Bữa coi video mấy thằng ba quẻ vào phá. Bảo xe này đặt làm ở khựa xong về VN ráp. Trong khi nó còn chả biết cái đt nó đang cầm quay phim có bao nhiêu % xuất xứ linh kiện ở khựa.Cmt này chuẩn 3 que báo lố, tỷ phú số 1 VN làm, mà cứ so sánh như păng xào chẻ máy nông ngư cơ ấy.
- Tags
- vinfast xe ô tô điện xe điện
Kiểu nó sẽ phân biệc xe bh 5 năm pin 10 năm. Tức sau 5 năm năm k bảo hành cho động cơ điện, điện tử trong xe. Chỉ còn bảo hành cục pin thôi. Căn bản ở VN chính sách cũng z mà.Cục pin là thứ đắt tiền nhất trên xe điện, và ngoài mấy món hao mòn do ma sát với môi trường ngoài ra thì chỉ có cục pin là nhanh khấu hao nhất. Nên bảo hành cục pin như vậy cũng chính là bảo hành cho chiếc xe luôn rồi.
Vđề là xe khựa thì ghi là design by Annam, Made in KhựaBữa coi video mấy thằng ba quẻ vào phá. Bảo xe này đặt làm ở khựa xong về VN ráp. Trong khi nó còn chả biết cái đt nó đang cầm quay phim có bao nhiêu % xuất xứ linh kiện ở khựa.
Dưng Ảnh là chơi hẳn mãnh liệt tinh thần việt mới kinh
Ko hiểu... xe có cục pin là quan trọng nhất .... bh xe là bảo hành cái gì vậy ánhhiểu khái niệm bảo hành cục pin và bảo hành cái xe k z?
Có hiểu xe made in khưa với việc mấy hãng thuê nhân công khưa ko.....Bữa coi video mấy thằng ba quẻ vào phá. Bảo xe này đặt làm ở khựa xong về VN ráp. Trong khi nó còn chả biết cái đt nó đang cầm quay phim có bao nhiêu % xuất xứ linh kiện ở khựa.
Vì cơ bản đồ t làm 100% mà.... mà biết mấy thg tàu khó bán ở tt đna, chỉ có ô vna đàn e rác của nó thì cấu kết đưa vào thôi bCái này là nguyên nhân
Và cái này là kết quả nè.
Toàn kinh doanh lòng tự hào đi đôi với giá bán cao ngất trong nước, còn bảo hành hậu mãi chu đáo và giá thấp... thì mỏi cổ chờ đợi trong cái vòng tự hào huyễn hoặc.
Nhắc đến VF lại xuất hiện nhiều thành phần tự nhục. Nộp thuế được bao nhiêu, tạo được bao nhiêu việc làm cho xã hội không hay chỉ biết chê bai, cào phím.
Bọn đầu đất nó có biết gì đâu. Lắp ráp thì doanh số 1 năm cỡ 6.000 xe là có lãi rồi ( ví dụ rõ nhất là công ty TMT năm rồi mới rước Wuling về lắp, chứ đến 35k xe VF còn lỗ nặng. VF chắc cỡ 100k ô tô mới hòa vốn ấy chứBữa coi video mấy thằng ba quẻ vào phá. Bảo xe này đặt làm ở khựa xong về VN ráp. Trong khi nó còn chả biết cái đt nó đang cầm quay phim có bao nhiêu % xuất xứ linh kiện ở khựa.
TMT: Công ty Cổ phần Ô tô TMT - TMT Motors (HOSE)
Công ty Cổ phần Ô tô TMT - TMT MOTORS., CORP (Mã HOSE: TMT). Giá cổ phiếu (sáng 27/09/2023): 18,000 VNĐ. Khối lượng 7,000. Vốn hóa tt: 663.80 tỷ VNĐ. Tra cứu chứng khoán - GD cổ đông - Tải BCTC trên CafeF
s.cafef.vn
Trong năm tới đây, doanh nghiệp sản xuất ô tô này dự kiến cũng sẽ tăng sản lượng tiêu thụ xe thêm 10,7%, đạt 6.582 chiếc. Trong đó, doanh số bán xe điện ở mức 1.016, tăng 72%, doanh số xe tải nặng là 684 chiếc và chủ yếu sẽ bán xe tải nhẹ với 4.882 chiếc. TMT Motors trong nắm tới sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng, hoàn thiện cơ sở hở hạ tầng showroom tại các tinh thành trọng điểm có dung lượng thị trường lớn nhất về xe tải và xe điện.
Ngoài ra, công ty sẽ tiếp tục hoàn thiện kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất ô tô điện với sản lượng 30.000 xe/năm để đáp ứng nhu cầu trong tương lai. TMT Motots cũng nỗ lực đảm bảo thu nhập bình quân đầu người năm 2024 là 13,5 triệu đồng/tháng.
Chịu thôi. Người ta mở tour nhà máy mời tham quan tận nơi còn k thèm đi. Cứ ở trong chuồng mà hót ra ngoàiBọn đầu đất nó có biết gì đâu. Lắp ráp thì doanh số 1 năm cỡ 6.000 xe là có lãi rồi ( ví dụ rõ nhất là công ty TMT năm rồi mới rước Wuling về lắp, chứ đến 35k xe VF còn lỗ nặng. VF chắc cỡ 100k ô tô mới hòa vốn ấy chứ
Theo tài liệu họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 của CTCP Ô tô TMT (TMT Motors, mã chứng khoán: TMT), công ty này lên kế hoạch kinh doanh năm 2024 với doanh thu thuần 2.645 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,2% so với thực hiện năm trước. Tuy nhiên, doanh nghiệp này dự kiến lợi nhuận sau thuế sẽ đạt 38,5 tỷ đồng, tăng gần 475% so với cùng kỳ năm trước.TMT: Công ty Cổ phần Ô tô TMT - TMT Motors (HOSE)
Công ty Cổ phần Ô tô TMT - TMT MOTORS., CORP (Mã HOSE: TMT). Giá cổ phiếu (sáng 27/09/2023): 18,000 VNĐ. Khối lượng 7,000. Vốn hóa tt: 663.80 tỷ VNĐ. Tra cứu chứng khoán - GD cổ đông - Tải BCTC trên CafeFs.cafef.vn
Trong năm tới đây, doanh nghiệp sản xuất ô tô này dự kiến cũng sẽ tăng sản lượng tiêu thụ xe thêm 10,7%, đạt 6.582 chiếc. Trong đó, doanh số bán xe điện ở mức 1.016, tăng 72%, doanh số xe tải nặng là 684 chiếc và chủ yếu sẽ bán xe tải nhẹ với 4.882 chiếc. TMT Motors trong nắm tới sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng, hoàn thiện cơ sở hở hạ tầng showroom tại các tinh thành trọng điểm có dung lượng thị trường lớn nhất về xe tải và xe điện.
Ngoài ra, công ty sẽ tiếp tục hoàn thiện kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất ô tô điện với sản lượng 30.000 xe/năm để đáp ứng nhu cầu trong tương lai. TMT Motots cũng nỗ lực đảm bảo thu nhập bình quân đầu người năm 2024 là 13,5 triệu đồng/tháng.
Trên Nasdaq người ta nhận xét với tốc độ đốt tiền như hiện nay thì thời gian của Vinfast có thể tính bằng tuần chứ không phải tháng. 10 năm quả là xa vời đối với VF
VinFast might not live to see the end of this year, however. Negative free cash flow in the first quarter alone was a staggering $717.3 million, and by its own admission, the company only has $123.3 million left in the bank. At the rate it's burning cash, VinFast could be out of money -- and out of luck -- in a matter of weeks, not months.