sport3.5 nói:bác truong 195 xác nhận dùm báo autonet.com.vn cho giá xe pajero này giá phải chăng quá bác
Mitsubishi Pajero Sport
• Thời gian ra mắt dự kiến: quý 2 năm 2011, có thể muộn hơn
• Giá bán dự kiến: khoảng 760 – 840 triệu VND
Bác Truong195 đâu có phải nhân viên Mít đâu mà xác nhận.
Bác nói chính xác đó. Vinastar hồi đó giờ luôn giử bí mật đến phút chót, nhân viên phòng nào biết phòng đó, phát ngôn một người duy nhất...tuando nói:sport3.5 nói:bác truong 195 xác nhận dùm báo autonet.com.vn cho giá xe pajero này giá phải chăng quá bác
Mitsubishi Pajero Sport
• Thời gian ra mắt dự kiến: quý 2 năm 2011, có thể muộn hơn
• Giá bán dự kiến: khoảng 760 – 840 triệu VND
Bác Truong195 đâu có phải nhân viên Mít đâu mà xác nhận.
Không thể có thông tin ra ngoài, nếu có phải là chính thức.
Ở Châu Âu, Grandis đồng thời lắp máy MIVEC và máy Dầu DI-D và giá gần bằng nhau.
Xe Pajero Sport Máy giống, khung sường chắc chắn hơn, hệ động lưc ( hộp số lớn + 2 cầu ) so với Grandis, trang bị điện tử cao hơh...
Nói chung là chi phí- cao hơn khá nhiều.
Grandis bán nhiều,, đã hoàn vốn, nên ó thể bán rẻ.
Tính chung lại không thể rẻ hơn Grandis được.
Có thể hy vọng là lúc mới ra khuyến mải lúc đầu giá bằng với Grandis thôi.
Last edited by a moderator:
Răng mà cách đây 3 ngày, trên tuyến Nguyễn Đình Chiểu - Nguyễn Bỉnh Khiêm em có gặp 1 chú Pajero Sport màu trắng đẹp lắm. Xe mang biển số 61LD-XXXX. Không biết Việt Nam ta bán rồi hay xe nhập vậy các bác?sport3.5 nói:bác truong 195 xác nhận dùm báo autonet.com.vn cho giá xe pajero này giá phải chăng quá bác
Mitsubishi Pajero Sport
• Thời gian ra mắt dự kiến: quý 2 năm 2011, có thể muộn hơn
• Giá bán dự kiến: khoảng 760 – 840 triệu VND
Xử lý tay lái
Pajero Sport là một off-roader thực sự, dùng chung khung gầm hình thang với Triton. Nhưng hệ thống giảm sốc phía trước được thiết lập hai xương đòn thay vào đó, trong khi phía sau được thiết lập ba liên kết với lò xo cuộn. Thanh cân bằng tiêu chuẩn phía trước và phía sau. Mặc dù vậy, cảm giác thoải mái của hành trình được cải thiện nhưng sự truyền cảm hứng tự tin khi cầm lái vẫn còn ít. Trọng tâm xe cao, mức độ grip cơ khí thấp và thân xe bị văng đáng kể có nghĩa là Pajero Sport cần phải cầm lái cẩn thận, đặc biệt là khi đường ẩm ướt.
Handling
Pajero Sport is a true off-roader, sharing a ladder frame chassis with Triton. But the front gets a double-wishbone setup instead, while the rear gets a three-link setup with coil springs. Stabiliser bar is standard front and rear, too. Even so, ride comfort improves but handling is still less than confidence-inspiring. The high centre of gravity, low level of mechanical grip and considerable body roll mean that Pajero Sport should be driven with care, especially in the wet.
Giá trị tiền
SUV dựa trên xe tải như Pajero Sport, cũng như các đối thủ chính Toyota Fortuner và Ford Everest, có nhu cầu tương đối hạn chế đối với một lý do rõ ràng: xe nền tảng xe tải chỉ có thể được thoải mái lên đến một điểm, và trừ khi bạn thường xuyên đi off-road, không có lý do gì để thỏa hiệp. Vâng, Fortuner được bán rất chạy, nhưng mà rất có thể do thương hiệu Toyota hơn bất cứ điều gì khác. Nếu bạn là một người dân đô thị và muốn các xe diesel kinh tế và bảy chỗ ngồi, xe dựa trên SUV như Inokom Santa Fe và Chevrolet Captiva sẽ thích hợp hơn cho nhu cầu của bạn.
Value For Money
Truck-based SUVs like Pajero Sport, as well as key rivals Toyota Fortuner and Ford Everest, have a relatively limited demand for an obvious reason: the truck platform can only be comfortable up to a point, and unless you regularly go off-road, there is no reason to compromise. Yes, Fortuner sells very well, but that is most likely due to the Toyota badge than anything else. If you are an urban folk and want the diesel economy and seven seats, car-based SUVs such as Inokom Santa Fe and Chevrolet Captiva will be more suited for your needs
http://www.motorstop.asia...o-sport-2009101629640/
Bác nào thường xuyên đi off-road nên mua chiếc này
Pajero Sport là một off-roader thực sự, dùng chung khung gầm hình thang với Triton. Nhưng hệ thống giảm sốc phía trước được thiết lập hai xương đòn thay vào đó, trong khi phía sau được thiết lập ba liên kết với lò xo cuộn. Thanh cân bằng tiêu chuẩn phía trước và phía sau. Mặc dù vậy, cảm giác thoải mái của hành trình được cải thiện nhưng sự truyền cảm hứng tự tin khi cầm lái vẫn còn ít. Trọng tâm xe cao, mức độ grip cơ khí thấp và thân xe bị văng đáng kể có nghĩa là Pajero Sport cần phải cầm lái cẩn thận, đặc biệt là khi đường ẩm ướt.
Handling
Pajero Sport is a true off-roader, sharing a ladder frame chassis with Triton. But the front gets a double-wishbone setup instead, while the rear gets a three-link setup with coil springs. Stabiliser bar is standard front and rear, too. Even so, ride comfort improves but handling is still less than confidence-inspiring. The high centre of gravity, low level of mechanical grip and considerable body roll mean that Pajero Sport should be driven with care, especially in the wet.
Giá trị tiền
SUV dựa trên xe tải như Pajero Sport, cũng như các đối thủ chính Toyota Fortuner và Ford Everest, có nhu cầu tương đối hạn chế đối với một lý do rõ ràng: xe nền tảng xe tải chỉ có thể được thoải mái lên đến một điểm, và trừ khi bạn thường xuyên đi off-road, không có lý do gì để thỏa hiệp. Vâng, Fortuner được bán rất chạy, nhưng mà rất có thể do thương hiệu Toyota hơn bất cứ điều gì khác. Nếu bạn là một người dân đô thị và muốn các xe diesel kinh tế và bảy chỗ ngồi, xe dựa trên SUV như Inokom Santa Fe và Chevrolet Captiva sẽ thích hợp hơn cho nhu cầu của bạn.
Value For Money
Truck-based SUVs like Pajero Sport, as well as key rivals Toyota Fortuner and Ford Everest, have a relatively limited demand for an obvious reason: the truck platform can only be comfortable up to a point, and unless you regularly go off-road, there is no reason to compromise. Yes, Fortuner sells very well, but that is most likely due to the Toyota badge than anything else. If you are an urban folk and want the diesel economy and seven seats, car-based SUVs such as Inokom Santa Fe and Chevrolet Captiva will be more suited for your needs
http://www.motorstop.asia...o-sport-2009101629640/
Bác nào thường xuyên đi off-road nên mua chiếc này
Last edited by a moderator:
Về kỹ thuật thì em không rành , nhưng về nhu cầu của người tiêu dùng thì bác Derick chắc đúng .derick nói:Xử lý tay lái
Pajero Sport là một off-roader thực sự, dùng chung khung gầm hình thang với Triton. Nhưng hệ thống giảm sốc phía trước được thiết lập hai xương đòn thay vào đó, trong khi phía sau được thiết lập ba liên kết với lò xo cuộn. Thanh cân bằng tiêu chuẩn phía trước và phía sau. Mặc dù vậy, cảm giác thoải mái của hành trình được cải thiện nhưng sự truyền cảm hứng tự tin khi cầm lái vẫn còn ít. Trọng tâm xe cao, mức độ grip cơ khí thấp và thân xe bị văng đáng kể có nghĩa là Pajero Sport cần phải cầm lái cẩn thận, đặc biệt là khi đường ẩm ướt.
Handling
Pajero Sport is a true off-roader, sharing a ladder frame chassis with Triton. But the front gets a double-wishbone setup instead, while the rear gets a three-link setup with coil springs. Stabiliser bar is standard front and rear, too. Even so, ride comfort improves but handling is still less than confidence-inspiring. The high centre of gravity, low level of mechanical grip and considerable body roll mean that Pajero Sport should be driven with care, especially in the wet.
Giá trị tiền
SUV dựa trên xe tải như Pajero Sport, cũng như các đối thủ chính Toyota Fortuner và Ford Everest, có nhu cầu tương đối hạn chế đối với một lý do rõ ràng: xe nền tảng xe tải chỉ có thể được thoải mái lên đến một điểm, và trừ khi bạn thường xuyên đi off-road, không có lý do gì để thỏa hiệp. Vâng, Fortuner được bán rất chạy, nhưng mà rất có thể do thương hiệu Toyota hơn bất cứ điều gì khác. Nếu bạn là một người dân đô thị và muốn các xe diesel kinh tế và bảy chỗ ngồi, xe dựa trên SUV như Inokom Santa Fe và Chevrolet Captiva sẽ thích hợp hơn cho nhu cầu của bạn.
Value For Money
Truck-based SUVs like Pajero Sport, as well as key rivals Toyota Fortuner and Ford Everest, have a relatively limited demand for an obvious reason: the truck platform can only be comfortable up to a point, and unless you regularly go off-road, there is no reason to compromise. Yes, Fortuner sells very well, but that is most likely due to the Toyota badge than anything else. If you are an urban folk and want the diesel economy and seven seats, car-based SUVs such as Inokom Santa Fe and Chevrolet Captiva will be more suited for your needs
http://www.motorstop.asia...o-sport-2009101629640/
Bác nào thường xuyên đi off-road nên mua chiếc này
Bác dùng Google dịch để bác đọc hiểu rồi bác dùng ngôn ngữ của bác viết lại cho a e hiểu, chứ bê nguyên xi vào em đọc văn vẻ lủng cà lủng củng chẳng hiểu gì cả!!!
green.co nói:Về kỹ thuật thì em không rành , nhưng về nhu cầu của người tiêu dùng thì bác Derick chắc đúng .derick nói:Xử lý tay lái
Pajero Sport là một off-roader thực sự, dùng chung khung gầm hình thang với Triton. Nhưng hệ thống giảm sốc phía trước được thiết lập hai xương đòn thay vào đó, trong khi phía sau được thiết lập ba liên kết với lò xo cuộn. Thanh cân bằng tiêu chuẩn phía trước và phía sau. Mặc dù vậy, cảm giác thoải mái của hành trình được cải thiện nhưng sự truyền cảm hứng tự tin khi cầm lái vẫn còn ít. Trọng tâm xe cao, mức độ grip cơ khí thấp và thân xe bị văng đáng kể có nghĩa là Pajero Sport cần phải cầm lái cẩn thận, đặc biệt là khi đường ẩm ướt.
Handling
Pajero Sport is a true off-roader, sharing a ladder frame chassis with Triton. But the front gets a double-wishbone setup instead, while the rear gets a three-link setup with coil springs. Stabiliser bar is standard front and rear, too. Even so, ride comfort improves but handling is still less than confidence-inspiring. The high centre of gravity, low level of mechanical grip and considerable body roll mean that Pajero Sport should be driven with care, especially in the wet.
Giá trị tiền
SUV dựa trên xe tải như Pajero Sport, cũng như các đối thủ chính Toyota Fortuner và Ford Everest, có nhu cầu tương đối hạn chế đối với một lý do rõ ràng: xe nền tảng xe tải chỉ có thể được thoải mái lên đến một điểm, và trừ khi bạn thường xuyên đi off-road, không có lý do gì để thỏa hiệp. Vâng, Fortuner được bán rất chạy, nhưng mà rất có thể do thương hiệu Toyota hơn bất cứ điều gì khác. Nếu bạn là một người dân đô thị và muốn các xe diesel kinh tế và bảy chỗ ngồi, xe dựa trên SUV như Inokom Santa Fe và Chevrolet Captiva sẽ thích hợp hơn cho nhu cầu của bạn.
Value For Money
Truck-based SUVs like Pajero Sport, as well as key rivals Toyota Fortuner and Ford Everest, have a relatively limited demand for an obvious reason: the truck platform can only be comfortable up to a point, and unless you regularly go off-road, there is no reason to compromise. Yes, Fortuner sells very well, but that is most likely due to the Toyota badge than anything else. If you are an urban folk and want the diesel economy and seven seats, car-based SUVs such as Inokom Santa Fe and Chevrolet Captiva will be more suited for your needs
http://www.motorstop.asia...o-sport-2009101629640/
Bác nào thường xuyên đi off-road nên mua chiếc này
Về kỹ thuật thì em không rành , nhưng về dịch Tiếng Anh thì tệ quá, thà để nguyên khỏi dịch còn lành hơn.
Về kỹ thuật thì em không rành , nhưng về nhu cầu của người tiêu dùng thì Fortuner & Everest là các xe bán rất chạy. Santa Fe thì trung bình, còn Captiva rất ế