Em này ngon .Đời đầu luôn 2010, không lỗ mũi, máy dầu 2.494, sang số cơm
Tới giờ chưa thấy bị hôi dầu, chạy phà phà 90 km/h
Dàn áo cũng cứng cáp hơn .
Em này ngon .Đời đầu luôn 2010, không lỗ mũi, máy dầu 2.494, sang số cơm
Tới giờ chưa thấy bị hôi dầu, chạy phà phà 90 km/h
Vậy thì tài thuộc dạng quá khổ , quá tải rồiEm thấy nhiều người hay dời ghế kiểu hai tay thẳng băng .
À , thêm cái nữa .
Hạ hết ghế , bàn tay để đứng lên đầu.....vừa chạm trần
Xe LD khác xe nhập 2010 . Em nghĩ vậyVậy thì tài thuộc dạng quá khổ , quá tải rồi
Muốn lùi ghế 2 thì đừng gập ghế 3. Để nó vị trí nằm cũng được đâu nhất thiết phải treo lênLúc này ghế 3 phải ko treo mới lùi thêm nhưng cũng k nhiều. Xe này e đi hàng ngày gặp a tài to con nên ghế ngay sau tài ngồi khó chịu lắm á!
lol. Mình có thằng tài cao 1m76 còn mình 1m72 đây. Chắc anh với sếp anh thuộc loại tiến hoá tứ chi hơn người thườngNhưng mà đừng có cãi với người cao 1m78
2005-2015 chỉ có 1 loại khung gầm, thân vỏ. Cái mà mấy anh thấy "khác" chỉ là mấy thứ màu mè thôiXe LD khác xe nhập 2010 . Em nghĩ vậy
Hồi có chạy 2010 đâu một hai lần nên không ấn tượng lắm .
Form 12-13 , lên xe , đóng cửa lại . Tài muốn lấy đồ trong hộc giữa ghế và cửa rất khó .
Chỉnh ghế ( điện ) thì mở cửa mới thoải mái .
Thường thì tx giao xe thì lái thôi .Muốn lùi ghế 2 thì đừng gập ghế 3. Để nó vị trí nằm cũng được đâu nhất thiết phải treo lên
lol. Mình có thằng tài cao 1m76 còn mình 1m72 đây. Chắc anh với sếp anh thuộc loại tiến hoá tứ chi hơn người thường
Mấy cha dịch vụ toàn chạy vỏ xe 80-100k km mới thay. Fortu máy dầu đời 2009 giờ vẫn bán được loanh quanh 550. Có giá còn hơn camry 2.4 cùng đờiFortuner em đánh giá là xe kinh doanh kinh tế nhất đố chú nào qua mặt được