Vậy là dân thẩm định giá tính cũng đúng ghê, 550 triêu cho con Phò thu nợ mình đang cởiMấy cha dịch vụ toàn chạy vỏ xe 80-100k km mới thay. Fortu máy dầu đời 2009 giờ vẫn bán được loanh quanh 550. Có giá còn hơn camry 2.4 cùng đời
Xe zin đời đầu về quê nhiều lắmMấy cha dịch vụ toàn chạy vỏ xe 80-100k km mới thay. Fortu máy dầu đời 2009 giờ vẫn bán được loanh quanh 550. Có giá còn hơn camry 2.4 cùng đời
Xe ko cứng thì zao zịch cỡ 5 lít chẵn thôi anh. Máy 2KD-FTV tới giờ đa số dàn bét phun cần phải phục hồi hết rồi.Vậy là dân thẩm định giá tính cũng đúng ghê, 550 triêu cho con Phò thu nợ mình đang cởi
Thì em đâu có cãi .2005-2015 chỉ có 1 loại khung gầm, thân vỏ. Cái mà mấy anh thấy "khác" chỉ là mấy thứ màu mè thôi
Bù lại được lợi về chiều dọc. Anh có chở xe máy với fortuner lần nào chưa? Thiết kế nào cũng có ưu nhược của nó hết
Attachments
-
95,4 KB Đọc: 23
Rexton 2008 thì sao Bác, nhìn dáng đẹp1-2 chiếc gặp liên tục chứ gì. Hay a nói xe đời cũ? Khủng long như Cadillac Escalade sáng nào mình cũng gặp ..........đúng 1 chiếc gần nhà
Attachments
-
118,3 KB Đọc: 23
Mấy cái xe Fortuner, Innova, gọi chung là dòng Multi-purpose Vehicles (MPV) của Toy, toàn là xe thiết kế riêng cho mấy nước nghèo như VN, Philippines, Indonesia, Ấn Độ. Chất lượng thì như cc, được cái giá rẻ chứ có cái gì mà ca hoài. Để thiết kế ra một dòng xe mới, các hãng phải test, test và test cho tới khi nào chiếc xe đạt được tiêu chuẩn an toàn, tính năng lái vv mới thôi. Chi phí lên tới cả tỷ đô la. Còn xe MPV thì khỏi. Cứ đem cái máy gắn lên cái khung rồi bán thôi. Vậy mới rẻ được. Mấy anh có bao giờ tự hỏi tại sao Toy không đem con RAV4 về VN bán, và đem con Fortuner qua Mỹ bán không? Hỏi tức là tự trả lời, nhở