Hàng ghế sau nó cao và rộng hơn Mazda 3 rồi đó bạn. Tay lái nhẹ. Cột A ecosport cho xe nhỏ mà quá lớn, mà mình ngồi lái thì hay đẩy ghế lùi xa về sau, hạ cả ghế và vô lăng thấp nhất nên đôi lúc bị khuất cộ A khi rẽ trái hay quay đầu, 1 vài lần giật mình vì bị khuất không thấy xe máy tạt chéo đầu xe bên trái. Ford bố trí dàn phím số điều khiển media trên xe thừa thãi (gần như không dùng), mà còn làm rối thêm khi điều khiển cứ phải nhìn tìm nút tính năng. Cần số khi từ D về N vẫn phải bấm nút đầu cần số nên mỗi lần chuyển cứ phải lựa và cảm nhận để tránh không về tới R. Đèn pha tối quá. Không biết bản mới đây có cải thiện không. Hộp số lỗi đã vào Ford đã xử lý dùng được hơn 1 năm nay nhưng đôi lúc vẫn bị khựng hụt lại 1 2 nhịp khi depart gấp.Hihi thanks bác
Nhưng bác có nhầm khi nói vô lăng đầm chắc khi đi cao tốc ko
Chứ e chạy titanium 2017 thấy nó nhẹ phèo phèo ý
Thêm nữa hàng sau e này trật trội quá
Chỉnh sửa cuối:
Bác nuôi con này 13tr/tháng. Chắc bác đi lại hằng ngày?
2.5 năm = 30 tháng, odo 79000kmView attachment 1867118 Số đẹp!!!
Xe bác chủ AVG 6.2 cho là 6.5l/100km vị chi 5200 lít xăng = 100tr, nếu gửi xe ở sg thì 1tr nữa là 30 tr, phí bảo trì bảo hiểm hết tầm 20tr. Phí cầu đường các kiểu hết tầm 50tr.
Tổng 14 lần bảo dưỡng bình quân hết 40tr. Chi phí rửa xe cho 1 tuần lần hết 30*4*100= 12.000
Vậy tổng 100tr + 30tr + 20tr + 40tr + 12tr = 200tr.
Bác chủ tính sao ra tới 390tr luôn cao nhỉ
Mình cũng thấy thốn thiệt...!2.5 năm = 30 tháng, odo 79000km
Xe bác chủ AVG 6.2 cho là 6.5l/100km vị chi 5200 lít xăng = 100tr, nếu gửi xe ở sg thì 1tr nữa là 30 tr, phí bảo trì bảo hiểm hết tầm 20tr. Phí cầu đường các kiểu hết tầm 50tr.
Tổng 14 lần bảo dưỡng bình quân hết 40tr. Chi phí rửa xe cho 1 tuần lần hết 30*4*100= 12.000
Vậy tổng 100tr + 30tr + 20tr + 40tr + 12tr = 200tr.
Bác chủ tính sao ra tới 390tr luôn cao nhỉ
Chắc bạn đùaHàng ghế sau nó cao và rộng hơn Mazda 3 rồi đó bạn. Tay lái nhẹ. Cột A ecosport cho xe nhỏ mà quá lớn, mà mình ngồi lái thì hay đẩy ghế lùi xa về sau, hạ cả ghế và vô lăng thấp nhất nên đôi lúc bị khuất cộ A khi rẽ trái hay quay đầu, 1 vài lần giật mình vì bị khuất không thấy xe máy tạt chéo đầu xe bên trái. Ford bố trí dàn phím số điều khiển media trên xe thừa thãi (gần như không dùng), mà còn làm rối thêm khi điều khiển cứ phải nhìn tìm nút tính năng. Cần số khi từ D về N vẫn phải bấm nút đầu cần số nên mỗi lần chuyển cứ phải lựa và cảm nhận để tránh không về tới R. Đèn pha tối quá. Không biết bản mới đây có cải thiện không. Hộp số lỗi đã vào Ford đã xử lý dùng được hơn 1 năm nay nhưng đôi lúc vẫn bị khựng hụt lại 1 2 nhịp khi depart gấp.
Nó chỉ cao hơn thôi
Chứ để chân ngắn. M cao 1m78 ngồi sau ông tài cao 1m73 thì ko thể ngồi được vì kịch chân vào ghế trc,phải ngồi ra giữa cho rộng hơn tí
Cảm giác khoảng chân còn ngắn hơn cả i10
E đi làm hằng ngày và đi công tác thường xuyên.Bác nuôi con này 13tr/tháng. Chắc bác đi lại hằng ngày?
13 triệu/tháng là e tính khấu hao xe luôn đó bác!
Hàng ghế sau nó cao và rộng hơn Mazda 3 rồi đó bạn. Tay lái nhẹ. Cột A ecosport cho xe nhỏ mà quá lớn, mà mình ngồi lái thì hay đẩy ghế lùi xa về sau, hạ cả ghế và vô lăng thấp nhất nên đôi lúc bị khuất cộ A khi rẽ trái hay quay đầu, 1 vài lần giật mình vì bị khuất không thấy xe máy tạt chéo đầu xe bên trái. Ford bố trí dàn phím số điều khiển media trên xe thừa thãi (gần như không dùng), mà còn làm rối thêm khi điều khiển cứ phải nhìn tìm nút tính năng. Cần số khi từ D về N vẫn phải bấm nút đầu cần số nên mỗi lần chuyển cứ phải lựa và cảm nhận để tránh không về tới R. Đèn pha tối quá. Không biết bản mới đây có cải thiện không. Hộp số lỗi đã vào Ford đã xử lý dùng được hơn 1 năm nay nhưng đôi lúc vẫn bị khựng hụt lại 1 2 nhịp khi depart gấp.
Em ít khi ngồi ghế sau nên e cúng ít quan tâm, mà ghế sau nó cao chứ k thấp như sedan nên chân thoải mái hơn.
Em lái 2 năm bán tải nên qua lái e này vô lăng nhẹ rõ rệt, lúc xe mới thì khi đi nhanh vô lăng nặng và đầm hơn, giờ thấy nó nhẹ hơn trước k biết do lỗi gì hay do mình đi quen?
Cột A to nhưng e có trang bị cam hông trái và phải nên k sao! Càng to cành chắc chắn, bảo vệ mình tốt hơn!
Em lái là nâng ghế cao hết mức, vô lăng cao...để tầm nhìn rõ hơn.
Em lại thích bàn phím này hơn dàn Sony trên Focus mới lạ đời.
Thiết kế cần số theo thông lệ quốc tế rồi, e thấy sang số chưa bao giờ lộn số cả, trừ khi để S xong quên quay về D, chạy chậm xe nó khựng khựng là biết ngay!
Đèn pha halogen tối là đúng, em xà Bi-xenon gầm và Xenon H4 cho đèn chính!
Ly hợp khô bị trượt lại sau khi thay mới là bình thường, giống như thay bố nồi ly hợp số sàn thôi mà!
Vậy là hơi sai sai đó bác. Bác tính khấu hao trừ khi bán xe sau xx năm sử dụng.E đi làm hằng ngày và đi công tác thường xuyên.
13 triệu/tháng là e tính khấu hao xe luôn đó bác!
Chớ tính vậy, nhiều bác đọc ko rõ, cạch luôn ý định mua xe.
2.5 năm = 30 tháng, odo 79000km
Xe bác chủ AVG 6.2 cho là 6.5l/100km vị chi 5200 lít xăng = 100tr, nếu gửi xe ở sg thì 1tr nữa là 30 tr, phí bảo trì bảo hiểm hết tầm 20tr. Phí cầu đường các kiểu hết tầm 50tr.
Tổng 14 lần bảo dưỡng bình quân hết 40tr. Chi phí rửa xe cho 1 tuần lần hết 30*4*100= 12.000
Vậy tổng 100tr + 30tr + 20tr + 40tr + 12tr = 200tr.
Bác chủ tính sao ra tới 390tr luôn cao nhỉ
Em ở tỉnh nên chi phí thấp hơn cách tính của bác nhiều, e không tốn tiền gửi xe, rửa xe...
Nhưng e tính khấu hao xe, máy bơm, máy rửa xe, phụ kiện độ xe...
7 năm hết khấu hao là em đổi xe thôi!