Vì:
- chính sách thuế vặt lông vịt đẩy giá thành xe khi sản xuất/nhập về
- NCS k có cơ chế khuyến khích dân đi xe chấm nhỏ (<1.0) để giảm tiêu thụ nhiên liệu, hạ tầng giao thông hướng tới thay xe nhỏ cho xe máy như bên Nhật
- tính sĩ diện trong dân còn cao khi mua xe theo kiểu tư duy:" thua trời 1 vạn k bằng kém bạn 1 lý"
- chính sách thuế vặt lông vịt đẩy giá thành xe khi sản xuất/nhập về
- NCS k có cơ chế khuyến khích dân đi xe chấm nhỏ (<1.0) để giảm tiêu thụ nhiên liệu, hạ tầng giao thông hướng tới thay xe nhỏ cho xe máy như bên Nhật
- tính sĩ diện trong dân còn cao khi mua xe theo kiểu tư duy:" thua trời 1 vạn k bằng kém bạn 1 lý"
e có chiếc 7 chỗ. đi gần hay vào trung tâm xác định nếu khó gửi xe thì chơi grab cho tiện. nhu cầu thì cũng ko tới 7 chỗ mà thôi cứ mua luôn; ít nhất có thêm lựa chọn, mấy người ngồi thì ngồi, chỗ dư ko sao chứ lúc cần thiếu thì cũng ức chế kakaĐi xa thì cần xe bự, chứ đi gần loanh quanh trong phố hay đi với khoảng cách ngắn thì xe nhỏ khỏe hơn nhiều. Nhà em có 1 xe bự và 1 xe nhỏ nên em thấy vậy.
Giống nhau thui bạn, cơ mà mình thích i10 hơn, tại nó rộng rãi chất dc nhiều đồ.Các bác cho hỏi thăm giữa 2 xe kia morning và i10 thì xe nào dễ đi cho người mới lái ah?
Với lại vô lăng kia morning khi xoay nó nhẹ hơn i10 -> nên cảm giác nó giả nhiều hơn .
Nhà nước mà bỏ thuế 35% tiêu thụ đặc biệt cho xe < 1.0 thì ngon bạn nhỉ. Xe 1.0 cỡ như Celerio đi che nắng che mưa cũng ổn.Vì:
- chính sách thuế vặt lông vịt đẩy giá thành xe khi sản xuất/nhập về
- NCS k có cơ chế khuyến khích dân đi xe chấm nhỏ (<1.0) để giảm tiêu thụ nhiên liệu, hạ tầng giao thông hướng tới thay xe nhỏ cho xe máy như bên Nhật
- tính sĩ diện trong dân còn cao khi mua xe theo kiểu tư duy:" thua trời 1 vạn k bằng kém bạn 1 lý"
Celerio hồi mới ra có thuế là 380tr, bỏ dc 35% là còn khoảng < 260tr là dân nó mua hơi bị nhiều.
Chờ thời hoàng kim của hạng A quay lạiDo giá nó ngáo quá; còn mấy con CUV A+ hoặc Sedan B thì giá quá tiệm cận. Nếu giá chỉ 250-320tr thì sẽ quay lại thời hoàng kim nhé.