Bảo hành cục pin 10 năm với điều kiện đóng đủ phí thuê bao hàng tháng + phụ trội....mà dịch từ từ ngắn gọn thành bảo hành 10 năm....nghe cứ như bảo hành con xe 10 nămCòn bảo hành là k cần phải trả tiền bảo dưỡng ngon vậy anh? Mà bảo hành nguyên con 10 năm hay phần nào k bgio hư ta bảo hành 10 năm, phần dễ hư 1 năm? Nguyên con 10 năm thì làm con chạy grab ngon nha : ))))
Nếu Vin mà xây dựng được trạm sạc phủ khắp các tỉnh trong vòng bán kính 500km, tâm là SG thì em cũng thích xe điện. Còn đi mà cứ nơm nớp lo search trạm sạc, rồi nơm nớp lo đến trạm có đc sạc liền ko hay phải xếp tài sau chục thằng đến trước...thì oải lắm.
Em mấy năm nay đi xa chưa đi gắn máy, toàn đi trong TP. Tay ga hay xe số đều tb 180km đổ xăng lần. Để xe điện nhẹ hơn thì mua cho bà xã đi làm cho khỏeBà chị mình chạy con Klara. Rất ổn. Thích.
Cơ mà, chỉ đi chợ lanh quanh, đi xa xa vài chục km là phải đổi xe xăng.
Khó chỗ đó! Nên mọi người trong nhà không ai có ý địh mua xe điện thay xe xăng.
2000km mỗi tháng thì 2000 × 1482 = 2.964.000Với mức sử dụng trung bình 2000km/tháng thì sau khi tính toán e ra được chi phí nhiên liệu cho xe điện của Vin là 1455đ/km. Vậy nếu so với xe xăng là đắt hay rẻ các anh ?
cũng phải thay nhớt chớGiá thành hiện tại thấp hơn con Seltos gần 100 chai, trong thời gianbảo hành 10 năm thì tiết kiệm thêm một mớ chi phí bảo dưỡng, giá thuê pin tương đương chi phí xăng.
Xét về giá và chi phí thì tạm ổn, nếu sử dụng xe điện thì cần phải thay đổi thói quen sử dụng.
Em giờ đi trong TP cũng ít đi 2b. Giờ nóng, bụi + ớn mấy ông Grab quá nên đi 4b cho an toàn.Em mấy năm nay đi xa chưa đi gắn máy, toàn đi trong TP. Tay ga hay xe số đều tb 180km đổ xăng lần. Để xe điện nhẹ hơn thì mua cho bà xã đi làm cho khỏe
2000km mỗi tháng thì 2000 × 1482 = 2.964.000
Em thấy Vin triển khai làm trạm sạc và bán xe điện là điều tích cực và đáng khích lệ. Thị trường oto Việt quá nhỏ bé nên đợi mấy ông lớn triển khai thì chắc chục năm nữa mình mới có xe điện và hệ thống trạm sạc.
Điểm yếu của Vin là công nghệ pin nên họ cố sửa bằng cách cho thuê. Mấy anh nên nhìn vấn đề tích cực hơn, sở hữu cục pin công nghệ lỡm thì không có lợi gì cả. Cho Thuê pin để Vin có cơ hội nâng cấp công nghệ, bớt nỗi lo pin chai cho người dùng. Nhiều bác sợ Vin tăng giá thuê pin, chỗ sạc thì hơi thiển cận vì Vin muốn bán xe. Nếu Vin tăng giá thuê pin và chỗ sạc thì người dùng sẽ quay lưng và coi như ngành oto điện của Vin đi đứt.
Điểm yếu của Vin là công nghệ pin nên họ cố sửa bằng cách cho thuê. Mấy anh nên nhìn vấn đề tích cực hơn, sở hữu cục pin công nghệ lỡm thì không có lợi gì cả. Cho Thuê pin để Vin có cơ hội nâng cấp công nghệ, bớt nỗi lo pin chai cho người dùng. Nhiều bác sợ Vin tăng giá thuê pin, chỗ sạc thì hơi thiển cận vì Vin muốn bán xe. Nếu Vin tăng giá thuê pin và chỗ sạc thì người dùng sẽ quay lưng và coi như ngành oto điện của Vin đi đứt.
Risk cao nhất là cục pin. Các vấn đề về bảo hành, rủi ro ko bảo hành etc... Là phải cân nhắc.
Nó nằm dưới gầm. Lỡ cạ gầm hay quất đá thì có bảo hành ko?
Nó nằm dưới gầm. Lỡ cạ gầm hay quất đá thì có bảo hành ko?
Nhưng nếu pin nhanh chai, còn 100km phải sạc mà Vin ko đổi cho thì cắn ớtEm thấy Vin triển khai làm trạm sạc và bán xe điện là điều tích cực và đáng khích lệ. Thị trường oto Việt quá nhỏ bé nên đợi mấy ông lớn triển khai thì chắc chục năm nữa mình mới có xe điện và hệ thống trạm sạc.
Điểm yếu của Vin là công nghệ pin nên họ cố sửa bằng cách cho thuê. Mấy anh nên nhìn vấn đề tích cực hơn, sở hữu cục pin công nghệ lỡm thì không có lợi gì cả. Cho Thuê pin để Vin có cơ hội nâng cấp công nghệ, bớt nỗi lo pin chai cho người dùng. Nhiều bác sợ Vin tăng giá thuê pin, chỗ sạc thì hơi thiển cận vì Vin muốn bán xe. Nếu Vin tăng giá thuê pin và chỗ sạc thì người dùng sẽ quay lưng và coi như ngành oto điện của Vin đi đứt.
Sau 1 năm, Vin thấy cho thuê pin không hịu quả, chuyển qua bán 400tr/cục. Thì hơn 4000 chủ xe orderchung lẩu ớt, cùng thưởng thức anh nhỉ.Nhưng nếu pin nhanh chai, còn 100km phải sạc mà Vin ko đổi cho thì cắn ớt