Hạng D
29/11/06
2.944
39.454
113
54
Hình anh vẽ thì đạp qua cái dự ớn gì to lắm của ĐHQG, như vậy thì làm cmn cái cầu VĐ 3 em thấy hợp lý hơn.
Ngu ý của em thì cái cầu này hình thành được trên giấy cũng còn lâu.

Vị trí xây cầu Cát Lái hợp lý chưa?


Vậy nè a, ôm theo cái Rạch Chiếc, ko phải giải tỏa mặt bằng Q2 là nhẹ
Bên Nhơn Trạch cũng toàn ruộng chả bao nhiu xiền


Móa vẽ kiểu này băng ôm đất dọc theo phà nó chém chớt
 
Hạng F
29/8/07
7.979
27.066
113
Đồng Nai xin làm mà anh.
Mà anh ĐN 10 năm nay chưa làm đươc con đường nên hồn, hạ tầng 10 năm chả làm đươc gì giờ đòi đi làm cầu.
Đúng là bài báo 3 triệu mà nhiều anh nhào vô mua đất hay thật
Giao thông đã phân luồng cho 2 tuyến cao tốc kia rồi. Xây cầu CL tự nhiên thành phố tạo nút thắt ở Q2, đồng thời thất thu cho 2 tuyến cao tốc.
 
Hạng B2
4/5/07
312
4.553
113
[QUOTE="nvquangcm, post: 17110268, member: 13809

Cảng SPITC làm lúc lắc, chứ đg Ng Duy Trinh như cái lỗ mũi kẹt hơn Kênh Tẻ nữa đc bao cont với tàu về đó
[/QUOTE]
Nghĩ đến giải tỏa mở rộng đường ND Trinh là thấy ớn tận cổ rồi.
Quy hoạch thấy như nồi cám heo...
 
Hạng D
26/12/12
1.249
12.547
113
Bác Truyền giàu cmnr, tàu bè chỉ là phụ thôi, bãi cảng làm nhìn thấy gớm, đầu tư kiểu ăn xổi ở thì

Cảng SPITC làm lúc lắc, chứ đg Ng Duy Trinh như cái lỗ mũi kẹt hơn Kênh Tẻ nữa đc bao cont với tàu về đó

vậy là anh chưa hiểu câu chuyện của SPITC rồi. thời anh Truyền lấy giấy phép làm cảng ở đó đất khu đó chỉ có mấy trăm k / m2. Mà toàn là đất của nhóm ảnh....
 
  • Like
Reactions: CDBenly125
Hạng D
14/8/17
1.083
1.646
113
43
Đồng Nai xin làm mà anh.
Mà anh ĐN 10 năm nay chưa làm đươc con đường nên hồn, hạ tầng 10 năm chả làm đươc gì giờ đòi đi làm cầu.
Đúng là bài báo 3 triệu mà nhiều anh nhào vô mua đất hay thật
TQ tài trợ ct này. Đến Swan City chỉ có cầu CL là nhanh nhất.
 
  • Sad
Reactions: CDBenly125
Hạng D
15/5/13
1.595
9.248
113
38
Vị trí xây cầu Cát Lái hợp lý chưa?

mềnh lại thấy nếu nó xỉa vô q7 lại ngon hơn, đỡ đền bù, đỡ chen lấn với tụi cont ngày nào cũng kẹt.
 
Hạng D
8/4/11
2.528
9.312
113
Với tầm nhìn của 1 thạc sĩ xuồng ghe kiêm cò đất
Mình nghĩ vị trí cầu Cát Lái đặt ở đây là thích hợp nhất

View attachment 1998800

  1. Giảm độ tĩnh không thông thuyền từ 45m xuống còn 25m, tiết kiệm 1/2 tiền xây cầu+ đường dẫn ngắn, giải tỏa ít vì đi theo đất kho bãi Q2 và đất ruộng bên Nhơn Trạch, Khu vực thượng lưu sông ĐN chỉ có vài chiếc ghe xuồng với mớn (draft 5-6m) thì chỉ cần max air draft 25m là tàu bè vi vu, chủ yếu phục vụ cho cảng Đồng Nai và Bình Dương vài chiếc tàu hàng rời, cont thì đi xà lan là chủ yếu
  2. Giữ đc cảng Cát Lái, kiểu gì đặt cầu phía hạ lưu lại ngay vùng quay trở trước cảng - thuật ngữ hàng hải gọi là turning basin thì sẽ có ngày, với hàng chục lượt tàu cập rời và lượng xuồng ghe như mắc cửi đan xen ở đây thì việc đâm vào cầu hay đâm vào cảng chỉ là thời gian, ai có qua lại phà Cát Lái đều thấy điều này
3. Khu vực cầu chỗ này sẽ dừng đc cái vành đai 3 với cây cầu qua sông ĐN ngay Q9, xe cont sẽ ko vào Ng Thị Định, đi theo đường mới dọc theo chân cầu từ Vành Đai 2 vào cảng Cát Lái cổng C


Ps: nếu Đ&NN chọn vị trí này thì ko uổng công nhà trường dạy dỗ và thời gian mài đít trên ghế thêm 2 năm cao học của mềnh
hay quá anh, vị trí đẹp
 
Hạng D
16/1/13
4.804
87.815
113
bác nào có quy hoạch nhơn trạch sẽ thấy bên kia cát lái có quy hoạch 2 cái cảng rất lớn, quy mô chắc phải gấp đôi cát lái. Nếu làm cầu thì tự nhiên thành phố dâng cao tốc, cảng biển, sân bay cho đồng nai hưởng không vậy, dễ ăn của ngoại quá :eek:

Còm này chứng tỏ bọn lãnh đạo tp Hồ Chí Minh quá ích kỹ và cục bộ, éo mần gì cho dân cho nước .

Bọn CNL ra sao thì bọn lãnh đạo như thế đó .