RE: Việt nam hóa X5 từ Euro Auto
Đúng là trả bít làm sao, nhưng tốt nhất là bác nào có xiền cứ làm 1 em nhập đi cho chắc, mai mốt Lexus bị em To làm giá, Acura bị Honda... thì có khi lại phải mua giá trên trời[:-]
Đúng là trả bít làm sao, nhưng tốt nhất là bác nào có xiền cứ làm 1 em nhập đi cho chắc, mai mốt Lexus bị em To làm giá, Acura bị Honda... thì có khi lại phải mua giá trên trời[:-]
RE: Việt nam hóa X5 từ Euro Auto
Em thật là không tin nỗi Euro Auto là có nguồn gốc chính hãng từ BMW đưa ra: vì nếu chính hãng thì nhân sự bắt buộc phải do tụi BMW đào tạo, mà BMW đào tạo thì đâu có chơi trò "công nghệ hóa màu" vô đây được.
Từ khi Euro Auto ra đời đến nay, hình như không thiếu ông Sêu nào lên trang web này, và trình bán hàng, rao hàng, tư vấn ...v.v không khác gì kiểu " Bánh mì Sài gòn 1000 đồng một ổ cả"
Tốt nhất Euro Auto nên thay nguyên một dàn Sêu, hoặc cho đi đào tạo lại hết.[8D]
Em thật là không tin nỗi Euro Auto là có nguồn gốc chính hãng từ BMW đưa ra: vì nếu chính hãng thì nhân sự bắt buộc phải do tụi BMW đào tạo, mà BMW đào tạo thì đâu có chơi trò "công nghệ hóa màu" vô đây được.
Từ khi Euro Auto ra đời đến nay, hình như không thiếu ông Sêu nào lên trang web này, và trình bán hàng, rao hàng, tư vấn ...v.v không khác gì kiểu " Bánh mì Sài gòn 1000 đồng một ổ cả"
Tốt nhất Euro Auto nên thay nguyên một dàn Sêu, hoặc cho đi đào tạo lại hết.[8D]
RE: Việt nam hóa X5 từ Euro Auto
Giám đốc mà phát biểu thật hài hước. Đối với mấy cái xe Trung Quôc thì chưa biết thế nào, nhưng BMW mà phát biểu thế thì đúng là hết ý kiến. Đặc biệt , là cái vụ Nhiệt đới hoá của 1 hãng xe danh tiếng. Để cho ra lò 1 dòng xe, họ phải thử tới thử lui hàng mấy năm trời, chạy từ miền cự bắc lạnh giá Alaska đến những miền hoang mạc nóng bức tận châu Phi. Mà còn phát biểu thế thì đúng là ' Thần khẩu hại xác phàm" rồi.
Giám đốc mà phát biểu thật hài hước. Đối với mấy cái xe Trung Quôc thì chưa biết thế nào, nhưng BMW mà phát biểu thế thì đúng là hết ý kiến. Đặc biệt , là cái vụ Nhiệt đới hoá của 1 hãng xe danh tiếng. Để cho ra lò 1 dòng xe, họ phải thử tới thử lui hàng mấy năm trời, chạy từ miền cự bắc lạnh giá Alaska đến những miền hoang mạc nóng bức tận châu Phi. Mà còn phát biểu thế thì đúng là ' Thần khẩu hại xác phàm" rồi.
RE: Việt nam hóa X5 từ Euro Auto
sẩy chân thì đỡ bằng sào
sẩy miệng biết đỡ làm sao bây giờ?
đây là lúc chú giám đốc chứng tỏ tài năng của mình đây
sẩy chân thì đỡ bằng sào
sẩy miệng biết đỡ làm sao bây giờ?
đây là lúc chú giám đốc chứng tỏ tài năng của mình đây
RE: Việt nam hóa X5 từ Euro Auto
càng đọc thì mình càng thấy tức, hình như tụi nó (em chỉ bọn phân phối) chỉ lo cạnh tranh mà ko coi người tiêu dùng ra gì hết
cạnh tranh kiểu này thì chỉ hại cho người mua mình thôi, phải mua giá cao ngất trời mà option thì ko có gìPhương thức triệt hạ đối thủ đầu tiên mà các nhà phân phối sử dụng là cung cấp giá tham vấn cho hải quan. Nhờ sự bảo trợ từ chính hãng và nắm thông tin gốc mà giá khai báo thường cao hơn nhiều so với các đầu nậu. Chẳng hạn một chiếc BMW X5 bản 3.0 trước kia hải quan chỉ áp giá ở tầm 30.000 USD thì Euro Auto, nhà phân phối BMW, đưa ra giá gốc từ Mỹ cao hơn rất nhiều, khoảng 50.000 USD.
ông này nói chuyện ngang thiệt, ko nể nang gì hếtLý giải điều này, ông Huỳnh Dư An, Tổng Giám đốc Euro Auto ví von, nếu giá 30.0000 USD là đúng thì các công ty nhập khẩu chỉ cần xuất ngược lại Mỹ là đã có lời 20.000 USD.
càng đọc thì mình càng thấy tức, hình như tụi nó (em chỉ bọn phân phối) chỉ lo cạnh tranh mà ko coi người tiêu dùng ra gì hết
RE: Việt nam hóa X5 từ Euro Auto
sao nhiều tiền,trình độ cao mà phát biểu cú ngu ngu thế nào ấy các bác nhỉ,mấy cty thương mại có phải tầm thường đâu,thậm chí thân hải quan hơn ông này ấy chứ
sao nhiều tiền,trình độ cao mà phát biểu cú ngu ngu thế nào ấy các bác nhỉ,mấy cty thương mại có phải tầm thường đâu,thậm chí thân hải quan hơn ông này ấy chứ
RE: Việt nam hóa X5 từ Euro Auto
Nếu nói là xe nhập Mỹ về mà hay hỏng do chạy thời tiết nóng thì nên coi lại.
Ở Mỹ cụ thể là ở NEVADA (Las vegas) nhiệt độ mùa hè trên 40độ C, nếu bác nào có dịp qua đó vào thời điểm Hè thì biết.
Việc không phù hợp với chỉ số OCTAN so với điều kiện nhiên liệu ở VN thì đúng, nhưng cũng không đến nỗi nào. Các xe đẳng cấp thì có thể điều chỉnh cho phù hợp (PCM re-program & Calibration) với tình hình Xăng cộ ở VN......dễ như không ấy mà. Đừng nghĩ là EURO > USD thì muốn múa sao thì múa thì ặc ặc ặc......
Nếu nói là xe nhập Mỹ về mà hay hỏng do chạy thời tiết nóng thì nên coi lại.
Ở Mỹ cụ thể là ở NEVADA (Las vegas) nhiệt độ mùa hè trên 40độ C, nếu bác nào có dịp qua đó vào thời điểm Hè thì biết.
Việc không phù hợp với chỉ số OCTAN so với điều kiện nhiên liệu ở VN thì đúng, nhưng cũng không đến nỗi nào. Các xe đẳng cấp thì có thể điều chỉnh cho phù hợp (PCM re-program & Calibration) với tình hình Xăng cộ ở VN......dễ như không ấy mà. Đừng nghĩ là EURO > USD thì muốn múa sao thì múa thì ặc ặc ặc......