Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Sự khác biệt giữa xe TQ và xe Nhật:
- Nước sơn:
Nhật: Sơn 7 lớp, đắt hơn cả lớp thép bên trong. 10 năm không gỉ, không bay màu, êm ái.
TQ: Sơn 2 lớp, đặc biệt lớp sơn tĩnh điện rất kém. Móp một tý là bong thành từng mảng, lấy móng tay cạo là bay. Chạy được thời gian ngắn là bạc màu, gỉ thép.
- Chất lượng thép vỏ:
Nhật: Thép nhiều lớp không gỉ cường độ cao.
TQ: Thép cán tái chế, dễ mọt.
- Chất lượng nhựa:
Nhật: Nhựa tổng hợp chất lượng cao, phơi sương nắng gió 10 năm không hỏng.
TQ: Nhựa tái chế nhập từ VN, phơi nắng 3 hôm là mủn.
- Chất lượng thép máy:
Nhật: Cán thép cường độ cao, quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, ít bị hao mòn.
TQ: Cán thép tái chế dùng trong xây dựng, dễ vỡ nếu có va đập, ốc vít hay bị cháy zen, thao ra lắp vào là chảy dầu.
- Nội thất:
Nhật: Da công nghiệp chất lượng cao, hoặc da thật. phơi sương gió 10 năm không rách.
TQ: Da tổng hợp dạng nhựa mềm, nhìn lòe loẹt nhưng nhanh rách và bay màu.
- An toàn:
Nhật: Công nghệ tự nghiên cứu phát triển hoặc mua của các hãng nổi tiếng. đã được thử nghiệm và kiểm chứng thực tế trong một thời gian dài.
TQ: Tự sản xuất lắp cho có, không dám test thử, không biết hiệu quả đến đâu.

Nói chung thằng TQ nó đủ khả năng làm hàng ngon, nhưng nó cứ thích làm đểu nên phải cảnh giác với nó.
Cũng giống thằng Toy ở VN. Nó thừa sức làm ra những sản phẩm tốt giá thấp, nhưng cứ thích làm sản phẩm lởm khởm giá cao.
 
Hạng B2
20/3/15
131
84
28
30
Biên Hòa
Mua con này về ra đường mấy bác chạy taxi còn cười vào mặt cho chứ chả chơi ,đã gắn mác Tung Khủa thì né xa cho lành.
 
  • Like
Reactions: LoiVT
Hạng B2
27/1/15
372
344
63
51
Hể cái ôtô gì của Tùng Của vào Os là ae Os rút dao + búa chém cho chạy chối chết về Tàu mới thôi
 
Hạng B2
30/1/05
106
1
18
trước mình cũng nghĩ vậy, nhưng đi xem triển lãm về thấy xe được lắm, mình thích dáng con X65. Máy và hộp số giống của Luxgen Đài Loan. Dang định cuối tuần tranh thủ ra Kyli n chạy thử xem thế nào