RE: Hình cái cần số LTZ
@bác Nhanvuvn: chúc mừng bác cưới em LTZ.Bác cho ae biết cảm nhận khi cưỡi em nó so với LT ntn đươc ko ạ?Thanks bác nhiều nha!!
Trích đoạn: nhanvuvn
THôi thôi ! em xin các bác ! Về phần kỹ thuật của EPS và hiệu quả của nó có lẽ ta không nên bàn nữa. Cái việc VDC nó không lắp EPS cũng như bớt nhiều thứ lặt vặt khác trong LTZ là rõ ràng . Chùng ta hãy chờ dư luận lên tiếng chứ trời nóng thía này ( cả SG và HN ) mà tranh luận sôi nổi quá là càng thêm nóng thôi.
Nice weekend!
@bác Nhanvuvn: chúc mừng bác cưới em LTZ.Bác cho ae biết cảm nhận khi cưỡi em nó so với LT ntn đươc ko ạ?Thanks bác nhiều nha!!
RE: Hình cái cần số LTZ
Đúng rồi-các bác so "hàng" đi xem của ai " ngon" hơn cho ae biết với nhé?thanks
Trích đoạn: cuongnv
Em định sáng mai mang 1 con LT sang chỗ bác nhanvuVN để test thử với con LTZ, bác nhanvuvn có đồng ý ko ạ? Trưa hôm nay em gọi mà bác tắt máy mãi, không biết bác mang vợ 2 đi đâu mà kỹ thế!
Đúng rồi-các bác so "hàng" đi xem của ai " ngon" hơn cho ae biết với nhé?thanks
RE: Hình cái cần số LTZ
Ối ối ! Hôm nay em họp cả ngày, mobile hết pin.
Về LTZ, báo cáo các bác là , cảm giác của em sau một tuần đi LTZ là hài lòng trừ 1 điểm đang còn phải kiểm chứng thêm : Đó là XĂNG. Theo cách cân-đong-đo-đếm thủ công là đổ đầy-ghi km-đi-lại đổ đầy rồi chia trung bình thì tuần qua, LTZ của em đi hết 20lít/100km. Quá sợ, mặc dù bảng điện tử vẫn hiện 16,6l/100km. Có thể tuần này còn đỗ trời nắng nhiều , chờ nhiều chứ chưa đi nhiều nên tốn hơn.
Đi trong phố nói chung là nhẹ nhàng, lái xe rất thoải mái và thư dãn lém. Tay lái, phanh, ga nhẹ nhàng.
Mai mời các bác cứ qua test thử LT với LTZ xem thía nào. Em nghĩ, chả khác nhau mấy trừ cái không phải vào số.
Nhân thể kể với các bác chuyện em so LTZ với Santa Fe của ông bạn
- Santa Fe có vẻ đầm và chắc hơn nhưng không bốc bằng mặc dù dung tích xi-lanh lớn hơn.
- Santa Fe êm hơn khi đi trên đường xấu. Khi đỗ, Fe hầu như không nghe thấy tiếng động còn Cap nghe thấy tiếng máy nhè nhẹ.
Nội thất thì có vẻ Cap nhỉnh hơn 1 chút về cảm giác cho người trong xe, dù Fe nhiều thiết bị an toàn hơn.
- Thử phóng 120km/h, Fe tương đối vững và êm. Thử làm một cú phanh gấp, tay lái Fe hơi lắc nhẹ, laptop để ở ghế sau dổ xuống dất. Chưa thử Cap ( vì hôm ấy em đổi xe cho ông bạn, nó thì lại không thử kiểu em ) nên chưa rõ.
- Ông bạn sau khi di thử xe phát biểu rằng : Tay lái nhẹ quá, đi tốc độ cao nguy hiểm.
Em KL : EA ta bây giờ đi trong phố là chính. LTZ là hợp lý. Nếu bỏ ra thêm 15k nữa để lấy Fe thì cũng được nếu bác nào có nhiều tiền nhưng tốt nhất phải có đường tốt để đi thì mới thấy thú. Ngoài ra, Chevy rõ ràng trông sành điệu hơn Hyundai!
Mời các bác cho ý kiến
Ối ối ! Hôm nay em họp cả ngày, mobile hết pin.
Về LTZ, báo cáo các bác là , cảm giác của em sau một tuần đi LTZ là hài lòng trừ 1 điểm đang còn phải kiểm chứng thêm : Đó là XĂNG. Theo cách cân-đong-đo-đếm thủ công là đổ đầy-ghi km-đi-lại đổ đầy rồi chia trung bình thì tuần qua, LTZ của em đi hết 20lít/100km. Quá sợ, mặc dù bảng điện tử vẫn hiện 16,6l/100km. Có thể tuần này còn đỗ trời nắng nhiều , chờ nhiều chứ chưa đi nhiều nên tốn hơn.
Đi trong phố nói chung là nhẹ nhàng, lái xe rất thoải mái và thư dãn lém. Tay lái, phanh, ga nhẹ nhàng.
Mai mời các bác cứ qua test thử LT với LTZ xem thía nào. Em nghĩ, chả khác nhau mấy trừ cái không phải vào số.
Nhân thể kể với các bác chuyện em so LTZ với Santa Fe của ông bạn
- Santa Fe có vẻ đầm và chắc hơn nhưng không bốc bằng mặc dù dung tích xi-lanh lớn hơn.
- Santa Fe êm hơn khi đi trên đường xấu. Khi đỗ, Fe hầu như không nghe thấy tiếng động còn Cap nghe thấy tiếng máy nhè nhẹ.
Nội thất thì có vẻ Cap nhỉnh hơn 1 chút về cảm giác cho người trong xe, dù Fe nhiều thiết bị an toàn hơn.
- Thử phóng 120km/h, Fe tương đối vững và êm. Thử làm một cú phanh gấp, tay lái Fe hơi lắc nhẹ, laptop để ở ghế sau dổ xuống dất. Chưa thử Cap ( vì hôm ấy em đổi xe cho ông bạn, nó thì lại không thử kiểu em ) nên chưa rõ.
- Ông bạn sau khi di thử xe phát biểu rằng : Tay lái nhẹ quá, đi tốc độ cao nguy hiểm.
Em KL : EA ta bây giờ đi trong phố là chính. LTZ là hợp lý. Nếu bỏ ra thêm 15k nữa để lấy Fe thì cũng được nếu bác nào có nhiều tiền nhưng tốt nhất phải có đường tốt để đi thì mới thấy thú. Ngoài ra, Chevy rõ ràng trông sành điệu hơn Hyundai!
Mời các bác cho ý kiến
RE: Hình cái cần số LTZ
Bác kiểm xem lại giúp em với chứ 20l/100K mà đi trong phố thì chít, bác xem nhanh hộ em để còn khẩn trương quay ngay về LT -> Em có suất LTZ tháng 6 nhé, Bác nào cần liên hệ ngay 20 lít thì chít thật, thôi khỏi dám nhàn chân tay vất vả tí nhưng đỡ tốn (nông dân)Trích đoạn: nhanvuvn
Em KL : EA ta bây giờ đi trong phố là chính. LTZ là hợp lý. Nếu bỏ ra thêm 15k nữa để lấy Fe thì cũng được nếu bác nào có nhiều tiền nhưng tốt nhất phải có đường tốt để đi thì mới thấy thú. Ngoài ra, Chevy rõ ràng trông sành điệu hơn Hyundai!
Mời các bác cho ý kiến