Chi hội phó FIFC
27/4/07
898
3
0
RE: Hình cái cần số LTZ

Em nghe các bác bẩu 20L thì kinh thật
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
RE: Hình cái cần số LTZ

Em chạy LT trong thành phố mà cũng gần 19-20l/100km mà các bác. Chạy 5km trong thành mà mất 30 phút thì hao xăng là chuyện bình thừơng. Em vừa chạy 1 tour Sài Gòn- Nha Trang- Buôn Ma Thuột- Sài Gòn, trung bình có 10.3l/100km.
 
O.S.P.D
31/3/05
1.231
10
48
TP.HCM
RE: Hình cái cần số LTZ

Grandis E đi TP cũng mất 20l/100km nè các Bác,chuyên Campuchia hôm rồi 10,5 -- 11L/100km ,về mất ngủ mấy ngày :D:D:D:D.
@Sonnguyen : hay tại E với Bác trình kém nhỉ ,Thôi Nhé;).
Thật sự nếu lấy tiêu chí xăng để chọn xe thì mọi nhu cầu sẽ đổ dồn về TO mất thôi các Bác ,mà thực tế hiện nay cũng như thế nhỉ:D . Do đó E khuyên thế này Các Bác nào không bằng lòng với vẻ đẹp của TO thì chọn nhãn hiệu khác và không lăn tăn chuyện xăng cộ ,như thế dễ chọn lựa hơn:D:D:D
 
Hạng B2
16/10/06
457
1
16
RE: Hình cái cần số LTZ

Trích đoạn: dkhoi

Trích đoạn: khunglong

Trích đoạn: bixenon

Chính xác là hộp số 5 cấp đấy bác dkhoi ah , Hộp số này của hãng Aisin Nhật bản cung cấp . Captiva ở Châu Âu cũng đều sử dụng hộp số này chứ không phải riêng ở VN đâu.

Vậy là: Captiva:

1.Động cơ: của Úc.
2.Điện tử: của Đức.
3.Hộp số: của Nhật.

Thế thì bán chạy là phải, vì những bộ phận quan trọng nhất không do cái đám Kim Chi mó tay vào!

Vậy mà Vidamco cứ nhập nhằng đây là xe của .. Hàn Quốc! Đúng là chỉ thích lẫn lộn trắng-đen!
Cái này bác đóan hay bác có tờ khai hải quan linh kiện Captiva ???

Ớ đây có ... 2 bác! Bác hỏi ai?

Thế bác có tờ khai hải quan linh kiện Captiva chứng minh không như 2 bác nói không? Bác hỏi tôi thì tôi hỏi lại ... giống bác đấy! Hơn nữa nếu những bộ phận quan trọng mà do cái đám Kim Chi sản xuất thì không bao giờ phải chờ đợi lấy xe đâu!
 
Hạng D
7/2/07
1.312
0
0
RE: Hình cái cần số LTZ

Em có nói linh kiện nào của Captiva sx tại đâu mà pác khunglong lại đòi em đưa giấy hải quan.
Vì em thấy các bác trả lời khí thế là

1.Động cơ: của Úc.
2.Điện tử: của Đức.
3.Hộp số: của Nhật.

Nên em hơi ngạc nhiên vì ở đâu mà các bác biết được thông tin nội bộ như thế.
Do lúc trước em có làm tại TOYOTA nên em biết đến cả người lắp linh kiện cũng khó có thể biết chính xác linh kiện xuất xứ từ đâu. Ngọai trừ lúc nhập về thì có các tờ khai hải quan tương ứng.
 
Hạng B2
30/5/05
164
3
18
RE: Hình cái cần số LTZ

Em thấy thông tin của bác songuyen rất sát thực tế về chuyện tiêu thu nhiên liệu của CAP để mọi người đầy đủ thông tin khi quyết định. Chứ cứ như bác gì nói co 8,4L đường trường 12L thành phố thì còn tốt hơn cả CAM 2.4 ấy.
 
Hạng D
7/2/07
1.312
0
0
RE: Hình cái cần số LTZ

Con Cap của bác sonnguyen là LT thì mọi việc rõ ràng hết rồi. Pà con chỉ lăn tăn con LTZ thôi.
 
Hạng B2
9/6/05
106
0
16
RE: Hình cái cần số LTZ

Em thấy Bác nào đi làm và tan tầm mà cứ phải qua Chùa Bộc, Khâm Thiên, Cây xăng Trường Chinh thì Matiz cũng phải đến 20L :)
 
Tập Lái
24/4/07
16
0
0
RE: Hình cái cần số LTZ

Cap đi trong phố Hà nội 228km hết 42 lít xăng. Tức là hơn 18l/100km. Không có chuyện đi trong phố hết 12-14lit đâu các bác ạh
 
Chi Hội Phó SFC
2/1/07
1.680
4
36
48
Hà Nội
RE: Hình cái cần số LTZ

Trích đoạn: medusa

Grandis E đi TP cũng mất 20l/100km nè các Bác,chuyên Campuchia hôm rồi 10,5 -- 11L/100km ,về mất ngủ mấy ngày :D:D:D:D.
@Sonnguyen : hay tại E với Bác trình kém nhỉ ,Thôi Nhé;).
Thật sự nếu lấy tiêu chí xăng để chọn xe thì mọi nhu cầu sẽ đổ dồn về TO mất thôi các Bác ,mà thực tế hiện nay cũng như thế nhỉ:D . Do đó E khuyên thế này Các Bác nào không bằng lòng với vẻ đẹp của TO thì chọn nhãn hiệu khác và không lăn tăn chuyện xăng cộ ,như thế dễ chọn lựa hơn:D:D:D
Bác này chỉ được cái nói ...Đúng .
080402cool_prv.gif
. Em vote cho bác 1 phát !