Tin ra nhiều lần cơ bản giống nhau nhưng cũng có yếu tố khác nhau để làm cho nó có vẻ khả thi dù nó vẫn là bánh vẽ. Thời a # đang nổi, dự án cầu được tung ra và có tính khả thi cao vì a# thường nói là làm và xuất thân từ Bộ GTVT. Sau đó a# tèo thì dự án cũng chìm 1 thời gian. Sau đó nó sống lại vì tỉnh ĐN sẽ làm chủ đầu tư, rồi lại chìm dần. Hiện giờ nó lại nổi lên với tin đáng giá là có tiền của Tàu đổ vào xây, ai cũng biết Tàu tiền nhiều bao la, nên chắc lại đầy khả thi...Bỏ tiền thì được nhưng đừng như cái đường sắt uốn lượn mà mãi ko chạy kia...
Theo @bravia là bọn Trung Quốc bỏ tiền cho tỉnh Đồng Nai nhá
theo TQ thì cao tốc Bắc Nam quan trọng và chiến lược hơn a.
Anh bít cây cầu nó ở đâu không anh ? Nối thẳng vô NTĐ á ?Nhưng vị trí cái cầu Cát lái này không hợp lý.
Đọc thấy ntn:Anh bít cây cầu nó ở đâu không anh ? Nối thẳng vô NTĐ á ?
TP.HCM - Đồng Nai họp bàn về xây cầu Cát Lái 7.200 tỉ đồng
(PLO)- UBND TP.HCM và UBND tỉnh Đồng Nai vừa họp bàn về dự án xây cầu Cát Lái nối quận 2 và Nhơn Trạch.
plo.vn
Vị trí khá hợp lý mà anh.Đọc thấy ntn:
TP.HCM - Đồng Nai họp bàn về xây cầu Cát Lái 7.200 tỉ đồng
(PLO)- UBND TP.HCM và UBND tỉnh Đồng Nai vừa họp bàn về dự án xây cầu Cát Lái nối quận 2 và Nhơn Trạch.plo.vn
Em thấy chưa hợp lý:Vị trí khá hợp lý mà anh.
- Điểm đầu ngay khu vực nút giao Vành đai phía Đông và NT Định thường xuyên kẹt nặng;
- Cầu cắt ngang luồng tàu biển vào cảng Cát Lái nên tĩnh không thông thuyền RẤT CAO (tốn kém chi phí XD và mất an toàn cho xe tải nặng).
Theo quy hoạch của DNLIS thì cái cầu nằm sát bên phà cũ. Cái hình vẽ kia chắc cò vẽ rồi chuyền tay nhau riết cái thành chính thức luôn.
Attachments
-
2,5 MB Đọc: 8