Mình cũng thấy thốn thiệt...!
Do em tính khấu hao xe, máy móc rửa xe, bơm hơi, phụ kiện độ thêm...chứ thực tế em không tốn đồng nào cho xe hàng tháng kể cả xăng, nhớt (trừ bảo dưỡng định kỳ)
Mình cũng thấy thốn thiệt...!
Chúc bác hạnh phúc với con xe ạ
Hihi thanks bác
Nhưng bác có nhầm khi nói vô lăng đầm chắc khi đi cao tốc ko
Chứ e chạy titanium 2017 thấy nó nhẹ phèo phèo ý
Thêm nữa hàng sau e này trật trội quá
eco sport chiếc xe có hộp số định mệnh của Ford đây! tên hộp số nghe rất kêu : powershift!
ko biết xe chủ thớt như thế nào, vẫn tốt chứ !
Mấy bác to con như Tây rồi mà đi xe này sao được, bởi vậy bên Mỹ người ta mới bán F150 được chứ bác...Chắc bạn đùa
Nó chỉ cao hơn thôi
Chứ để chân ngắn. M cao 1m78 ngồi sau ông tài cao 1m73 thì ko thể ngồi được vì kịch chân vào ghế trc,phải ngồi ra giữa cho rộng hơn tí
Cảm giác khoảng chân còn ngắn hơn cả i10
Chi phí khấu hao TSCĐ phải tính khi bác sử dụng xe chứ? Tới X năm là hết khấu hao xe, em thanh lý xe là em bỏ túi luôn...kaka! Giờ chi phí Vk1 trả nên e tính hết chứ bác...Vậy là hơi sai sai đó bác. Bác tính khấu hao trừ khi bán xe sau xx năm sử dụng.
Chớ tính vậy, nhiều bác đọc ko rõ, cạch luôn ý định mua xe.
Vọc quá cũng tốn tiền lắm bác ơi, cái gì cũng có giá của nó...Thanh niên yêu xe vọc vạch hết cả xe sẽ thêm yêu
Lúc nó bị trượt đi xượng lắm, như là tx tập lái đi số sàn vậy. Thay rồi thì mới đầu hết hẳn hẳn xe tawgn tốc êm lại, 1 thời gian sau lâu lâu bị khi depart gấp, nhưng mình nghĩ ko lâu dài sẽ bị lại"Dù ai nói ngã nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng 3 chân"
Hộp số về nguyên tắc là ưu việt, chỉ bị lỗi trượt ly hợp kép khô...có lẽ do vật liệu chế tạo hay gì gì đó...
Xe em đã thay ly hợp 1 lần rồi, cũng chẳng có gì khác biệt nhiều...chương trình của hãng thì mình làm thôi...