Mình nghĩ còm này của anh đã đc chộp màn để vài năm nữa mang ra qwerty ( nếu mọi việc ko như anh nói )Xe ô tô điện 690 tr hạng C (giá chưa giấy) thì khó cạnh tranh đấy, rất nhiều xe xăng ngon trong giá đó.
Bán lại cũng khó. Xe máy còn dắt chứ xe ô tô điện lỡ quên xạc thì khóc.
Cái khó nhất của xe điện là thay đổi thói quen người dùng.
Giá này mà xuất khẩu cũng khó nốt.
VinFast mở bán xe điện đầu tiên VF e34 giá 690 triệu đồng, thuê pin giá 1,45 triệu/tháng
VinFast cho biết chi phí thuê pin và sạc điện của xe điện VF e34 đúng bằng chi phí vận hành trung bình của xe xăng mỗi tháng.m.cafef.vn
Mấy anh làm tôi nôn nao quá
Nếu ở VN và có tiền như các anh thì tôi chắc chắn order trước em gái Lam rồi .
Dù sao cho thuê pin thì bảo đảm về pin, hơi bất tiện 1 chút nhưng không lo lắng gì .
Nếu ở VN và có tiền như các anh thì tôi chắc chắn order trước em gái Lam rồi .
Dù sao cho thuê pin thì bảo đảm về pin, hơi bất tiện 1 chút nhưng không lo lắng gì .
- xe có đủ mạnh cho 4-5 ngườiQ&A:
- mua xác xe không có pin được không, ví dụ mua về chưng cho vui không chạy
=> không, xe đã có pin gắn sẵn, pin khó tháo ra ráp lại ngoài thợ chính của hãng, khi nhận xe là phải ký hợp đồng thuê pin
- nếu tháng nào không chạy km thì sao ?
=> thì trả tiền thuê thấp nhất (service fee)
- có độ chế gì được không
=> hợp đồng thuê pin là cái vòng kim cô, độ chế mà tình cờ hư pin thì đền tiền pin
- trạm sạc công cộng có nhiều không
=> đang tiến hành mở rộng hàng ngàn trạm sạc khắp cả nước
- Wuyến có mua không
=> sẽ mua
- xe bị đâm đụng mà hỏng pin thì ai đền ?
=> xem hợp đồng thuê pin và hợp đồng bảo hiểm thật kỹ
- bảo hiểm xe thế nào
=> các hãng bảo hiểm đang làm việc để ra những policy phù hợp, Vinfast sẽ có liên kết các hãng bảo hiểm để giúp mua cho dễ dàng
- tại sao không bán pin và chỉ cho thuê pin
=> để giảm tax cho khách . Giá xe 1 tỉ và 600 triệu thì thuế rất khác nhau
- kiểm định hàng năm thế nào
=> NN & hãng xe đã cho ra quy trình kiểm định riêng phù hợp
- 300km là đúng
=> pin có khả năng chạy 420km, hãng giới hạn bằng software để bảo vệ pin và bảo đảm 300km . Ví dụ pin chai dần nhưng vẫn được 300km .
=> Fadil ra sao thì nó sẽ hơn một chút
- có hổ trợ thắng khẩn cấp như TSS, EyeSight, ...
=> hỏi lqkhoi
- lội nước có tốt khi bị mưa ngập
=> chắc chắn tốt hơn Mẹc GLC
Thế anh kiếm bọn đại lý xe tàu bảo nó nhập cho con xe điện quốc dân của tàu Wuling Mini EV về mà đi. 4 chỗ, sạc full đi 170km, max speed 100km/h. Dá bán ở tàu tương đương 100 củ vina đô la. Doanh số bán trung bình là 1000 xe/ngày(mới bắt đầu giao xe 07/2020). Con này được bọn Latvia vác nguyên xi về đổi tên và bán ở Trâu Âu với giá €10K để cứa cổ quần chúng nhân dân nên k phải xoắn về chất lượng
hóng @xxmagicxx phản biện
cộng nhận tụi Âu nó ngu quá
Vậy kéo kiếng xuống hít khí trời, quạt tay giải nhiệt.kẹt xe động cơ ko chạy thì lấy gì hao pin anh , nó đâu có chạy kiểu động cơ đốt trong đâu
Chi phí tính trên số km thì bọn 7 nghiệp chở vợ đi shop, đi chợ, ngồi trên xe nổ máy lạnh mà hưởng thụ?
Mình có điều kiện hơn đám căng băng rôl nên chơi !1 slot đậu xe 2tr căng băng roll tè le kìa anh;
a nuôi thêm 1 con xe điện thì chưa gì tốn tiền pin 1tr45 + bèo nhèo cũng thêm 5-600k tiền đậu xe;
mà ai cũng nghĩ như anh thì chổ đâu mà đậu
Mình thuộc nhóm khách hàng Vin nhắm tới
Vậy nghen
Giá thành hiện tại thấp hơn con Seltos gần 100 chai, trong thời gianbảo hành 10 năm thì tiết kiệm thêm một mớ chi phí bảo dưỡng, giá thuê pin tương đương chi phí xăng.
Xét về giá và chi phí thì tạm ổn, nếu sử dụng xe điện thì cần phải thay đổi thói quen sử dụng.
Xét về giá và chi phí thì tạm ổn, nếu sử dụng xe điện thì cần phải thay đổi thói quen sử dụng.
Giá thành hiện tại thấp hơn con Seltos gần 100 chai, trong thời gianbảo hành 10 năm thì tiết kiệm thêm một mớ chi phí bảo dưỡng, giá thuê pin tương đương chi phí xăng.
Xét về giá và chi phí thì tạm ổn, nếu sử dụng xe điện thì cần phải thay đổi thói quen sử dụng.
Còn bảo hành là k cần phải trả tiền bảo dưỡng ngon vậy anh? Mà bảo hành nguyên con 10 năm hay phần nào k bgio hư ta bảo hành 10 năm, phần dễ hư 1 năm? Nguyên con 10 năm thì làm con chạy grab ngon nha : ))))