những tấm chắn ấy vô dụng, có chúng thì người sử dụng sẽ an tâm hơn nhiều vì gầm xe đặc biệt phần khoang động cơ sẽ được bảo vệ phần nào khỏi đá văng hoặc những thứ to hơn như cành cây, thanh sắt nhỏ.
Đơn giản tiền ít nó thế thôi.. xe Nhật tiền tỉ nó khác lắm.. cùng tầm tiền thì xe hàn phải hơn options hình thức mới bán được cái quan trọng là giá trị cốt lõi.. mấy con ỉn con fò tũn có chắn dì đâu mà con chục năm vẫn chạy đầy