Chắc toàn hàng đức ý nhật mới đắt thếÔtô Vinfast có phụ tùng TQ ko các bác
Phải bền hơn chứ, nếu bằng chắc ko ai mua, vì thương hiệu ko bằng màOh. em còn chưa coi kỹ coi 50 củ đã có vat chưa. nếu chưa VAT thì thành 55 củ + 2 củ đăng ký nữa thành 57 củ con xe điện thì hơi choáng thât. biết nó toàn đồ hiệu đấy nhưng tết rồi về quê thấy bọn xe điện của mấy đứa học sinh ở quê kêu đi được khoảng 3 năm thì vứt thấy hãi ( Xe điện ở quê toàn xe trung quốc) Quan trọng nhất là độ bền cần thời gian để đánh giá. Nếu nó bền được như xe máy honda thì ngon
Xe TQ gắn cái Acquy của Bosch thôi mà nó chém giá bác sâu thế Có đi ngang mấy chỗ Vinmart vài lần thấy ghi chỗ cắm sạc cho xe điện, nhưng chưa từng thấy chiếc xe nào sạc. Chẹp con xe điện TQ giá có vài triệu mà nó còn đua được, chiếc xe hơn 50 củ thế mà cắm sạc ngoài đường chả khác gì cái bịch tiền di động hỉMấy hôm trước tính đặt cho vợ con xe máy điện đưa đón con đi học. Vô xem giá giật cả mình.pác vượng chơi ác quá. Bữa ra mắt ghi 21 triệu ắc quy và 35 triệu pin. Vậy mà giờ giá 31tr ắc quy, 50 triệu pin. Nhìn cái giá 50 củ em choáng quá.
ĐĂNG KÝ THÌ 4 CỦ NHÉOh. em còn chưa coi kỹ coi 50 củ đã có vat chưa. nếu chưa VAT thì thành 55 củ + 2 củ đăng ký nữa thành 57 củ con xe điện thì hơi choáng thât. biết nó toàn đồ hiệu đấy nhưng tết rồi về quê thấy bọn xe điện của mấy đứa học sinh ở quê kêu đi được khoảng 3 năm thì vứt thấy hãi ( Xe điện ở quê toàn xe trung quốc) Quan trọng nhất là độ bền cần thời gian để đánh giá. Nếu nó bền được như xe máy honda thì ngon
Fadil 423 chưa VAT, thêm VAT là 470, giá này thì còn lâu cạnh tranh tranh được với i10, morning, wigo. Em mà có tầm đó tiền thì xe mới làm con celerio cho lành, không thì làm mẹc, bim đời xa xa lắc cho sang cái thằng người.Bác nào tự tin bỏ 1.8 tỉ ko mua GLC 250 mà mua LUX thì e cũng bái phục. Fadil thì ok vì nó cạnh tranh với i10, morning, chứ cạnh tranh với merc, bmw căng quá mấy bác