Hạng B2
22/2/17
274
130
43
47
30 tr/m2 thì khu liên phường có cả mớ chung cư cho các bác chọn lựa thoải mái... Vào ở luôn không cân chờ đến 2020
Bác post kiểu này topic đóng nữa! :D:D:D:D:D
 
Hạng B2
3/10/15
467
674
93
Thời điểm hiện tại khả năng này là rất cao. Giả từ từ Vin đi làm thì làm việc ở đâu? Kết nối hiện tại rất kém. Giả sử đi Biên Hòa, Thuận An, Thủ Đức, Quận 9 thì có những vị trí khác rẻ hơn, gần hơn, tội gì ra tận Q9. Còn nếu đi CBD, quận 7, với quận 2 thì quá xa. Các nơi khác quá quá xa nên càng không tính đến.

Vấn đề lớn nhất là giá xung quanh đã đẩy lên quá cao, Vin sẽ bán hàng lợi nhuận khủng. Nhưng sau đó thì sao, dân đầu tư thi nhau đẩy giá, giá càng cao dân càng không kéo về.

Đô thị thì không tự nó tạo ra việc làm được trừ khi nó có dân cư đông đúc, Quận 7 ngày xưa còn ké được Q4, Q1, Q8, Q5 nên thành đô thị dễ dàng.

Vấn đề sẽ nằm ở kết nối à nghĩa là quãng đường tuy xa nhưng di chuyển thời gian ngắn hơn. Cứ cho là kết nối vành đai 3 đi nhưng bao lâu nữa thì xong? Giờ vành đai 2 còn chưa xong ? Giải phóng mặt bằng càng chưa xong nốt.

Giả sử vành đai 3 và Nguyễn Xiễn mở rộng xong luôn đi, thì đi vào SG lên cao tốc cũng chỉ ô tô, mà chạy ngược từ vành đai 3/Nguyễn Xiển ra cao tốc thì thà ra XLHN đi còn hơn. Giả sử đi vành đai 3/Nguyễn Xiển ra XLHN thì XLHN hiện trạng đã siêu siêu kẹt thì làm sao đi đâu được.

Như vậy:
là quãng đường tuy xa nhưng di chuyển thời gian ngắn hơn à càng không thể thực hiện.

Tóm lại câu chuyện của Vin kết nối không phải câu chuyện của 2 năm 3 năm, mà có khi phải đến nhiệm kỳ.

 
Hạng D
22/6/15
3.761
20.275
113
Thời điểm hiện tại khả năng này là rất cao. Giả từ từ Vin đi làm thì làm việc ở đâu? Kết nối hiện tại rất kém. Giả sử đi Biên Hòa, Thuận An, Thủ Đức, Quận 9 thì có những vị trí khác rẻ hơn, gần hơn, tội gì ra tận Q9. Còn nếu đi CBD, quận 7, với quận 2 thì quá xa. Các nơi khác quá quá xa nên càng không tính đến.

Vấn đề lớn nhất là giá xung quanh đã đẩy lên quá cao, Vin sẽ bán hàng lợi nhuận khủng. Nhưng sau đó thì sao, dân đầu tư thi nhau đẩy giá, giá càng cao dân càng không kéo về.

Đô thị thì không tự nó tạo ra việc làm được trừ khi nó có dân cư đông đúc, Quận 7 ngày xưa còn ké được Q4, Q1, Q8, Q5 nên thành đô thị dễ dàng.

Vấn đề sẽ nằm ở kết nối à nghĩa là quãng đường tuy xa nhưng di chuyển thời gian ngắn hơn. Cứ cho là kết nối vành đai 3 đi nhưng bao lâu nữa thì xong? Giờ vành đai 2 còn chưa xong ? Giải phóng mặt bằng càng chưa xong nốt.

Giả sử vành đai 3 và Nguyễn Xiễn mở rộng xong luôn đi, thì đi vào SG lên cao tốc cũng chỉ ô tô, mà chạy ngược từ vành đai 3/Nguyễn Xiển ra cao tốc thì thà ra XLHN đi còn hơn. Giả sử đi vành đai 3/Nguyễn Xiển ra XLHN thì XLHN hiện trạng đã siêu siêu kẹt thì làm sao đi đâu được.

Như vậy:
là quãng đường tuy xa nhưng di chuyển thời gian ngắn hơn à càng không thể thực hiện.

Tóm lại câu chuyện của Vin kết nối không phải câu chuyện của 2 năm 3 năm, mà có khi phải đến nhiệm kỳ.
Bài toán cho cư dân vin city chỉ thuận lợi về giao thông khi mê chô đưa vào hoạt động là hiệu quả nhất thôi...
Bởi thế tui thấy lạ là chả có ai thèm quan tâm đến mê chô hết !
Tui nói thật khu .. tui thì có mê chô thì càng ok mà không có mê chô cũng chả sao hết vì cái bến xe sang năm nó cũng hoạt động rồi.
Nhiều người đàu tư... mà họ lại không coi trọng tuyến mê chô tui thấy cũng ngộ quá àh nhen.
Hỏi thử nếu như có vào ở thì họ đi vào q1 bằng phương tiện gì đáy. Đi băng phương tiện gì cũng đều mệt mỏi và tốn nhièu thời gian hết. Đó là chưa nói đến kẹt xe...
Ha ha ha....
 
  • Like
Reactions: Mr_Lee
8/8/16
1.403
2.688
113
Thời điểm hiện tại khả năng này là rất cao. Giả từ từ Vin đi làm thì làm việc ở đâu? Kết nối hiện tại rất kém. Giả sử đi Biên Hòa, Thuận An, Thủ Đức, Quận 9 thì có những vị trí khác rẻ hơn, gần hơn, tội gì ra tận Q9. Còn nếu đi CBD, quận 7, với quận 2 thì quá xa. Các nơi khác quá quá xa nên càng không tính đến.

Vấn đề lớn nhất là giá xung quanh đã đẩy lên quá cao, Vin sẽ bán hàng lợi nhuận khủng. Nhưng sau đó thì sao, dân đầu tư thi nhau đẩy giá, giá càng cao dân càng không kéo về.

Đô thị thì không tự nó tạo ra việc làm được trừ khi nó có dân cư đông đúc, Quận 7 ngày xưa còn ké được Q4, Q1, Q8, Q5 nên thành đô thị dễ dàng.

Vấn đề sẽ nằm ở kết nối à nghĩa là quãng đường tuy xa nhưng di chuyển thời gian ngắn hơn. Cứ cho là kết nối vành đai 3 đi nhưng bao lâu nữa thì xong? Giờ vành đai 2 còn chưa xong ? Giải phóng mặt bằng càng chưa xong nốt.

Giả sử vành đai 3 và Nguyễn Xiễn mở rộng xong luôn đi, thì đi vào SG lên cao tốc cũng chỉ ô tô, mà chạy ngược từ vành đai 3/Nguyễn Xiển ra cao tốc thì thà ra XLHN đi còn hơn. Giả sử đi vành đai 3/Nguyễn Xiển ra XLHN thì XLHN hiện trạng đã siêu siêu kẹt thì làm sao đi đâu được.

Như vậy:
là quãng đường tuy xa nhưng di chuyển thời gian ngắn hơn à càng không thể thực hiện.

Tóm lại câu chuyện của Vin kết nối không phải câu chuyện của 2 năm 3 năm, mà có khi phải đến nhiệm kỳ.
Đúng .METRO cũng ko cứu dc giá 26 tr/m2 .Giảm giá thì khỏi hoang vắng
nói thật là giá đó mà ở khu khỉ ho như nguyễn xiễn em không hiểu sao nhiều người vẫn lao vào

30 tr/m2 thì khu liên phường có cả mớ chung cư cho các bác chọn lựa thoải mái... Vào ở luôn không cân chờ đến 2020
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: zhugeliang