Con này em thấy thông số tương đương con Seltos 1.6 turbo đó anh.1455 x 100 km = 145,500 đ, nếu giá xăng 20k, thì xe a tiêu thụ 145,500 / 20,000 = 7.275. Nếu so với xe xăng tiêu thụ trên 7.3 L 100km thì a rẻ hơn, ngược lại mắc hơn. Em không biết xe này công suất nhiêu và cũng xe xăng công suất như vậy sẽ tiêu thụ nhiêu xăng. Nhưng nhìn qua thấy ổn.
Việc cho thuê bình là một option hay và là xu hướng, giống như xài bếp gas vậy đó, không tốn chi phí đầu tư. Bình điện sẽ yếu dần nếu mình mua, còn thuê thì bên thuê đảm bảo bình luôn trong tình trạng tốt, và sau này phổ biến hơn và tùy thiết kế thì a có thể chạy tới Vin shop đổi bình có cả điện bên trong.
một vấn đề lăn tăn là BH xe có cover phần bình khi xảy ra tai nạn o ta? vụ này e không rõ lắm.
Trải nghiệm cũng không thừa mà. Tính toán chi li quá thêm nhọc.
Biết 5-7 năm sau công nghệ đến đâu mà tính xa vậy.
Ngày trước Nokia samsung.. làm pin rời để thay pin này nọ. Giờ có máy nào cần thay pin đâu, tháo pin ra làm chi.
Xe cũng vậy thôi, cứ sử dụng và công nghệ sẽ đáp ứng theo nhu cầu.
Biết 5-7 năm sau công nghệ đến đâu mà tính xa vậy.
Ngày trước Nokia samsung.. làm pin rời để thay pin này nọ. Giờ có máy nào cần thay pin đâu, tháo pin ra làm chi.
Xe cũng vậy thôi, cứ sử dụng và công nghệ sẽ đáp ứng theo nhu cầu.
Anh nào photoshop dùm mình cái tên Phan Thanh Sơn được không?
Sao xếp biết mà đặt cọc sớm vậy nhỉ? Như thế này có phải là lợi dụng chức vụ và quyền hạn để thu vén cho cá nhân?
Chứ nếu đàng hoàng thì khi biết tin đã lập tức loan báo cho các thành viên và giành quyền ưu tiên cho họ.
Em tính thế này:
1.450.000đ cho 1400km đầu tiên
998đ/km vượt định mức => 998 * 600 = 598.800đ
Như vậy tổng phí thuê pin cho 2000 km/tháng là 1.450.000 + 598.800 = 2.048.800đ
Giờ là tiền điện nè:
Theo công bố của Vin thì cục pin 42kWh chạy được 300km. Giá định sinh hoạc bậc 6 là 2.927đ/kWh thì 2927*42 = 122.934 làm tròn là 123.000đ/300km
Một tháng chạy 2000 km thì em làm tròn lấy 123.000 * 6.67 = 820.410đ . Đây là tiền điện sạc pin cho 2000km/tháng
Vậy phải xem như chi phí nhiên liệu mỗi tháng là 2.048.800 + 820.410 = 2.869.210đ.
Tức là 2.869.210 / 2000 = 1.435đ/km
Nãy em tính nhẩm nhẩm nên ra số kia
lưu ý xe xăng còn bị thêm khoản thay nhớt máy gồm nhớt, lọc nhớt, công nữa nheng, tính tạm tam chắc bèo (tầm 10k km thay 1 lần), 1 lần cho chi phí tb 1.5tr, vậy tốn ít cũng 150đ, nếu tính theo km đi (5k km thay nhớt) thì 300đ, cũng đang kể ah
Đặt cọc theo giá công bố và sau thời điểm công bố thì lấy gì kiện anh .Sao xếp biết mà đặt cọc sớm vậy nhỉ? Như thế này có phải là lợi dụng chức vụ và quyền hạn để thu vén cho cá nhân?
Chứ nếu đàng hoàng thì khi biết tin đã lập tức loan báo cho các thành viên và giành quyền ưu tiên cho họ.
Có khi nào đẻ ra vụ thuê pin này, năm sau ảnh cho thêm vụ đổi pin trong vòng 5 phút ko anh... Khi tất cả pin đều thuê đổi làm tự động thì coi bộ quá ngon.Phù hợp nhu cầu và match timeline anh
Mấy cái đó là chi phí bảo dưỡng. Tạm ko tính đi anh.lưu ý xe xăng còn bị thêm khoản thay nhớt máy gồm nhớt, lọc nhớt, công nữa nheng, tính tạm tam chắc bèo (tầm 10k km thay 1 lần), 1 lần cho chi phí tb 1.5tr, vậy tốn ít cũng 150đ, nếu tính theo km đi (5k km thay nhớt) thì 300đ, cũng đang kể ah
bác mình là người văn minh, ko phân biệt sếp hay bọn 7h, đặt trước đặt sau như nhaoSao xếp biết mà đặt cọc sớm vậy nhỉ? Như thế này có phải là lợi dụng chức vụ và quyền hạn để thu vén cho cá nhân?
Chứ nếu đàng hoàng thì khi biết tin đã lập tức loan báo cho các thành viên và giành quyền ưu tiên cho họ.