đi quanh phố thì đi grab khỏe hơn, vào trung tâm đi ăn uống tìm chỗ gửi xe thôi cũng mệtĐi xa thì cần xe bự, chứ đi gần loanh quanh trong phố hay đi với khoảng cách ngắn thì xe nhỏ khỏe hơn nhiều. Nhà em có 1 xe bự và 1 xe nhỏ nên em thấy vậy.
Ở đây là người ta đang so sánh giữa xe to và xe nhỏ anh ơi, anh lôi grab vô làm gì, anh nói hay và nói đúng, nhưng... lạc đề, cho anh 0 điểmđi quanh phố thì đi grab khỏe hơn, vào trung tâm đi ăn uống tìm chỗ gửi xe thôi cũng mệt
xl nc vs não ngắn cũng khó , thôi bác lướt qua cmt của e giúp nhé ! nc ngu bỏ mợỞ đây là người ta đang so sánh giữa xe to và xe nhỏ anh ơi, anh lôi grab vô làm gì, anh nói hay và nói đúng, nhưng... lạc đề, cho anh 0 điểm
Vâng bác, chó cứ sủa và đoàn người cứ đi... à quên, em vẫn cứ đi, thế bác nhé!xl nc vs não ngắn cũng khó , thôi bác lướt qua cmt của e giúp nhé ! nc ngu bỏ mợ
5 năm nữa nó tuyệt chủng thì có. Việt nam mua xe là mua cho gia đình chứ ko phải mua cho cá nhân. Chiếc xe dành cho cả gia đình, dùng đa mục đích: du lịch, đi làm, về quê, siêu thị, xuyên việt....Chỉ 5 năm nữa thôi, xe rẻ cỡ nhỏ lại lên ngôi. Khi mà kẹt xe tác động từng người, xe hơi thực sự đơn thuần trở thành phương tiện thì phong cách mua xe người Việt sẽ thực dụng hơn bây giờ.
Cứ đợi đi5 năm nữa nó tuyệt chủng thì có. Việt nam mua xe là mua cho gia đình chứ ko phải mua cho cá nhân. Chiếc xe dành cho cả gia đình, dùng đa mục đích: du lịch, đi làm, về quê, siêu thị, xuyên việt....
Còn phải xem chiến thuật bán hàng của các hãng nữa. Như mấy anh ở trên phân tích , Hạng B set giá chỉ nhỉnh hơn hạng A 1 chút thì người ta gồng tí lên hạng B luôn cho rồi. Đã nghĩ đến mua xe thì ko phải dạng lo chạy xăng từ bữa, nên 1 vài chục triệu không đáng lăn tăn quá nhiều. Biết đâu chính các hãng lại muốn bán hạng B nhiều thì sao