<70% đổi mới đó anhNhưng nếu pin nhanh chai, còn 100km phải sạc mà Vin ko đổi cho thì cắn ớt
Thuê pin 10 năm với giá ~17,5 chai/ năm .Bảo hành cục pin 10 năm với điều kiện đóng đủ phí thuê bao hàng tháng + phụ trội....mà dịch từ từ ngắn gọn thành bảo hành 10 năm....nghe cứ như bảo hành con xe 10 năm
Anh mua sở hữu cục pin 10 năm bỏ ra 170-200 chai 1 cục e là k ngon hơn .
Thuê thì pin yếu kêu đổi cục khác nghen .
ps : nếu tính cục pin trng giá xe thì thuế trước bạ có lên theo hem ?
Thuê cho lànhRisk cao nhất là cục pin. Các vấn đề về bảo hành, rủi ro ko bảo hành etc... Là phải cân nhắc.
Nó nằm dưới gầm. Lỡ cạ gầm hay quất đá thì có bảo hành ko?
Giả sử Vin bán được 10.000 xe điện cho tới hết 2022.Thuê pin 10 năm với giá ~17,5 chai/ năm .
Anh mua sở hữu cục pin 10 năm bỏ ra 170-200 chai 1 cục e là k ngon hơn .
Thuê thì pin yếu kêu đổi cục khác nghen .
ps : nếu tính cục pin trng giá xe thì thuế trước bạ có lên theo hem ?
Vậy họ phải chuẩn bị hòm hòm 20.000 cục pin. Mỗi trạm cất giữ vài chục cục. Mà hiện tại có lẽ mấy trạm này để chung với các cây xăng.
Nghỉ tới đây, em thấy ê-răng quá.
Đâu có tháo lắp nhanh bác !Giả sử Vin bán được 10.000 xe điện cho tới hết 2022.
Vậy họ phải chuẩn bị hòm hòm 20.000 cục pin. Mỗi trạm cất giữ vài chục cục. Mà hiện tại có lẽ mấy trạm này để chung với các cây xăng.
Nghỉ tới đây, em thấy ê-răng quá.
App nó theo dõi pin và cảnh báo, có lẽ VIN họ sẽ nhắn tin hẹn giờ service ở gara . Rồi gởi Pin từ tổng kho tới thay .
Tất nhiên mỗi Kho chính sẽ cần có để dự phòng khẩn cấp
Ps : mắc gì phải stock 20 ngàn cục pin
Nghĩ xa xíu đi
Thuê nhưng điều kiện đó phải rõ ràng đó anh. Không bắt mình đền thấy mịa vì anh phải mua cái khác tương tự để thay vô màThuê cho lành
Chưa ai đc thấy cái hđ ra sao nên giờ đoán mò cho dzui thôi !Thuê nhưng điều kiện đó phải rõ ràng đó anh. Không bắt mình đền thấy mịa vì anh phải mua cái khác tương tự để thay vô mà
Công bằng mà Nói vụ Pin này là một giải pháp tình thế của VF thôi anh.
Chứ chưa chắc nó đem lại điều tốt cho end user.
Vì đơn giản cộng giá cục pin vào thì quá cao cho cái xe điện. Nên giờ coi như chúng ta trả góp cho cục pin thôi.
Và vì trả góp thì phải quan tâm đến chuyện khi nào ng ta phạt mình vì mình làm hư chứ
Và cái vụ 70% nó cũng dựa trên cái gì nữa đó anh .
Nhưng anh nhà mềnh toàn chơi trò cầmđèn chạy trước ô tô nên cứ từ từ ảnh sẽ sửa đếnđâu hayđếnđó thôià
( kinh nghiệm của ng từng lái klara s và klara a2 )
Chứ chưa chắc nó đem lại điều tốt cho end user.
Vì đơn giản cộng giá cục pin vào thì quá cao cho cái xe điện. Nên giờ coi như chúng ta trả góp cho cục pin thôi.
Và vì trả góp thì phải quan tâm đến chuyện khi nào ng ta phạt mình vì mình làm hư chứ
Và cái vụ 70% nó cũng dựa trên cái gì nữa đó anh .
Nhưng anh nhà mềnh toàn chơi trò cầmđèn chạy trước ô tô nên cứ từ từ ảnh sẽ sửa đếnđâu hayđếnđó thôià
( kinh nghiệm của ng từng lái klara s và klara a2 )
thôi, các ks CNL khi ấy sẽ chế bộ sạc nhanh từ NLMT, thật là đại tiệnAnh qua thớt thanh lý bên đó hay có máy phát điện xài lướt mua bỏ trong cốp. Lúc nào đậu thì anh gạt cầu dao qua xài nguồn ngoài.
Anh có thể tắm 2 lần cùng 1 dòng sông. Thì cũng có thể tắm thêm lần nữa chăng.Công bằng mà Nói vụ Pin này là một giải pháp tình thế của VF thôi anh.
Chứ chưa chắc nó đem lại điều tốt cho end user.
Vì đơn giản cộng giá cục pin vào thì quá cao cho cái xe điện. Nên giờ coi như chúng ta trả góp cho cục pin thôi.
Và vì trả góp thì phải quan tâm đến chuyện khi nào ng ta phạt mình vì mình làm hư chứ
Và cái vụ 70% nó cũng dựa trên cái gì nữa đó anh .
Nhưng anh nhà mềnh toàn chơi trò cầmđèn chạy trước ô tô nên cứ từ từ ảnh sẽ sửa đếnđâu hayđếnđó thôià
( kinh nghiệm của ng từng lái klara s và klara a2 )