vậy everst trọng tâm cao sao mà nó phi lên tới 180km/h mà vẫn được hả bác . còn santafe nửa lên hơn 180km/h , và foutner củng cao nhòng củng hơn 160km/h mà không bay xe đi . còn vô cua bác có chắc khi với tốc độ cao nó không bị lật không , sedan nó còn lật nửa mà
Bangrau nói:Bác Truong cho em hỏi tí: cái cục gắn ở cạnh trên của hàng ghế giữa ( nằm trên dòng chú thích Premium leather seats ) có tác dụng gì vậy Bác. Nhìn như là tay kéo hàng ghế hay kéo cái chốt gì đó.
Thanks bác nhiều!
Cục màu trắng? chưa tìm ra Bác ơi, Có thể nó là cái tay nắm kéo lên để gập ghế lại.
Tham khảo mô phỏng cách gấp ghế
Last edited by a moderator:
Chờ xe về mới biết thực hư thế nào. Nhưng nếu PS ko có cửa gió ở hàng ghế thứ 2 như bác nào nói ở trên khi xem xe tại triển lãm thì cũng căng nhỉ.
Kính thưa mấy bác hôm nay e có dịp nhìn mặt e nó. Theo e nói chung nếu như e này mà ráp ở VN giá mềm thì thằng Toyota chỉ biết lót dép thôi ah.Khung gầm là trion mấy bác nhưng hệ thống treo sau đã thay đổi rồi đúng với thiết kế một chiếc SUV.E có con triton chắc e về thay như e nó để được SUV luôn.Nếu giá thấp chắc e cố gắng cưới e này về làm vợ hai triton thôi.Hình e nó nè mấy bác.
đúng đấy bác ah! E đã thử e nó một vòng rồi mấy bác.cảm nhận là ngon hơn thằng toyota rất nhiều máy bốc như triton của em.Ah quen e nó là triton 2 mà
Bác nói thế này thì bác OSÒM truong195 giận đóhoanganhtriton nói:đúng đấy bác ah! E đã thử e nó một vòng rồi mấy bác.cảm nhận là ngon hơn thằng toyota rất nhiều máy bốc như triton của em.Ah quen e nó là triton 2 mà
hoanganhtriton nói:đúng đấy bác ah! E đã thử e nó một vòng rồi mấy bác.cảm nhận là ngon hơn thằng toyota rất nhiều máy bốc như triton của em.Ah quen e nó là triton 2 mà
Toyota nào mới được chứ bác? Highlander, Prado, Lancruiser, Fortuner,... đều là Toyota cả.